Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết không phải là một việc dễ dàng, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Có nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy rất nản chí và muốn bỏ cuộc. Vào những lúc như vậy, thứ bạn cần là một chút cảm hứng từ những câu chuyện thành công trong lĩnh vực này.

Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ giới thiệu với bạn 5 tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ trong việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết.

1. Consumer Search

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Consumer Search

Consumer Search kiếm tiền bằng cách trở thành đại lý tiếp thị liên kết cho Amazon.com. Đây là một lĩnh vực rất cạnh tranh, tuy nhiên, họ đã tìm ra con đường để đi tới thành công.

Consumer Search thành công tới mức Thời báo New York Times đã phải trả cho những nhà sáng lập của website này số tiền 33 triệu USD để mua lại.

Vậy họ đã làm điều đó bằng cách nào?

Consumer Search biết rằng có hàng triệu sản phẩm trên Amazon. Tuy nhiên, họ chỉ muốn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất để lấy được niềm tin của độc giả và tăng khả năng được “tiếp thị truyền miệng”.

Vậy làm thế nào họ tìm được những sản phẩm tốt nhất?

Câu trả lời là họ bỏ qua những review 1 và 5 sao, và chỉ tập trung vào những review ở giữa.

Tại sao?

Bởi họ biết rằng những review này thường chi tiết và đáng tin cậy hơn.

Đây chỉ là một phần chiến lược giúp Consumer Search thành công. Tuy nhiên, rõ ràng việc tìm kiếm được những sản phẩm tốt đã giúp họ xây dựng được một nền móng vững chắc cho website trước khi đẩy mạnh marketing.

2. The Wire Cutter

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Wire Cutter

Giống như Consumer Search, The Wire Cutter cũng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách review sản phẩm. Tuy nhiên, họ chỉ tập trung vào những món đồ công nghệ.

Năm ngoái, trang web này đã kiếm được hơn 150 triệu USD từ tiếp thị liên kết, nhờ vào hơn 1.000.000 độc giả hàng tháng, và 10 – 20% trong số đó click vào những đường link tiếp thị liên kết của họ.

The Wire Cutter có một đội ngũ chuyên gia review những món đồ công nghệ mà họ giới thiệu. Những chuyên gia này đã dành tới 70 tiếng đồng hồ để xem xét mỗi sản phẩm kỹ lưỡng nhất có thể.

Do đó, những review của họ thường rất chi tiết và đáng tin cậy. Đó là một trong những lý do mang lại sức hút cho website này.

3. TripAdvisor

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: TripAdvisor

TripAdvisor giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra các quyết định khi lựa chọn các thương hiệu du lịch. Và điều đặc biệt là họ không tính phí cho việc này.

Vậy TripAdvisor kiếm tiền bằng cách nào?

“Nếu bạn không phải trả tiền cho sản phẩm thì chính bạn là sản phẩm”. Câu nói này không thể đúng hơn trong trường hợp của TripAdvisor.

Trang web này kiếm tiền từ chương trình tiếp thị liên kết với những công ty du lịch – khách sạn lớn nhất Thế giới. Vì TripAdvisor là một website lớn nên hầu như không nhiều người nhận ra đó là một website kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Tuy nhiên, sự thật là những công ty du lịch đã trả cho họ những khoản tiền rất hào phóng với mỗi lead hay sale mà họ mang về do chất lượng của chúng. Trang web này cũng nhận được lượng truy cập siêu khủng – khoảng 116 triệu visitor mỗi tháng.

4. Top Ten Reviews

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: Top Ten Reviews

Lại một website nữa kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng cách review sản phẩm. Top Ten Reviews thường xuyên xuất bản những danh sách 10 sản phẩm tốt nhất trong nhiều lĩnh vực. Ví dụ: 10 trang web hẹn hò tốt nhất…

Ý tưởng này không hẳn là quá khác biệt nhưng nó vẫn thu hút. Điều đó chứng tỏ bạn không cần phải có những ý tưởng quá độc đáo. Cái bạn cần là một chút khác biệt và chạm được vào bản tính tự nhiên của con người – thích đánh giá, xếp hạng mọi thứ.

Top Ten Reviews thành công tới mức nó có thể mua được những trang web lớn trên thế giới internet như Livescience.com. Theo ước tính, TechMedia Network, công ty chủ quản của Top Ten Reviews, kiếm được hơn 100 triệu USD mỗi năm, và một phần không nhỏ trong đó đến từ Top Ten Reviews.

5. AskMen

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết: AskMen

AskMen là một trong những tạp chí magazine hàng đầu dành cho nam giới, với đầy những lời khuyên hữu ích mà mỗi người đàn ông đều cần như: lời khuyên hẹn hò, lời khuyên về sự nghiệp…

Tuy nhiên, một điều mà có thể bạn chưa biết, đó là trang web này kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. AskMen đã tham gia chương trình tiếp thị liên kết của nhiều thương hiệu khác nhau như Match.com và Amazon.

Điều làm nên thành công cho AskMen là chất lượng content của nó. Họ có một đội ngũ chuyên gia content hiểu rất rõ về thị trường ngách của mình. Đó là lý do độc giả rất tin tưởng vào những sản phẩm mà họ giới thiệu.

Ngoài ra, AskMen cũng rất mạnh về SEO. Họ có hơn 300.000 trang được đánh chỉ mục, và đã lên top với những từ khóa rất cạnh tranh như “Match.com review”. Riêng một từ khóa này cũng đã nhận được tới hơn 100.000 lượt tìm kiếm hàng tháng.

Điều đó đủ cho thấy lượng traffic mà AskMen đã nhận được là khủng như thế nào.

Trên đây là 5 website đặc biệt thành công trong việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Hy vọng chúng sẽ truyền cảm hứng cho bạn trên con đường kiếm tiền đầy mới mẻ và hấp dẫn này.

Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn (lên tới 10% giá trị hợp đồng) cùng những phần thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng mỗi tháng, quý, năm).

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]