Nâng chuẩn sao khách sạn từ nguồn đào tạo nhân lực

Đối với lĩnh vực kinh doanh khách sạn và lưu trú thì hạng sao khách sạn trở thành tiêu chí đánh giá, khẳng định đẳng cấp của khách sạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp bước vào cuộc đua chất lượng để thu hút khách hàng.
Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ ở việc trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi mà còn thể hiện ở sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, chắc về nghiệp vụ; được đào tạo và công nhận bởi các cơ sở uy tín. Nâng sao cho khách sạn chính là nâng tầm vị thế cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.
Hiện nay, không chỉ nước ngoài mà ngay tại Việt Nam cũng có những khóa học chuyên đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên khách sạn. Có thể kể đến những cái tên quen thuộc như: VAAC – Quản lý khách sạn Việt Úc, công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam – trực thuộc Trường Cao đẳng nghề Văn Lang,… hàng năm mở ra những khóa đào tạo cho hàng trăm học viên khắp 64 tỉnh thành. Để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thì việc tổ chức cho các nhân viên của mình đi học nâng cao là điều nên làm. Đặc biệt,với những vai trò chủ chốt của khách sạn dưới đây:

  1. Quản lý khách sạn

Khóa học giúp học viên hiểu rõ những yêu cầu về quản trị khách sạn, cung cấp những kiến thức cơ bản về quy trình sắp xếp nhân sự, tổ chức các bộ phận của một khách sạn hoặc một khu vui chơi nghỉ dưỡng. Đặc biệt khóa học còn chia sẻ những bí quyết trong việc thiết kế kiến trúc, xây dựng cảnh quan, phương pháp thiết kế menu và hạch toán chi phí.

  1. Lễ tân khách sạn

Bộ phận lễ tân được ví như bộ mặt của khách sạn
Khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng giao tiếp, có thể xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình làm việc, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sau khóa học, học viên có đủ năng lực làm việc chuyên nghiệp tại các khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Nghiệp vụ phòng

Học viên tham gia khóa học được đảm bảo sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị; hóa chất; phương pháp giặt ủi; phương pháp vệ sinh; bài trí các loại phòng cũng như tổng thể khách sạn; vệ sinh khu vực công cộng; chuẩn bị phòng VIP; quản lý, sử dụng các kho hàng…
Kết thúc khóa học, kỹ năng phục vụ của học viên sẽ theo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Có đủ khả năng làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp của các tập đoàn, khách sạn nổi tiếng.

  1. Đầu bếp

Cung cấp cho học viên những kiến thức về ẩm thực, cách phân biệt các kiểu nhà hàng Âu Á; các kỹ thuật chế biến và trang trí món ăn truyền thống đặc sắc của Việt Nam, các món ăn  Âu Á đang được khách hàng ưa thích. Giúp học viên biết cách xây dựng menu, nhận biết thực đơn, định lượng suất ăn, nguyên liệu chế biến, bảo quản, an toàn thực phẩm…

ezFolio – Phần mềm quản lý khách sạn từ 3*-5*

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud