"Kiếm tiền dễ dàng" nhờ gửi Email Marketing giới thiệu dịch vụ khách sạn

Tính năng Email Marketing của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel là công cụ quảng cáo giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh và hiệu quả hơn. Vậy làm thế nào để ứng dụng chúng trong doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả nhất? Làm sao để thu hút thật nhiều khách hàng với Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn? Sau đây là các bước để thu hút khách hàng bằng email marketing khách sạn dành cho bạn tham khảo:

1. Giới thiệu các chương trình khuyến mại, giảm giá

Đưa ra các chương trình ưu đãi tới khách hàng là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với họ rất hiệu quả, nhất là trong kinh doanh dịch vụ khách sạn. Các chương trình này sẽ thu hút sự chú ý và kích thích nhu cầu sử dụng các dịch vụ khách sạn của khách hàng.

Vì vậy hãy tạo ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thông qua  khả năng gửi Email hàng loạt tự động để truyền tải thông tin về giảm giá phòng, nhận quà tặng khi đặt ăn trong khách sạn… để tạo sự hấp dẫn cho người đọc Email và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình nhé. Nhất định bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn.

2. Viết tiêu đề Email Marketing ấn tượng

Bạn muốn thu hút khách hàng trong một chiến dịch Email quảng cáo, trước tiên bạn cần phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn, gây được ấn tượng với người đọc. Bạn nên chú ý cách viết các từ then chốt để thấy được sự nổi bật của thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng, khiến cho họ muốn tìm hiểu về toàn bộ nội dung Email của bạn.

Chính vì vậy, tiêu đề Email sáng tạo, hấp dẫn sẽ làm tăng tỷ lệ đọc và mở email, giúp cho cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn. Ví dụ: Tiêu đề Email dựa trên từ khóa hấp dẫn, tiêu đề email mang tính khẩn cấp, tiêu đề Email mang tính lợi ích, tiêu đề Email Marketing mang tính kích thích người đọc,…

3, Viết nội dung Email hấp dẫn, cung cấp lợi ích cho người đọc

Ngoài việc bạn phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn để thu hút người đọc, nội dung Email của bạn phải khiến người đọc quan tâm, chú ý. Tiêu đề Email chỉ là yếu tố giúp người đọc đưa ra quyết định có đọc Email của bạn hay không. Còn nội dung Email mới là yếu tố khiến khách hàng đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ của bạn.

– Sử dụng câu văn ngắn gọn, phân đoạn rõ ràng
– Sử dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu
– Dẫn chứng thuyết phục
– Đưa ra lời giới thiệu hấp dẫn thu hút khách hàng
– Đưa ra yêu cầu đặt hàng trong nội dung Email giới thiệu sản phẩm
Vì vậy cách viết nội dung email marketing  trong lĩnh vực khách sạn của bạn phải cung cấp cho người đọc một lợi ích nào đó để cuốn hút khách hàng tham gia vào chiến dịch Email của bạn.
Trên đây, ezCloudhotel đã giúp bạn trả lời câu hỏi: ” Làm sao kiếm được tiền bằng Email Marketing trong khách sạn ” để bạn có thể thực hiện chiến gửi Email hàng loạt đạt hiệu quả cao trong kinh doanh khách sạn của mình. Chúc bạn thành công.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn