Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu (Phần 4)

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu (Phần 4)

Tiếp nối phần 1, phần 2phần 3, dưới đây là phần 4 của series với 6 lời khuyên cuối cùng để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết: 24 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu

19. Chèn những đường link vào các hình ảnh

Hầu hết mọi người thích hình ảnh hơn là text thông thường bởi chúng trực quan hơn. Bất cứ khi nào lướt web, bạn thường chú ý tới những hình ảnh trước khi bắt đầu đọc nội dung, đúng không?
Và rất nhiều người có thói quen click chuột vào những hình ảnh. Do đó, nếu bạn chèn link affiliate vào những hình ảnh đó, khả năng cao bạn sẽ tăng khả năng bán được hàng.
Việc chèn những đường link này vào hình ảnh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

20. Chuẩn bị cho những ngày lễ

Các ngày lễ là một khoảng thời gian tuyệt vời cho những người làm tiếp thị liên kết.
Tại sao? Đơn giản thôi:
Quà tặng.
Nếu bạn có thể cung cấp một sản phẩm chất lượng cao, là món quà hoàn hảo thì bạn có thể dễ dàng bán được nhiều sản phẩm hơn bất kỳ ngày nào khác trong năm.
Ví dụ, nếu đang làm tiếp thị liên kết trong lĩnh vực game thì bạn có thể đăng một bài viết với tiêu đề: Top 10 tay cầm chơi game sẽ là món quà hoàn hảo dịp Giáng sinh này.

21. Hiểu rõ đối tượng độc giả của bạn

Hiểu rõ đối tượng độc giả của bạn là chìa khóa thành công khi làm tiếp thị liên kết. Nếu bạn không hiểu rõ họ, bạn sẽ không thể thuyết phục họ mua sản phẩm mà bạn quảng bá.
Hoặc thậm chí còn tệ hơn, bạn sẽ không biết cách thu hút họ tới website của mình.
Vậy làm thế nào để hiểu rõ độc giả của bạn?
Một trong những cách hiệu quả nhất là tìm xem họ đang ở đâu. Trong bất kỳ thị trường ngách nào cũng có hàng ngàn group và cộng đồng online.
Khi tham gia các cộng đồng đó, bạn có thể tìm kiếm những câu hỏi của độc giả mục tiêu của bạn. Những câu hỏi này sẽ giúp bạn biết được vấn đề của họ.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu được đặc điểm nhân khẩu học của họ. Ví dụ, nếu họ ở trên Facebook và tài khoản của họ để chế độ Public (công khai), bạn có thể xem được những thông tin như:

  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Công việc
  • Giáo dục
  • Và hơn thế nữa

Nắm được những thông tin này, bạn có thể tạo ra những nội dung phù hợp và hữu ích hơn cho độc giả của mình, từ đó, họ sẽ mua sản phẩm mà bạn quảng bá.

22. Đừng quên tối ưu cho các thiết bị di động

Lưu lượng truy cập từ di động vẫn tiếp tục tăng trưởng đều đặn trong vài năm qua. Do đó, nếu website của bạn chưa thân thiện với các thiết bị di động, bạn sẽ đánh mất một lượng lớn lưu lượng tiềm năng.
Bởi vậy, khi cài đặt theme (giao diện) cho website/blog của mình, hãy lựa chọn những mẫu đã được tối ưu cho các thiết bị di động.

23. Trau dồi kỹ năng copywriting

Copywriting là một kỹ năng mà bạn sử dụng câu chữ để khiến độc giả hoàn thành một số hành động nhất định.
Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn sử dụng copywriting để khuyến khích độc giả click vào đường link affiliate và mua sản phẩm.
Để làm được điều đó, không có cách nào khác là bạn phải trau dồi kỹ năng copywriting của mình.

24. Hiểu rằng thành công cần có thời gian

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến mọi người thất bại khi làm tiếp thị liên kết là không đủ kiên nhẫn. Nhiều người đã bỏ cuộc trước khi nhìn thấy thành quả.
Khi nói đến tiếp thị liên kết, thời gian là một yếu tố chính quyết định tới thành công của bạn. Bạn không thể chỉ đơn giản là đặt các đường link affiliate ở khắp mọi nơi và hy vọng tiền sẽ tự động chảy về túi bạn.
Bạn cần hiểu rằng tiền đến từ những con người thực tế. Điều đó có nghĩa là những người này phải truy cập internet, nhìn thấy đường link tiếp thị của bạn, click vào đó và mua hàng.
Để họ tìm thấy bạn, sẽ mất một khoảng thời gian. Đặc biệt, nếu bạn chỉ phụ thuộc vào các nguồn lưu lượng truy cập miễn phí (SEO chẳng hạn).
Trên đây là 6 lời khuyên cuối cùng trong tổng số 24 lời khuyên để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

đăng ký miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

lan-rung-hotel

Top 10 Khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất năm 2022

Là một địa điểm du lịch chỉ cách TPHCM 100km , Vũng Tàu là điểm đến vô cùng được yêu thích bởi đông đảo các du khách du lịch trong và ngoài nước nhờ độ tiện lợi, thắng cách đẹp cùng sự phát triển về dịch vụ. Qua bài viết …

Khách sạn Mường Thanh có gì đặc sắc?

Chuỗi khách sạn Mường Thanh luôn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để chọn làm địa điểm lưu trú du lịch của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

6 dữ liệu phải biết khi lựa chọn kênh OTA kinh doanh khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, OTA là một kênh hiệu quả để thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, vấn đề là hiện nay có quá nhiều kênh OTA khiến các khách sạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới …

ezCloud has two products that connect to STAAH

As mentioned earlier, in July 2016, ezCloud has partnered with STAAH in its ezCloudhotel hotel management software to make hotel management even easier. Following this success, we continue to partner with STAAH in our other hotel management software – ezFolio. Accordingly, with these two events, ezCloud is the first and …

ezCloud có hai sản phẩm kết nối với STAHH

Như đã đề cập trước đó, vào tháng 7/2016, ezCloud đã hợp tác với công ty STAAH trong phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel để giúp cho việc quản lý khách sạn thêm dễ dàng hơn. Nối tiếp với thành công này, chúng tôi tiếp tục hợp tác với …

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng có ý nghĩa rất lớn đối với khách sạn. Và Google Travel là một …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

[stm-calc id="32026"]