Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết không phải là một việc dễ dàng, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Có nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy rất nản chí và muốn bỏ cuộc. Vào những lúc như vậy, thứ bạn cần là một chút cảm hứng từ những câu chuyện thành công trong lĩnh vực này.

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ giới thiệu với bạn 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ trong việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết.

1. Consumer Search

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Consumer Search

Consumer Search kiếm tiền bằng cách trở thành đại lý tiếp thị liên kết cho Amazon.com. Đây là một lĩnh vực rất cạnh tranh, tuy nhiên, họ đã tìm ra con đường để đi tới thành công.

Consumer Search thành công tới mức Thời báo New York Times đã phải trả cho những nhà sáng lập của website này số tiền 33 triệu USD để mua lại.

Vậy họ đã làm điều đó bằng cách nào?

Consumer Search biết rằng có hàng triệu sản phẩm trên Amazon. Tuy nhiên, họ chỉ muốn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất để lấy được niềm tin của độc giả và tăng khả năng được “tiếp thị truyền miệng”.

Vậy làm thế nào họ tìm được những sản phẩm tốt nhất?

Câu trả lời là họ bỏ qua những review 1 và 5 sao, và chỉ tập trung vào những review ở giữa.

Tại sao?

Bởi họ biết rằng những review này thường chi tiết và đáng tin cậy hơn.

Đây chỉ là một phần chiến lược giúp Consumer Search thành công. Tuy nhiên, rõ ràng việc tìm kiếm được những sản phẩm tốt đã giúp họ xây dựng được một nền móng vững chắc cho website trước khi đẩy mạnh marketing.

2. The Wire Cutter

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Wire Cutter

Giống như Consumer Search, The Wire Cutter cũng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách review sản phẩm. Tuy nhiên, họ chỉ tập trung vào những món đồ công nghệ.

Năm ngoái, trang web này đã kiếm được hơn 150 triệu USD từ tiếp thị liên kết, nhờ vào hơn 1.000.000 độc giả hàng tháng, và 10 – 20% trong số đó click vào những đường link tiếp thị liên kết của họ.

The Wire Cutter có một đội ngũ chuyên gia review những món đồ công nghệ mà họ giới thiệu. Những chuyên gia này đã dành tới 70 tiếng đồng hồ để xem xét mỗi sản phẩm kỹ lưỡng nhất có thể.

Do đó, những review của họ thường rất chi tiết và đáng tin cậy. Đó là một trong những lý do mang lại sức hút cho website này.

3. TripAdvisor

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: TripAdvisor

TripAdvisor giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra các quyết định khi lựa chọn các thương hiệu du lịch. Và điều đặc biệt là họ không tính phí cho việc này.

Vậy TripAdvisor kiếm tiền bằng cách nào?

“Nếu bạn không phải trả tiền cho sản phẩm thì chính bạn là sản phẩm”. Câu nói này không thể đúng hơn trong trường hợp của TripAdvisor.

Trang web này kiếm tiền từ chương trình tiếp thị liên kết với những công ty du lịch – khách sạn lớn nhất Thế giới. Vì TripAdvisor là một website lớn nên hầu như không nhiều người nhận ra đó là một website kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Tuy nhiên, sự thật là những công ty du lịch đã trả cho họ những khoản tiền rất hào phóng với mỗi lead hay sale mà họ mang về do chất lượng của chúng. Trang web này cũng nhận được lượng truy cập siêu khủng – khoảng 116 triệu visitor mỗi tháng.

4. Top Ten Reviews

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Top Ten Reviews

Lại một website nữa kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách review sản phẩm. Top Ten Reviews thường xuyên xuất bản những danh sách 10 sản phẩm tốt nhất trong nhiều lĩnh vực. Ví dụ: 10 trang web hẹn hò tốt nhất…

Ý tưởng này không hẳn là quá khác biệt nhưng nó vẫn thu hút. Điều đó chứng tỏ bạn không cần phải có những ý tưởng quá độc đáo. Cái bạn cần là một chút khác biệt và chạm được vào bản tính tự nhiên của con người – thích đánh giá, xếp hạng mọi thứ.

Top Ten Reviews thành công tới mức nó có thể mua được những trang web lớn trên thế giới internet như Livescience.com. Theo ước tính, TechMedia Network, công ty chủ quản của Top Ten Reviews, kiếm được hơn 100 triệu USD mỗi năm, và một phần không nhỏ trong đó đến từ Top Ten Reviews.

5. AskMen

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: AskMen

AskMen là một trong những tạp chí magazine hàng đầu dành cho nam giới, với đầy những lời khuyên hữu ích mà mỗi người đàn ông đều cần như: lời khuyên hẹn hò, lời khuyên về sự nghiệp…

Tuy nhiên, một điều mà có thể bạn chưa biết, đó là trang web này kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. AskMen đã tham gia chương trình tiếp thị liên kết của nhiều thương hiệu khác nhau như Match.com và Amazon.

Điều làm nên thành công cho AskMen là chất lượng content của nó. Họ có một đội ngũ chuyên gia content hiểu rất rõ về thị trường ngách của mình. Đó là lý do độc giả rất tin tưởng vào những sản phẩm mà họ giới thiệu.

Ngoài ra, AskMen cũng rất mạnh về SEO. Họ có hơn 300.000 trang được đánh chỉ mục, và đã lên top với những từ khóa rất cạnh tranh như “Match.com review”. Riêng một từ khóa này cũng đã nhận được tới hơn 100.000 lượt tìm kiếm hàng tháng.

Điều đó đủ cho thấy lượng traffic mà AskMen đã nhận được là khủng như thế nào.

Trên đây là 5 website đặc biệt thành công trong việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Hy vọng chúng sẽ truyền cảm hứng cho bạn trên con đường kiếm tiền đầy mới mẻ và hấp dẫn này.

Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% giá trị hợp đồng) cùng những phần thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng mỗi tháng, quý, năm).

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]