Khởi đầu với internet marketing cho khách sạn

  • 11/04/2016
  • Blog

Để khách sạn của bạn được khách hàng biết đến, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị internet phù hợp, nếu bạn nghĩ việc lập kế hoạch marketing phức tạp và rắc rối, hãy tập trung vào trọng tâm. Không cần phải phức tạp hóa vấn đề. Hãy bắt đầu từ việc đơn giản và từng bước một.

13

Bắt đầu một website tốt Điều gì làm nên một website tốt? Sự đơn giản. Bạn không cần nhồi nhét mọi thứ có thể vào website, đặc biệt là trên trang chủ. Trang chủ khách sạn có lẽ cần một lời chào mừng nồng ấm, với một menu đơn giản thân thiện. Đừng làm khách hàng bực mình với một trang chủ bị phân mảnh, khó đọc. Hãy giữ thông tin quan trọng nhất chỉ trong vòng 1-2 clicks. Thông tin gì là quan trọng: – Phòng – Giá phòng – Trang thiết bị và dịch vụ – Cách đặt phòng – Cách liên lạc Khách hàng đến website của bạn để tìm thông tin về phòng, giá và tình trạng còn trống. Họ sẽ không quan tâm nhiều đến nhà hàng, các điểm tham quan, các hoạt động hoặc tours.Người dùng internet rất trực quan, Mô tả phòng là tốt, nhưng cần phải có thêm một ảnh. Bạn cũng có thể nghĩ tới một video đơn giản để trình bày thông tin. Nếu bạn sử dụng ảnh và đồ họa, đừng quá nhiều. Cung cấp vừa đủ về số lượng cũng như kích cỡ không lớn quá để trình duyệt tải được nhanh. Đừng coi thường trang đặt phòng. Sau thời gian nghiên cứu khách sạn, khách hàng không muốn gặp một ứng dụng booking engine khó sử dụng. Đừng quên yêu cầu công ty thiết kế website làm cho bạn một website phiên bản di động. Tham gia truyền thông xã hội Trước khi lao vào khu rừng rậm truyền thông xã hội, hãy dừng lại và tập trung. Có quá nhiều lựa chọn, và rất dễ bị nhiễm tâm lý “càng nhiều càng tốt”. Sẽ không lâu trước khi bạn nhận ra rằng cố gắng thiết lập và duy trì sự hiện diện trên tất cả các kênh truyền thông xã hội là không hiệu quả, nếu không nói là kiệt sức. Đừng chỉ có thiết lập tài khoản xong và quên nó. Các cách dưới đây giúp bạn tối đa hóa sự hiện diện trên truyền thông xã hội: – Đăng tải thường xuyên, nhưng đừng spam – Liên quan: Hỏi và trả lời, thực hiện các cuộc thi, đưa ra các khuyến mãi dành cho người hâm mộ, công bố các sự kiện. Đừng post một nội dung nhiều lần. – Giao tiếp trên Twitter có thể hơi khó khăn, nhưng có thể thực hiện được bằng cách tận dụng mẫu trả lời (@username) và thẻ #. – Link, link, link! Đó là cách để liên kết chéo đến website, blog, tài khoản Facebook và Twitter.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

20 món ngon Phú Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Cùng với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, sở hữu những bãi biễn đẹp nổi tiếng Phú Quốc còn mang đến cho du khách "thiên đường ẩm thực" đầy sức…

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

ezFolio ra mắt tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình Tách bàn

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.39.0, ezFolio cập nhật tính năng Thêm giá khi khai báo sản…

ezCloudhotel App Android ra mắt tính năng Tạo mới và Quản lý đặt phòng khách lẻ

Quý khách hàng thân mến, Hiện tại, Giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) ezCloudhotel có thể được truy cập qua 2 kênh (Website - ezCloudhotel…

ezCloudhotel cải tiến tính năng Gán phòng tự động đối với các booking từ CMS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cập nhật tính…

9 bước xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn thành công

Để thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khách sạn trong dịp cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng,…

Hội nghị: Đẩy mạnh việc ứng dụng Công nghệ số tại các khách sạn Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Công nghệ số đang bao trùm lên rất nhiều các lĩnh vực trong đời sống xã hội và việc ứng dụng công nghệ số trong…

[ict news.vn] CMC TS trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud

Ngày 4/11/2019, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã bắt tay với Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn ezCloud, chính thức trở…

7 Lợi ích to lớn mà công nghệ mang lại cho khách sạn

Sự phát triển của công nghệ số làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, buộc các khách sạn cũng phải thay đổi theo nếu không muốn bị bỏ lại…

ezCloud hợp tác chiến lược cùng CMC phân phối sản phẩm hóa đơn điện tử

Quý khách hàng thân mến, Chiều ngày 31/10/2019, tại văn phòng CMC ở Hà Nội diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Công nghệ…
[X]
Đang tải...