Lưu ngay địa chỉ của 10 Khách sạn Phú Quốc tốt nhất 2022

sol-beach-house-phu-quoc

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp với du lịch phát triển. Qua bài viết này ezCloud sẽ giới thiệu những khách sạn Phú Quốc tốt nhất năm 2022 để bạn lựa chọn nhé!

Phu Quoc Ocean Pearl

Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giá phòng: 1.939.000 VND/đêm

Phu Quoc Ocean Pearl Hotel là một khách sạn Phú Quốc có thiết kế và phong cách phục vụ chuẩn 4 sao tại Phú Quốc. Nơi đây có thiết kế hiện đại sang trọng, khuôn viên cây xanh mát, tận hưởng được không khí biển đẩy trong lành của đất trời Phú Quốc. Các phòng nghỉ đều trong hiện trạng mới, được đầu tư và trang bị đầy đủ tiện nghi

phu-quoc-ocean-pearl-hotel

Một điểm hấp dẫn khác của Phu Quoc Ocean Pearl Hotel đó chính là hồ bơi nội khu có tầm view đáng giá. Bên cạnh chất lượng cơ sở, thì chất lượng phục vụ tại Phu Quoc Ocean Pearl Hotel cũng được đánh giá khá cao về sự chuyên nghiệp và tận tình.

Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Địa chỉ: Tổ 7, ấp Chuồng Vích, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Giá phòng: 2.290.000 VND/đêm

Một khách sạn Phú Quốc có vị trí rất phù hợp với những ai thích cảm giác ngắm biển và tận hưởng gió biển. Với bể bơi ngoài trời, quán bar, nhà hàng cao cấp cùng với các phòng nghỉ có view hướng ra biển sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời nhất, đáng giá nhất khi đặt phòng tại đây.

hula-hula-beachfront-phu-quoc

Nếu thích chút chill chill, bạn có thể ra bờ biển ngay trước khách sạn để nhâm nhi đồ ăn uống. Hoặc nếu muốn có những khoảng thời gian giải trí thì những hoạt động như chèo thuyền, team building ven biển là một lựa chọn không hề tồi

Daisy Resort Phu Quoc

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng: 2.139.000 VND/đêm.

Là một resort đặc biệt tại Phú Quốc khi nằm trên ngọn đồi phía Tây đầy nắng đón nắng và gió biển lồng lộng. Toàn bộ khu resort nằm trọn trong một khuôn viên lên tới 30.000m2 chưa đầy đủ những tiện ích, cơ sở vật chất cao cấp.Toàn bộ resort chỉ cách biển 1km, mất khoảng 10 phút đi xe máy là đã có thể đến với bãi biển còn nguyên sơ, xanh mát. Với quy mô lớn như vậy nhưng Daisy Resort Phu Quoc chỉ có 45 phòng nghỉ. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn 4 sao với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, sang trọng

daisy-resort-phu-quoc

Nổi bật nhất là dịch vụ spa mang tới cho bạn những phút giây thư giãn hay nhà hàng phục vụ các món Á Âu đa dạng.

Lahana Resort Phu Quoc

Địa chỉ: 91/1 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Giá phòng: 2.346.000 VND/đêm

Lahana Resort Phu Quoc toạ lạc tại 1 ngọn đồi xanh mát của thị trấn Dương Đông và được thiết kế với phong cách hoà mình vào thiên nhiên. Với diện tích gần 20.000m2 và 83 phòng nghỉ, khu nghỉ dưỡng Lahana Resort hứa hẹn là một điểm đến đáng giá và nên thử khi đến Phú Quốc. Có rất nhiều điểm cần trải nghiệm tại resort này chính là hồ bơi vô cực ngoài trời với độ cao trên 50m so với mực nước biển, nhà hàng cao cấp, spa, phòng tập gym, phòng họp hội nghị, hồ cá koi cho bạn thoải mái tận hưởng.

lahana-resort-phu-quoc

Amarin Resort Phu Quoc

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo,Tổ 2, Ấp Cửa Lấp Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng: 2.446.000 VND/đêm

Amarin Resort Phu Quoc là một resort tuyệt đẹp, không có góc chết, bạn đều có thể tạo được những tấm ảnh selfie siêu đỉnh từ khách sạn này. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng sở hữu 96 phòng với nhiều hạng, có lối thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều dịch vụ tiện nghi.

amarin-resort-phu-quoc

Mọi góc nhìn tại Amarin đều rất đẹp với một không gian tràn ngập gió biển và ánh nắng chan hòa từ mặt trời. Các phòng nghỉ tại Amarin được trang bị toàn bộ là trang thiết bị cao cấp, đáp ứng được đủ mọi nhu cầu của du khách.

Elwood Resort Phu Quoc

Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Ông Lang, Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng: 2.556.000 VND/đêm

Toạ lạc tại bãi Ông Lang – một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Toàn bộ resort có tới 39 bungalow có lối thiết kế sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Resort này là một địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có những phút giây tuyệt vời nhất bên cạnh nhau.

elwood-resort-phu-quoc

Nhà hàng của Elwood Resort Phu Quoc cũng là một điểm đặc biệt khi sở hữu một dàn đầu bếp có nhiều kinh nghiệm, thực đơn Á – Âu đặc sắc. Thêm vào đó là các dịch vụ spa, massage, hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, sân bóng chuyền cùng với các tour du lịch đang chờ bạn tới khám phá.

Richis Beach Resort

Địa chỉ: 90 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên

Giá phòng: 2.947.000 VND/đêm

Nếu bạn cần một nơi chill, nhẹ nhàng, yên tĩnh thì Richis Beach Resort là một nơi không thể bỏ qua. Toàn bộ nơi đây có tới 141 phòng bao gồm Deluxe Bungalow, Superior, Deluxe Villa và cả phòng rộng rãi dành cho du khách lựa chọn thoải mái hơn

richis-beach-resort

Đặc biệt, khách sạn Richis Beach có một vị trí đắc địa, có thể giúp bạn đi tới những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc nhanh chóng. Trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi ngoài trời, khu spa, massage, trung tâm thể dục thể thao được đầu tư bài bản, dịch vụ chất lượng.

Sol Beach House Phu Quoc

Địa chỉ: Số 1, Khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng: 2.639.000 VND/đêm

Sol Beach House là một địa điểm lý tưởng khác mà bạn không thể bỏ qua. Nằm ngay bên cạnh Bãi Trường tuyệt đẹp, khách sạn sẽ giúp bạn tận hưởng những gì đẹp nhất của thiên nhiên Phú Quốc, tạo một cảm giác thư giãn, khoan khoái.

sol-beach-house-phu-quoc

Với 284 phòng nghỉ được chia làm 5 loại khác nhau, ngôn ngữ thiết kế tại đây đều zoaus quanh những phong cách dân dã, gần gũi với con người. Ngoài ra, nhà hàng phục vụ đô Châu Âu hay đường phố đều có tại đây.

Famiana Green Villa

Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tô, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng: 3.780.000 VND/đêm

Khu nghỉ dưỡng Famiana Green Villa có một khuôn viên siêu khủng với hơn 40.000m2, nằm dọc theo bãi Trường đẹp nổi tiếng tại Phú Quốc. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng một không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng, tận hưởng không khí trong mát của biển, nghe những con gió xào xạc trên những dãy dừa dài ven bờ biển.

famiana-green-villa

Ngoài ra, Khu Villa còn cung cấp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn thêm thú vị hơn. Ví dụ như bar café, spa thư giãn, nhà hàng ẩm thực Á – Âu, phòng tập gym và các hoạt động thể thao giải trí như sân golf, sân tennis, bắn cung…

Cassia Cottage Phu Quoc

Địa chỉ: Khu Phố 7, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Giá phòng: 3.836.000 VND/đêm

Đây là khách sạn có tuổi đời lớn nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Cassia Cottage chỉ cách trung tâm thành phố 1,5km và sân bay khoảng 6,0km. Khách sạn này thu hút rất nhiều du khách tới nghỉ dưỡng mỗi năm với chất lượng dịch vụ cao cấp. Tại khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng, dịch vụ cho thuê xe đạp, tour tham quan, Wi-Fi ở khu vực công cộng, quán bar.

cassia-cottage-phu-quoc

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)