Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 4)

Tiếp nối phần 1, phần 2phần 3, dưới đây là phần 4 của series với 6 lời khuyên cuối cùng để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

19. Chèn những đường link vào các hình ảnh

Hầu hết mọi người thích hình ảnh hơn là text thông thường bởi chúng trực quan hơn. Bất cứ khi nào lướt web, bạn thường chú ý tới những hình ảnh trước khi bắt đầu đọc nội dung, đúng không?
Và rất nhiều người có thói quen click chuột vào những hình ảnh. Do đó, nếu bạn chèn link affiliate vào những hình ảnh đó, khả năng cao bạn sẽ tăng khả năng bán được hàng.
Việc chèn những đường link này vào hình ảnh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

20. Chuẩn bị cho những ngày lễ

Các ngày lễ là một khoảng thời gian tuyệt vời cho những người làm tiếp thị liên kết.
Tại sao? Đơn giản thôi:
Quà tặng.
Nếu bạn có thể cung cấp một sản phẩm chất lượng cao, là món quà hoàn hảo thì bạn có thể dễ dàng bán được nhiều sản phẩm hơn bất kỳ ngày nào khác trong năm.
Ví dụ, nếu đang làm tiếp thị liên kết trong lĩnh vực game thì bạn có thể đăng một bài viết với tiêu đề: Top 10 tay cầm chơi game sẽ là món quà hoàn hảo dịp Giáng sinh này.

21. Hiểu rõ đối tượng độc giả của bạn

Hiểu rõ đối tượng độc giả của bạn là chìa khóa thành công khi làm tiếp thị liên kết. Nếu bạn không hiểu rõ họ, bạn sẽ không thể thuyết phục họ mua sản phẩm mà bạn quảng bá.
Hoặc thậm chí còn tệ hơn, bạn sẽ không biết cách thu hút họ tới website của mình.
Vậy làm thế nào để hiểu rõ độc giả của bạn?
Một trong những cách hiệu quả nhất là tìm xem họ đang ở đâu. Trong bất kỳ thị trường ngách nào cũng có hàng ngàn group và cộng đồng online.
Khi tham gia các cộng đồng đó, bạn có thể tìm kiếm những câu hỏi của độc giả mục tiêu của bạn. Những câu hỏi này sẽ giúp bạn biết được vấn đề của họ.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu được đặc điểm nhân khẩu học của họ. Ví dụ, nếu họ ở trên Facebook và tài khoản của họ để chế độ Public (công khai), bạn có thể xem được những thông tin như:

  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Công việc
  • Giáo dục
  • Và hơn thế nữa

Nắm được những thông tin này, bạn có thể tạo ra những nội dung phù hợp và hữu ích hơn cho độc giả của mình, từ đó, họ sẽ mua sản phẩm mà bạn quảng bá.

22. Đừng quên tối ưu cho các thiết bị di động

Lưu lượng truy cập từ di động vẫn tiếp tục tăng trưởng đều đặn trong vài năm qua. Do đó, nếu website của bạn chưa thân thiện với các thiết bị di động, bạn sẽ đánh mất một lượng lớn lưu lượng tiềm năng.
Bởi vậy, khi cài đặt theme (giao diện) cho website/blog của mình, hãy lựa chọn những mẫu đã được tối ưu cho các thiết bị di động.

23. Trau dồi kỹ năng copywriting

Copywriting là một kỹ năng mà bạn sử dụng câu chữ để khiến độc giả hoàn thành một số hành động nhất định.
Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sử dụng copywriting để khuyến khích độc giả click vào đường link affiliate và mua sản phẩm.
Để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải trau dồi kỹ năng copywriting của mình.

24. Hiểu rằng thành công cần có thời gian

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến mọi người thất bại khi làm tiếp thị liên kết là không đủ kiên nhẫn. Nhiều người đã bỏ cuộc trước khi nhìn thấy thành quả.
Khi nói đến tiếp thị liên kết, thời gian là một yếu tố chính quyết định tới thành công của bạn. Bạn không thể chỉ đơn giản là đặt các đường link affiliate ở khắp mọi nơi và hy vọng tiền sẽ tự động chảy về túi bạn.
Bạn cần hiểu rằng tiền đến từ những con người thực tế. Điều đó có nghĩa là những người này phải truy cập internet, nhìn thấy đường link tiếp thị của bạn, click vào đó và mua hàng.
Để họ tìm thấy bạn, sẽ mất một khoảng thời gian. Đặc biệt, nếu bạn chỉ phụ thuộc vào các nguồn lưu lượng truy cập miễn phí (SEO chẳng hạn).
Trên đây là 6 lời khuyên cuối cùng trong tổng số 24 lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud