Làm thế nào để tạo một quảng cáo khách sạn trên facebook hiệu quả?

Hàng nghìn khách sạn hiện nay đang phụ thuộc rất nhiều vào chạy quảng cáo facebook để tiếp cận được nhiều du khách tiềm năng trên thị trường trực tuyến. Không nhiều chủ quản lý khách sạn nhận biết được thế nào là mẫu quảng cáo khách sạn trên facebook hiệu quả trong các chiến dịch marketing của mình. Phần lớn chủ khách sạn thường phụ thuộc hoàn toàn vào các đơn vị chạy quảng cáo từ A-Z mà không có một chút hiểu biết gì về việc chạy quảng cáo Facebook. Để phát triển việc kinh doanh khách sạn được lâu dài, bản thân chủ khách sạn cần phải nắm rõ được những thông tin cơ bản về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, để khi nhân viên đề xuất chủ kinh doanh có thể đánh giá được mức độ thành công trước khi nó tiếp cận được các khách hàng tiềm năng.

lam the nao de quang cao facebook hieu qua

1. Nội dung quảng cáo phải bắt mắt hấp dẫn

Một sự thật bất kì ai trong chúng ta cũng không thể phủ nhận đó là khách du lịch rất thích xem hình ảnh hơn chữ viết, thích ngắm hơn là đọc, thích động hơn là tĩnh. Vì vậy khi tạo ra những nội dung quảng cáo, chủ khách sạn cần đảm bảo được yếu tố này để hấp dẫn, khiến họ nhớ đến thương hiệu của khách sạn. Không ai đủ kiên nhẫn để đọc hết một “đoạn văn dài” giới thiệu thông tin khách sạn, dịch vụ, giá cả, đặc biệt trong thời đại cái gì cũng “nhanh” như hiện nay. Theo nghiên cứu, chúng ta sẽ chỉ có 3s để gây ấn tượng với du khách khi họ lướt newfeed trên Facebook. Hiện tại, ngoài nội dung chữ viết chúng ta có một số dạng content đang được sử dụng phổ biến trong giới quảng cáo đó là: Infograhic, Video, hình ảnh, biểu đồ… Mỗi loại đảm nhiệm một chức năng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của chủ khách sạn. >>Đọc thêm bài viết về: 3 cách kinh doanh khách sạn online trên facebook bắt buộc bạn phải biết

2. Nội dung quảng cáo phải liên quan đến đối tượng mục tiêu

Đây có lẽ là yêu cầu tối thiểu mà chủ khách sạn cần nhớ khi quảng cáo khách sạn trên Facebook. Nội dung không liên quan đến đối tượng du khách nhắm đến đồng nghĩa với việc họ sẽ không click hay xem nội dung quảng cáo vì đó không phải là mối quan tâm,sở thích của họ (thông thường người setup quảng cáo sẽ chọn cách tính phí quảng cáo thông qua lượt hiển thị hoặc click vào đường link). Vì vậy, chủ đầu tư đang tiêu tốn thời gian, tiền bạc mà không thu lại được kết quả nào. Trong khi đó, hệ thống Facebook có công cụ đo lường, đánh giá, cho điểm các quảng cáo facebook. Quảng cáo càng nhận được sự quan tâm phản hồi tích cực, nó sẽ càng được Facebook đánh giá cao, từ đó, lan truyền, tối ưu đến các du khách tiềm năng.

doi tuong khach hangtrong quang cao

3. Đưa ra giá trị hấp dẫn, thiết thực

Nội dung chất lượng của bài viết quảng cáo khách sạn trên facebook cũng không thể xem nhẹ. Một nội dung có chứa các thông tin giá trị, hữu ích, giải quyết được các vấn đề của đối tượng tiềm năng sẽ được đánh giá cao hơn so với một bài quảng cáo chỉ đơn thuần tập trung vào bán phòng khách sạn. Điểm khác biệt mà khách sạn của bạn đem đến là gì, có gì hơn so với các khách sạn khác trên thị trường. Đó là vấn đề chủ khách sạn cần tìm hiểu, phân tích kĩ điểm mạnh của khách sạn, “cài cắm” chúng vào trong bài quảng cáo một cách tinh tế. Thay vì viết quảng cáo theo kiểu như: Giảm 50% tất cả các phòng trong ngày Lễ Valentine. Bạn có thể viết “ Hãy cùng người ấy check-in lưu giữ kỉ niệm tại khách sạn và nhận ngay coupon giảm giá 50%”

4. Lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Thật quá lãng phí cho những mẫu quảng cáo mà chủ kinh doanh đã đầu tư rất nhiều công sức, tiền bạc để thu hút du khách mà lại thiếu thông tin về hành động. Đọc xong bài quảng cáo của khách sạn thấy rất hay, rất thú vị nhưng họ không biết mục đích của quảng cáo là gì, họ phải làm gì tiếp theo, và thế là họ lập tức bỏ qua. Hãy cho khách du lịch thấy được sự cấp thiết phải hành động ngay nếu không họ sẽ hối tiếc. Ví dụ như: “Chỉ còn 2 ngày để nhận coupon giảm giá 50%”;  “Đặt phòng ngay để nhận ưu đãi”. Thực tế, để có thể tạo ra được quảng cáo xuất sắc, đem lại đơn đặt phòng, chủ khách sạn cần trải qua một quá trình tìm hiểu, phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu; test nội dung liên tục đến khi đáp ứng được mục tiêu quảng cáo Facebook.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…

10 Quán cafe đẹp, đặc biệt nhất Đà Lạt 2019

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái cho khí trời trong lành, mát mẻ quanh năm. Du lịch Đà Lạt ngoài việc tham quan, khám phá hết những điểm du…

CMS là gì? CMS mang lại lợi ích gì cho khách sạn?

Ngày nay, trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn việc quản lý và tối đa hóa doanh thu phòng là nhiệm vụ rất quan trọng. Tuy nhiên, để…

7 khách sạn “sang chảnh” view đồi núi cực “chất” tại Sapa bạn không nên bỏ lỡ

Với khí hậu, cảnh sắc thiên nhiên và con người tại Sapa, địa điểm này luôn là "nơi trốn" lý tưởng của khách du lịch. Đến với Sapa bạn không…
Đang tải...