"Kiếm tiền dễ dàng" nhờ gửi Email Marketing giới thiệu dịch vụ khách sạn

Tính năng Email Marketing của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel là công cụ quảng cáo giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh và hiệu quả hơn. Vậy làm thế nào để ứng dụng chúng trong doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả nhất? Làm sao để thu hút thật nhiều khách hàng với Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn? Sau đây là các bước để thu hút khách hàng bằng email marketing khách sạn dành cho bạn tham khảo:

1. Giới thiệu các chương trình khuyến mại, giảm giá

Đưa ra các chương trình ưu đãi tới khách hàng là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với họ rất hiệu quả, nhất là trong kinh doanh dịch vụ khách sạn. Các chương trình này sẽ thu hút sự chú ý và kích thích nhu cầu sử dụng các dịch vụ khách sạn của khách hàng. Vì vậy hãy tạo ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thông qua  khả năng gửi Email hàng loạt tự động để truyền tải thông tin về giảm giá phòng, nhận quà tặng khi đặt ăn trong khách sạn… để tạo sự hấp dẫn cho người đọc Email và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình nhé. Nhất định bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn.

2. Viết tiêu đề Email Marketing ấn tượng

Bạn muốn thu hút khách hàng trong một chiến dịch Email quảng cáo, trước tiên bạn cần phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn, gây được ấn tượng với người đọc. Bạn nên chú ý cách viết các từ then chốt để thấy được sự nổi bật của thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng, khiến cho họ muốn tìm hiểu về toàn bộ nội dung Email của bạn. Chính vì vậy, tiêu đề Email sáng tạo, hấp dẫn sẽ làm tăng tỷ lệ đọc và mở email, giúp cho cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn. Ví dụ: Tiêu đề Email dựa trên từ khóa hấp dẫn, tiêu đề email mang tính khẩn cấp, tiêu đề Email mang tính lợi ích, tiêu đề Email Marketing mang tính kích thích người đọc,…

3, Viết nội dung Email hấp dẫn, cung cấp lợi ích cho người đọc

Ngoài việc bạn phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn để thu hút người đọc, nội dung Email của bạn phải khiến người đọc quan tâm, chú ý. Tiêu đề Email chỉ là yếu tố giúp người đọc đưa ra quyết định có đọc Email của bạn hay không. Còn nội dung Email mới là yếu tố khiến khách hàng đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ của bạn. – Sử dụng câu văn ngắn gọn, phân đoạn rõ ràng – Sử dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu – Dẫn chứng thuyết phục – Đưa ra lời giới thiệu hấp dẫn thu hút khách hàng – Đưa ra yêu cầu đặt hàng trong nội dung Email giới thiệu sản phẩm Vì vậy cách viết nội dung email marketing  trong lĩnh vực khách sạn của bạn phải cung cấp cho người đọc một lợi ích nào đó để cuốn hút khách hàng tham gia vào chiến dịch Email của bạn. Trên đây, ezCloudhotel đã giúp bạn trả lời câu hỏi: ” Làm sao kiếm được tiền bằng Email Marketing trong khách sạn ” để bạn có thể thực hiện chiến gửi Email hàng loạt đạt hiệu quả cao trong kinh doanh khách sạn của mình. Chúc bạn thành công.  

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Luxstay là gì? Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Luxstay

Hiện nay, nền kinh tế chia sẻ đã và đang nở rộ ở rất nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có cả ngành dịch vụ du lịch, khách sạn.…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…
Đang tải...