Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: AskMen

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết không phải là một việc dễ dàng, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Có nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy rất nản chí và muốn bỏ cuộc. Vào những lúc như vậy, thứ bạn cần là một chút cảm hứng từ những câu chuyện thành công trong lĩnh vực này.

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ giới thiệu với bạn 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ trong việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết.

1. Consumer Search

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Consumer Search

Consumer Search kiếm tiền bằng cách trở thành đại lý tiếp thị liên kết cho Amazon.com. Đây là một lĩnh vực rất cạnh tranh, tuy nhiên, họ đã tìm ra con đường để đi tới thành công.

Consumer Search thành công tới mức Thời báo New York Times đã phải trả cho những nhà sáng lập của website này số tiền 33 triệu USD để mua lại.

Vậy họ đã làm điều đó bằng cách nào?

Consumer Search biết rằng có hàng triệu sản phẩm trên Amazon. Tuy nhiên, họ chỉ muốn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất để lấy được niềm tin của độc giả và tăng khả năng được “tiếp thị truyền miệng”.

Vậy làm thế nào họ tìm được những sản phẩm tốt nhất?

Câu trả lời là họ bỏ qua những review 1 và 5 sao, và chỉ tập trung vào những review ở giữa.

Tại sao?

Bởi họ biết rằng những review này thường chi tiết và đáng tin cậy hơn.

Đây chỉ là một phần chiến lược giúp Consumer Search thành công. Tuy nhiên, rõ ràng việc tìm kiếm được những sản phẩm tốt đã giúp họ xây dựng được một nền móng vững chắc cho website trước khi đẩy mạnh marketing.

2. The Wire Cutter

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Wire Cutter

Giống như Consumer Search, The Wire Cutter cũng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách review sản phẩm. Tuy nhiên, họ chỉ tập trung vào những món đồ công nghệ.

Năm ngoái, trang web này đã kiếm được hơn 150 triệu USD từ tiếp thị liên kết, nhờ vào hơn 1.000.000 độc giả hàng tháng, và 10 – 20% trong số đó click vào những đường link tiếp thị liên kết của họ.

The Wire Cutter có một đội ngũ chuyên gia review những món đồ công nghệ mà họ giới thiệu. Những chuyên gia này đã dành tới 70 tiếng đồng hồ để xem xét mỗi sản phẩm kỹ lưỡng nhất có thể.

Do đó, những review của họ thường rất chi tiết và đáng tin cậy. Đó là một trong những lý do mang lại sức hút cho website này.

3. TripAdvisor

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: TripAdvisor

TripAdvisor giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra các quyết định khi lựa chọn các thương hiệu du lịch. Và điều đặc biệt là họ không tính phí cho việc này.

Vậy TripAdvisor kiếm tiền bằng cách nào?

“Nếu bạn không phải trả tiền cho sản phẩm thì chính bạn là sản phẩm”. Câu nói này không thể đúng hơn trong trường hợp của TripAdvisor.

Trang web này kiếm tiền từ chương trình tiếp thị liên kết với những công ty du lịch – khách sạn lớn nhất Thế giới. Vì TripAdvisor là một website lớn nên hầu như không nhiều người nhận ra đó là một website kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Tuy nhiên, sự thật là những công ty du lịch đã trả cho họ những khoản tiền rất hào phóng với mỗi lead hay sale mà họ mang về do chất lượng của chúng. Trang web này cũng nhận được lượng truy cập siêu khủng – khoảng 116 triệu visitor mỗi tháng.

4. Top Ten Reviews

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Top Ten Reviews

Lại một website nữa kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách review sản phẩm. Top Ten Reviews thường xuyên xuất bản những danh sách 10 sản phẩm tốt nhất trong nhiều lĩnh vực. Ví dụ: 10 trang web hẹn hò tốt nhất…

Ý tưởng này không hẳn là quá khác biệt nhưng nó vẫn thu hút. Điều đó chứng tỏ bạn không cần phải có những ý tưởng quá độc đáo. Cái bạn cần là một chút khác biệt và chạm được vào bản tính tự nhiên của con người – thích đánh giá, xếp hạng mọi thứ.

Top Ten Reviews thành công tới mức nó có thể mua được những trang web lớn trên thế giới internet như Livescience.com. Theo ước tính, TechMedia Network, công ty chủ quản của Top Ten Reviews, kiếm được hơn 100 triệu USD mỗi năm, và một phần không nhỏ trong đó đến từ Top Ten Reviews.

5. AskMen

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: AskMen

AskMen là một trong những tạp chí magazine hàng đầu dành cho nam giới, với đầy những lời khuyên hữu ích mà mỗi người đàn ông đều cần như: lời khuyên hẹn hò, lời khuyên về sự nghiệp…

Tuy nhiên, một điều mà có thể bạn chưa biết, đó là trang web này kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. AskMen đã tham gia chương trình tiếp thị liên kết của nhiều thương hiệu khác nhau như Match.com và Amazon.

Điều làm nên thành công cho AskMen là chất lượng content của nó. Họ có một đội ngũ chuyên gia content hiểu rất rõ về thị trường ngách của mình. Đó là lý do độc giả rất tin tưởng vào những sản phẩm mà họ giới thiệu.

Ngoài ra, AskMen cũng rất mạnh về SEO. Họ có hơn 300.000 trang được đánh chỉ mục, và đã lên top với những từ khóa rất cạnh tranh như “Match.com review”. Riêng một từ khóa này cũng đã nhận được tới hơn 100.000 lượt tìm kiếm hàng tháng.

Điều đó đủ cho thấy lượng traffic mà AskMen đã nhận được là khủng như thế nào.

Trên đây là 5 website đặc biệt thành công trong việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Hy vọng chúng sẽ truyền cảm hứng cho bạn trên con đường kiếm tiền đầy mới mẻ và hấp dẫn này.

Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% giá trị hợp đồng) cùng những phần thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng mỗi tháng, quý, năm).

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Thủ tục kinh doanh nhà nghỉ từ A-Z dành cho người mới bắt đầu

Hiện nay, mô hình kinh doanh nhà nghỉ thường được các chủ đầu tư ưa chuộng bởi mô hình vốn ít lời nhiều của loại hình lưu trú này. Tuy…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

5 tính năng nổi bật nhất của phần mềm ezCloudhotel v3

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

5 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả (trong năm 2019)

Chiến lược quảng cáo khách sạn được xem là điều quan trọng nhất trong ngành Hospitality Industry. Cho dù bạn có thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…
[X]
Đang tải...