Nâng chuẩn sao khách sạn từ nguồn đào tạo nhân lực

Đối với lĩnh vực kinh doanh khách sạn và lưu trú thì hạng sao khách sạn trở thành tiêu chí đánh giá, khẳng định đẳng cấp của khách sạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp bước vào cuộc đua chất lượng để thu hút khách hàng. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ ở việc trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi mà còn thể hiện ở sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, chắc về nghiệp vụ; được đào tạo và công nhận bởi các cơ sở uy tín. Nâng sao cho khách sạn chính là nâng tầm vị thế cạnh tranh của khách sạn trên thị trường. Hiện nay, không chỉ nước ngoài mà ngay tại Việt Nam cũng có những khóa học chuyên đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên khách sạn. Có thể kể đến những cái tên quen thuộc như: VAAC – Quản lý khách sạn Việt Úc, công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam – trực thuộc Trường Cao đẳng nghề Văn Lang,… hàng năm mở ra những khóa đào tạo cho hàng trăm học viên khắp 64 tỉnh thành. Để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thì việc tổ chức cho các nhân viên của mình đi học nâng cao là điều nên làm. Đặc biệt,với những vai trò chủ chốt của khách sạn dưới đây:

  1. Quản lý khách sạn

Khóa học giúp học viên hiểu rõ những yêu cầu về quản trị khách sạn, cung cấp những kiến thức cơ bản về quy trình sắp xếp nhân sự, tổ chức các bộ phận của một khách sạn hoặc một khu vui chơi nghỉ dưỡng. Đặc biệt khóa học còn chia sẻ những bí quyết trong việc thiết kế kiến trúc, xây dựng cảnh quan, phương pháp thiết kế menu và hạch toán chi phí.

  1. Lễ tân khách sạn

Bộ phận lễ tân được ví như bộ mặt của khách sạn Khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng giao tiếp, có thể xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình làm việc, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sau khóa học, học viên có đủ năng lực làm việc chuyên nghiệp tại các khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Nghiệp vụ phòng

Học viên tham gia khóa học được đảm bảo sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị; hóa chất; phương pháp giặt ủi; phương pháp vệ sinh; bài trí các loại phòng cũng như tổng thể khách sạn; vệ sinh khu vực công cộng; chuẩn bị phòng VIP; quản lý, sử dụng các kho hàng… Kết thúc khóa học, kỹ năng phục vụ của học viên sẽ theo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Có đủ khả năng làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp của các tập đoàn, khách sạn nổi tiếng.

  1. Đầu bếp

Cung cấp cho học viên những kiến thức về ẩm thực, cách phân biệt các kiểu nhà hàng Âu Á; các kỹ thuật chế biến và trang trí món ăn truyền thống đặc sắc của Việt Nam, các món ăn  Âu Á đang được khách hàng ưa thích. Giúp học viên biết cách xây dựng menu, nhận biết thực đơn, định lượng suất ăn, nguyên liệu chế biến, bảo quản, an toàn thực phẩm…

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết trên kênh Facebook

Kiếm tiền với tiếp thị liên kết là hình thức tạo thêm thu nhập dễ dàng nhất. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị…

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách…

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…
[X]
Đang tải...