Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu (Phần 4)

Tiếp nối phần 1, phần 2phần 3, dưới đây là phần 4 của series với 6 lời khuyên cuối cùng để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

19. Chèn những đường link vào các hình ảnh

Hầu hết mọi người thích hình ảnh hơn là text thông thường bởi chúng trực quan hơn. Bất cứ khi nào lướt web, bạn thường chú ý tới những hình ảnh trước khi bắt đầu đọc nội dung, đúng không?
Và rất nhiều người có thói quen click chuột vào những hình ảnh. Do đó, nếu bạn chèn link affiliate vào những hình ảnh đó, khả năng cao bạn sẽ tăng khả năng bán được hàng.
Việc chèn những đường link này vào hình ảnh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

20. Chuẩn bị cho những ngày lễ

Các ngày lễ là một khoảng thời gian tuyệt vời cho những người làm tiếp thị liên kết.
Tại sao? Đơn giản thôi:
Quà tặng.
Nếu bạn có thể cung cấp một sản phẩm chất lượng cao, là món quà hoàn hảo thì bạn có thể dễ dàng bán được nhiều sản phẩm hơn bất kỳ ngày nào khác trong năm.
Ví dụ, nếu đang làm tiếp thị liên kết trong lĩnh vực game thì bạn có thể đăng một bài viết với tiêu đề: Top 10 tay cầm chơi game sẽ là món quà hoàn hảo dịp Giáng sinh này.

21. Hiểu rõ đối tượng độc giả của bạn

Hiểu rõ đối tượng độc giả của bạn là chìa khóa thành công khi làm tiếp thị liên kết. Nếu bạn không hiểu rõ họ, bạn sẽ không thể thuyết phục họ mua sản phẩm mà bạn quảng bá.
Hoặc thậm chí còn tệ hơn, bạn sẽ không biết cách thu hút họ tới website của mình.
Vậy làm thế nào để hiểu rõ độc giả của bạn?
Một trong những cách hiệu quả nhất là tìm xem họ đang ở đâu. Trong bất kỳ thị trường ngách nào cũng có hàng ngàn group và cộng đồng online.
Khi tham gia các cộng đồng đó, bạn có thể tìm kiếm những câu hỏi của độc giả mục tiêu của bạn. Những câu hỏi này sẽ giúp bạn biết được vấn đề của họ.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu được đặc điểm nhân khẩu học của họ. Ví dụ, nếu họ ở trên Facebook và tài khoản của họ để chế độ Public (công khai), bạn có thể xem được những thông tin như:

  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Công việc
  • Giáo dục
  • Và hơn thế nữa

Nắm được những thông tin này, bạn có thể tạo ra những nội dung phù hợp và hữu ích hơn cho độc giả của mình, từ đó, họ sẽ mua sản phẩm mà bạn quảng bá.

22. Đừng quên tối ưu cho các thiết bị di động

Lưu lượng truy cập từ di động vẫn tiếp tục tăng trưởng đều đặn trong vài năm qua. Do đó, nếu website của bạn chưa thân thiện với các thiết bị di động, bạn sẽ đánh mất một lượng lớn lưu lượng tiềm năng.
Bởi vậy, khi cài đặt theme (giao diện) cho website/blog của mình, hãy lựa chọn những mẫu đã được tối ưu cho các thiết bị di động.

23. Trau dồi kỹ năng copywriting

Copywriting là một kỹ năng mà bạn sử dụng câu chữ để khiến độc giả hoàn thành một số hành động nhất định.
Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sử dụng copywriting để khuyến khích độc giả click vào đường link affiliate và mua sản phẩm.
Để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải trau dồi kỹ năng copywriting của mình.

24. Hiểu rằng thành công cần có thời gian

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến mọi người thất bại khi làm tiếp thị liên kết là không đủ kiên nhẫn. Nhiều người đã bỏ cuộc trước khi nhìn thấy thành quả.
Khi nói đến tiếp thị liên kết, thời gian là một yếu tố chính quyết định tới thành công của bạn. Bạn không thể chỉ đơn giản là đặt các đường link affiliate ở khắp mọi nơi và hy vọng tiền sẽ tự động chảy về túi bạn.
Bạn cần hiểu rằng tiền đến từ những con người thực tế. Điều đó có nghĩa là những người này phải truy cập internet, nhìn thấy đường link tiếp thị của bạn, click vào đó và mua hàng.
Để họ tìm thấy bạn, sẽ mất một khoảng thời gian. Đặc biệt, nếu bạn chỉ phụ thuộc vào các nguồn lưu lượng truy cập miễn phí (SEO chẳng hạn).
Trên đây là 6 lời khuyên cuối cùng trong tổng số 24 lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…
Đang tải...