Phần mềm quản lý khách sạn tích hợp máy đọc hộ chiếu

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn tích hợp máy đọc passport

Hiện nay, Việt Nam đã trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với du khách nước ngoài. Ngày càng có nhiều khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch khám phá kết hợp với nghỉ dưỡng. So với du khách trong nước, khách nước ngoài thường có thu nhập cao hơn nên họ sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ cao cấp của khách sạn. Do đó, đây là đối tượng khách hàng mà các khách sạn không thể bỏ qua nếu muốn tăng doanh thu cho khách sạn. Tuy nhiên, để phục vụ tốt đối tượng khách hàng này, khách sạn cần phải giải quyết nhiều vấn đề. Một trong số đó là vấn đề nhập thông tin hộ chiếu của khách hàng khi check-in. Trước đây, mỗi khi có khách nước ngoài đến khách sạn check-in, nhân viên lễ tân phải nhập thông tin thủ công 2 lần, một lần vào phần mềm quản lý khách sạn, và một lần nữa vào phần mềm khai báo tạm trú để thực hiện công tác khai báo tạm trú cho cơ quan công an. Việc này rất tốn thời gian nếu con số khách hàng lên tới hàng trăm người, chưa kể rất dễ xảy ra sai sót. Chắc bạn cũng biết, du khách nước ngoài thường có yêu cầu rất cao do vốn quen với chất lượng dịch vụ nhanh chóng ở nước họ. Bởi vậy, họ sẽ rất khó chịu nếu phải chờ đợi quá lâu để được check-in. Việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Giải pháp ở đây là sử dụng một phần mềm quản lý khách sạn có tích hợp máy đọc passport. Với tính năng này, nhân viên lễ tân chỉ cần đưa hộ chiếu của khách vào máy là thông tin và hình ảnh của khách hàng sẽ tự động được cập nhật vào phần mềm. Như vậy là nhân viên không cần phải nhập thông tin một cách thủ công nữa. Chỉ với một thao tác cơ bản, mọi thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật vào phần mềm quản lý khách sạn và phần mềm khai báo tạm trú chỉ trong vòng 3 giây.

Phần mềm quản lý khách sạn tích hợp máy đọc hộ chiếu

Ưu điểm của giải pháp này trước tiên là giúp tiết kiệm thời gian cho cả nhân viên lẫn khách hàng. Giờ đây, nhân viên lễ tân có thể thực hiện nghiệp vụ check-in cho khách nhanh chóng và chính xác hơn. Điều này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho du khách nước ngoài, những người vốn đã quen với chất lượng dịch vụ nhanh chóng ở nước họ. Từ đó, giúp nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn trong con mắt của các du khách nước ngoài. Bên cạnh đó, việc tích hợp máy đọc passport với phần mềm quản lý khách sạn. cũng giúp ích rất nhiều cho công việc kinh doanh khách sạn. Cụ thể, khi check-in cho du khách, nhân viên có thể dễ dàng biết được đó là khách hàng cũ hay khách hàng mới để có chính sách chăm sóc hợp lý hơn. Trên đây là những ưu điểm của phần mềm quản lý khách sạn khi tích hợp với máy đọc passport. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao, được tin dùng bởi 2.000+ khách sạn trên 5+ quốc gia Đông Nam Á.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…

Foc là gì? 7 dịch vụ Foc phổ biến trong khách sạn

Foc là một thuật ngữ thường gặp trong các dịch vụ khách sạn 4-5 sao hiện nay. Bạn đang làm việc hay kinh doanh trong lĩnh vực này? Vậy bạn…

C&B là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về C&B trong khách sạn

Trong một doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực khách sạn nói riêng không thể không có C&B. Vậy C&B là gì? Vai trò của vị…
[X]
Đang tải...