Nâng chuẩn sao khách sạn từ nguồn đào tạo nhân lực

Nâng chuẩn sao khách sạn từ nguồn đào tạo nhân lực

Đối với lĩnh vực kinh doanh khách sạn và lưu trú thì hạng sao khách sạn trở thành tiêu chí đánh giá, khẳng định đẳng cấp của khách sạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp bước vào cuộc đua chất lượng để thu hút khách hàng.
Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ ở việc trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi mà còn thể hiện ở sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, đội ngũ nhân viên vững về chuyên môn, chắc về nghiệp vụ; được đào tạo và công nhận bởi các cơ sở uy tín. Nâng sao cho khách sạn chính là nâng tầm vị thế cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.
Hiện nay, không chỉ nước ngoài mà ngay tại Việt Nam cũng có những khóa học chuyên đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên khách sạn. Có thể kể đến những cái tên quen thuộc như: VAAC – Quản lý khách sạn Việt Úc, công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam – trực thuộc Trường Cao đẳng nghề Văn Lang,… hàng năm mở ra những khóa đào tạo cho hàng trăm học viên khắp 64 tỉnh thành. Để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thì việc tổ chức cho các nhân viên của mình đi học nâng cao là điều nên làm. Đặc biệt,với những vai trò chủ chốt của khách sạn dưới đây:

  1. Quản lý khách sạn

quản lý khách sạn

Khóa học giúp học viên hiểu rõ những yêu cầu về quản trị khách sạn, cung cấp những kiến thức cơ bản về quy trình sắp xếp nhân sự, tổ chức các bộ phận của một khách sạn hoặc một khu vui chơi nghỉ dưỡng. Đặc biệt khóa học còn chia sẻ những bí quyết trong việc thiết kế kiến trúc, xây dựng cảnh quan, phương pháp thiết kế menu và hạch toán chi phí.

  1. Lễ tân khách sạn

 

Bộ phận lễ tân được ví như bộ mặt của khách sạn
Khóa học cung cấp những kiến thức, kỹ năng giao tiếp, có thể xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình làm việc, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Sau khóa học, học viên có đủ năng lực làm việc chuyên nghiệp tại các khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Nghiệp vụ phòng

Nghiệp vụ phòng

Học viên tham gia khóa học được đảm bảo sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị; hóa chất; phương pháp giặt ủi; phương pháp vệ sinh; bài trí các loại phòng cũng như tổng thể khách sạn; vệ sinh khu vực công cộng; chuẩn bị phòng VIP; quản lý, sử dụng các kho hàng…
Kết thúc khóa học, kỹ năng phục vụ của học viên sẽ theo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Có đủ khả năng làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp của các tập đoàn, khách sạn nổi tiếng.

  1. Đầu bếp

phòng nghỉ

Cung cấp cho học viên những kiến thức về ẩm thực, cách phân biệt các kiểu nhà hàng Âu Á; các kỹ thuật chế biến và trang trí món ăn truyền thống đặc sắc của Việt Nam, các món ăn  Âu Á đang được khách hàng ưa thích. Giúp học viên biết cách xây dựng menu, nhận biết thực đơn, định lượng suất ăn, nguyên liệu chế biến, bảo quản, an toàn thực phẩm…

ezFolio – Phần mềm quản lý khách sạn từ 3*-5*

dùng thử miễn phí

 

Đánh giá bài viết!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

cross selling là gì

Cross-selling là gì? Giải pháp tăng doanh thu, lợi nhuận thành công

Cross-selling là gì? Cách thức gia tăng lượng sản phẩm bán ra nhằm đột phá doanh thu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng Theo thống kê trên Forbes, 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Đây là tín hiệu đáng mừng cho một …

homestay đà lạt giá rẻ view đẹp

8 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp không thể bỏ qua 2019

Homestay Đà Lạt nào giá rẻ view đẹp? Cùng ezCloud giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây. Ngày nay, homestay đang trở thành xu hướng nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt. Không chỉ đem lại không gian sống lý tưởng. Homestay …

hóa đơn điện tử khách sạn

Hóa đơn điện tử khách sạn: Giải pháp quản lý hóa đơn chuyên nghiệp

Hóa đơn điện tử khách sạn – Giải pháp hỗ trợ tối ưu công tác quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khách sạn Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh …

connecting room là gì

Connecting room là gì? Lựa chọn lý tưởng cho chuỗi ngày nghỉ dưỡng

Connecting room là gì? Căn phòng cao cấp, tiện nghi này liệu có thích hợp dành cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ dưỡng sắp tới? Nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao. Theo đó là xu hướng tìm kiếm phòng khách sạn của các hộ gia …

phòng deluxe là gì

Phòng Deluxe là gì? Không gian cao cấp, sang chảnh bậc nhất

Phòng Deluxe là gì? Loại phòng hiện đại, tiện nghi, view đẹp mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các khách sạn đã mở rộng thêm rất nhiều loại phòng hạng sang với nhiều mức giá khác …

chatgpt là gì

ChatGPT là gì? Cách mạng hóa chuyển đổi ngành Khách sạn

ChatGPT là gì? Bước tiến mới của trí tuệ nhân tạo giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu, tối ưu hoạt động và nâng tầm trải nghiệm người dùng ChatGPT là xu hướng công nghệ mới và được áp dụng hiệu quả trong đa dạng lĩnh vực. Đặc biệt …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (Miễn phí)