"Kiếm tiền dễ dàng" nhờ gửi Email Marketing giới thiệu dịch vụ khách sạn

Tính năng Email Marketing của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel là công cụ quảng cáo giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh và hiệu quả hơn. Vậy làm thế nào để ứng dụng chúng trong doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả nhất? Làm sao để thu hút thật nhiều khách hàng với Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn? Sau đây là các bước để thu hút khách hàng bằng email marketing khách sạn dành cho bạn tham khảo:

1. Giới thiệu các chương trình khuyến mại, giảm giá

Đưa ra các chương trình ưu đãi tới khách hàng là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với họ rất hiệu quả, nhất là trong kinh doanh dịch vụ khách sạn. Các chương trình này sẽ thu hút sự chú ý và kích thích nhu cầu sử dụng các dịch vụ khách sạn của khách hàng. Vì vậy hãy tạo ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thông qua  khả năng gửi Email hàng loạt tự động để truyền tải thông tin về giảm giá phòng, nhận quà tặng khi đặt ăn trong khách sạn… để tạo sự hấp dẫn cho người đọc Email và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình nhé. Nhất định bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn.

2. Viết tiêu đề Email Marketing ấn tượng

Bạn muốn thu hút khách hàng trong một chiến dịch Email quảng cáo, trước tiên bạn cần phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn, gây được ấn tượng với người đọc. Bạn nên chú ý cách viết các từ then chốt để thấy được sự nổi bật của thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng, khiến cho họ muốn tìm hiểu về toàn bộ nội dung Email của bạn. Chính vì vậy, tiêu đề Email sáng tạo, hấp dẫn sẽ làm tăng tỷ lệ đọc và mở email, giúp cho cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn. Ví dụ: Tiêu đề Email dựa trên từ khóa hấp dẫn, tiêu đề email mang tính khẩn cấp, tiêu đề Email mang tính lợi ích, tiêu đề Email Marketing mang tính kích thích người đọc,…

3, Viết nội dung Email hấp dẫn, cung cấp lợi ích cho người đọc

Ngoài việc bạn phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn để thu hút người đọc, nội dung Email của bạn phải khiến người đọc quan tâm, chú ý. Tiêu đề Email chỉ là yếu tố giúp người đọc đưa ra quyết định có đọc Email của bạn hay không. Còn nội dung Email mới là yếu tố khiến khách hàng đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ của bạn. – Sử dụng câu văn ngắn gọn, phân đoạn rõ ràng – Sử dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu – Dẫn chứng thuyết phục – Đưa ra lời giới thiệu hấp dẫn thu hút khách hàng – Đưa ra yêu cầu đặt hàng trong nội dung Email giới thiệu sản phẩm Vì vậy cách viết nội dung email marketing  trong lĩnh vực khách sạn của bạn phải cung cấp cho người đọc một lợi ích nào đó để cuốn hút khách hàng tham gia vào chiến dịch Email của bạn. Trên đây, ezCloudhotel đã giúp bạn trả lời câu hỏi: ” Làm sao kiếm được tiền bằng Email Marketing trong khách sạn ” để bạn có thể thực hiện chiến gửi Email hàng loạt đạt hiệu quả cao trong kinh doanh khách sạn của mình. Chúc bạn thành công.  

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…
Đang tải...