"Kiếm tiền dễ dàng" nhờ gửi Email Marketing giới thiệu dịch vụ khách sạn

Tính năng Email Marketing của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel là công cụ quảng cáo giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh và hiệu quả hơn. Vậy làm thế nào để ứng dụng chúng trong doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả nhất? Làm sao để thu hút thật nhiều khách hàng với Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn? Sau đây là các bước để thu hút khách hàng bằng email marketing khách sạn dành cho bạn tham khảo:

1. Giới thiệu các chương trình khuyến mại, giảm giá

Đưa ra các chương trình ưu đãi tới khách hàng là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của doanh nghiệp đối với họ rất hiệu quả, nhất là trong kinh doanh dịch vụ khách sạn. Các chương trình này sẽ thu hút sự chú ý và kích thích nhu cầu sử dụng các dịch vụ khách sạn của khách hàng.

Vì vậy hãy tạo ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thông qua  khả năng gửi Email hàng loạt tự động để truyền tải thông tin về giảm giá phòng, nhận quà tặng khi đặt ăn trong khách sạn… để tạo sự hấp dẫn cho người đọc Email và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình nhé. Nhất định bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn.

2. Viết tiêu đề Email Marketing ấn tượng

Bạn muốn thu hút khách hàng trong một chiến dịch Email quảng cáo, trước tiên bạn cần phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn, gây được ấn tượng với người đọc. Bạn nên chú ý cách viết các từ then chốt để thấy được sự nổi bật của thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng, khiến cho họ muốn tìm hiểu về toàn bộ nội dung Email của bạn.

Chính vì vậy, tiêu đề Email sáng tạo, hấp dẫn sẽ làm tăng tỷ lệ đọc và mở email, giúp cho cách thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn. Ví dụ: Tiêu đề Email dựa trên từ khóa hấp dẫn, tiêu đề email mang tính khẩn cấp, tiêu đề Email mang tính lợi ích, tiêu đề Email Marketing mang tính kích thích người đọc,…

3, Viết nội dung Email hấp dẫn, cung cấp lợi ích cho người đọc

Ngoài việc bạn phải có cách viết tiêu đề Email Marketing hấp dẫn để thu hút người đọc, nội dung Email của bạn phải khiến người đọc quan tâm, chú ý. Tiêu đề Email chỉ là yếu tố giúp người đọc đưa ra quyết định có đọc Email của bạn hay không. Còn nội dung Email mới là yếu tố khiến khách hàng đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ của bạn.

– Sử dụng câu văn ngắn gọn, phân đoạn rõ ràng
– Sử dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu
– Dẫn chứng thuyết phục
– Đưa ra lời giới thiệu hấp dẫn thu hút khách hàng
– Đưa ra yêu cầu đặt hàng trong nội dung Email giới thiệu sản phẩm
Vì vậy cách viết nội dung email marketing  trong lĩnh vực khách sạn của bạn phải cung cấp cho người đọc một lợi ích nào đó để cuốn hút khách hàng tham gia vào chiến dịch Email của bạn.
Trên đây, ezCloudhotel đã giúp bạn trả lời câu hỏi: ” Làm sao kiếm được tiền bằng Email Marketing trong khách sạn ” để bạn có thể thực hiện chiến gửi Email hàng loạt đạt hiệu quả cao trong kinh doanh khách sạn của mình. Chúc bạn thành công.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!


 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud