Nếu muốn tăng doanh thu ngày 8/3, chủ khách sạn nên biết 8 điều này

Không chỉ kinh doanh khách sạn ngày 8/3 mà bạn có thể áp dụng những tuyệt chiêu khuyến mãi hấp dẫn này trong bất kỳ những ngày lễ lớn trong năm nào khác, như ngày 30/4 – 1/5, valentine, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Nguyên Đán, Trung thu… Ngày 8/3 sắp tới rồi, bạn có thể áp dụng ngay 8 cách này để kiếm nhiều tiền hơn cho khách sạn của mình nhé.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách du lịch

Giảm giá khuyến mại, tri ân khách du lịch trung thành

Kiếm được khách du lịch đã khó, giữ chân họ còn khó hơn. Bởi vậy, với những khách du lịch trung thành, bạn phải thường xuyên có những chương trình giảm giá khuyến mại dành riêng cho họ, vừa có thể tăng doanh số bán hàng, tăng lợi nhuận, vừa có thể thành công giữ chân họ.

Quảng cáo bằng đoạn video ngày lễ vui nhộn

Bạn đã thử nhiều phương thức quảng cáo cho khách sạn nhưng vẫn chưa thực sự thu hút thêm nhiều khách du lịch mới? Vậy thì hãy thử cân nhắc giải pháp quảng cáo bằng đoạn video vui nhộn cho ngày lễ xem sao, hẳn sẽ đem lại cho bạn nhiều bất ngờ.

Việc bạn cần làm là ngày quốc tế phụ nữ 8/3, muốn được lòng chị em lại thành công bán được nhiều phòng, hãy sáng tạo nên một câu chuyện thật hài hước, thật thú vị, tạo cảm xúc, hứng thú cho người xem bằng video minh họa để nói về khách sạn, về các dịch vụ,… của bạn. Khi khách hàng xem thấy hay, họ sẽ chia sẻ để người thân, bạn bè của họ cùng xem như vậy là bạn đã thành công rồi đấy.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook ngày nay không còn xa lạ gì với các chủ khách sạn cả. Bởi ngay cả những thương hiệu lớn cũng đã sử dụng tới phương án quảng cáo qua Facebook để đẩy mạnh thương hiệu, đặc biệt với những chủ khách sạn vừa và nhỏ, kinh doanh khách sạn online thì nhiệm vụ này lại càng quan trọng quyết định tới doanh thu.

Để quảng cáo thu hút khách du lịch trên Facebook, thì từ nội dung cho đến hình ảnh bạn phải đầu tư thật nghiêm túc mới khiến khách du lịch bị thu hút.

Screen Shot 2017-03-08 at 15.07.32

Tặng thêm dịch vụ nhỏ đi kèm

Những dịp lễ như 8/3, ngoài việc kinh doanh phòng nghỉ bạn cũng nên tung ra những món quà, dịch vụ nhỏ khuyến mại cho khách hàng dùng thử, vừa khiến khách hàng cảm thấy được tặng quà kích thích doanh thu, lại vừa có thể khảo sát được đánh giá của khách hàng để khi tung ra dịch vụ, sản phẩm mới được hoàn chỉnh hơn.

Cập nhật website với trang trí bắt mắt, tập trung chủ đề 8/3

Thời đại công nghệ thông tin phát triển thì hướng tiếp cận khách du lịch thông qua website thực sự là cách làm thông minh, hiệu quả. Nếu bạn chưa có hoặc chưa chăm chút cho trang website khách sạn của mình thì hãy bắt tay vào tạo và trang trí ngay, và đừng quên chủ đề chính là ngày 8/3 để thu hút sự quan tâm của những người truy cập.

Nên thay cho hình nền website nhàm chán của bạn bằng một chiếc áo mới với những icon, logo mang đậm phong cách ngày lễ 8/3 để thu hút khách du lịch, cộng với thiết kế vị trí những chương trình khuyến mại lên đầu trang, dùng màu sắc bắt mắt, icon động để khách hàng dễ thấy, họ sẽ kích vào xem và đặt phòng.

8-3-Cover-QN

“Bắt tay” với cửa hàng bên cạnh

Đây đích thực là một mẹo kinh doanh cực khôn ngoan đấy. Dịp lễ 8/3 cửa hàng nào mà lại không có khuyến mại, hãy lựa một địa chỉ uy tín để hợp tác, bạn tặng cho khách du lịch của mình phiếu giảm giá của nhà hàng đối tác, nhà hàng đó cũng tặng phiếu khuyến mại khách sạn của bạn cho khách hàng của họ, như vậy cả hai bên đều tận dụng được lượng khách hàng của nhau để gia tăng lượng khách hàng mới cho mình- mối quan hệ cộng sự hai bên cùng có lợi.

Ưu đãi cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 3

Chiêu dụ khách hàng này không mới nhưng chỉ luôn thành công, bởi sinh vào tháng 03 là không nhiều, khách hàng sẽ cảm thấy tháng sinh của mình được quan tâm, được trở thành đặc biệt.

Hoặc sẽ dựa vào ý kiến lấy ngày 8/3 làm gốc, chỉ cần khách hàng có ngày/tháng/ năm sinh có số 8 hoặc số 3 là đã nhận được ưu đãi. Ví dụ như khách sinh ngày 8/ 2/ 1990 hoặc 3/8/ 1989 hoặc 11/2/ 1983 là được. Như vậy sẽ có nhiều người đạt điều kiện hơn, họ sẽ háo hức vì được nhận quà, được ưu đãi mà đến nghỉ tại khách sạn.

Hãy đưa 3 người phụ nữ quan trọng nhất đời bạn đến!

Phương án này đặc biệt rất thích hợp cho ngày 8/3. Chẳng người phụ nữ nào mà lại không thích gia đình được sum họp, trò chuyện và chia sẻ cùng nhau. Vì vậy, nếu khách sạn của bạn đang kinh doanh nhà hàng, café, ăn uống, bar,… thì hãy thêm ngay khuyến mại này vào thực đơn của mình. Mọi người vừa có cơ hội thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình, lại được nhà hàng chuẩn bị quà tặng sẵn nữa thì còn gì hơn! Chắc chắn trong tâm trí họ sẽ ghi nhớ mãi cái tên nhà hàng bạn.

Không cần là một gia đình, chỉ cần đạt điều kiện 3 khách hàng là nữ trở lên càng đông thì ưu đãi càng nhiều, và lợi thế đương nhiên là nhà hàng bạn được hưởng càng nhiều rồi.

Bạn có thể chuẩn bị bánh ngọt, hoa,… để tặng cho những khách hàng nữ sẽ khiến họ bất ngờ và nhớ mãi.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Thị trường ngách – Yếu tố quyết định thành bại trong tiếp thị liên kết

Hầu hết những người thất bại với tiếp thị liên kết đều xuất phát từ một lý do - không tìm được thị trường ngách phù hợp với mình. Vậy…

Bí quyết tăng lượng đặt phòng trực tuyến từ website khách sạn

Các khách sạn đang ngày càng phụ thuộc nhiều vào đại lý du lịch trực tuyến (OTA) trong việc kinh doanh phòng, cho dù một số quản lý khách sạn…

6 điều bạn có thể làm để khách hàng tìm thấy website khách sạn của bạn

Ngày nay, xu hướng đặt phòng trực tuyến qua website khách sạn đang dần trở nên phổ biến đối với các tín đồ du lịch. Thay vì việc đặt phòng…

Giải pháp nào khi kinh doanh homestay tại Đà Lạt vào mùa thấp điểm?

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả nước. Theo thống kê, năm 2018, Đà Lạt thu hút 6 triệu du khách ghé thăm. Con…

Hostel là gì? Những điều cần biết để kinh doanh Hostel hiệu quả

Những người du lịch bụi chắc hẳn đã quen thuộc với hostel. Nhưng để hiểu rõ hết thông tin về hostel để đầu tư kinh doanh vào loại hình lưu…

Làm thế nào để hệ thống đặt phòng khách sạn tăng lợi nhuận và doanh thu

Để tối ưu hoá lợi nhuận và doanh thu, mỗi khách sạn cần phải có một công cụ hỗ trợ hệ thống đặt phòng tại khách sạn. Vậy làm thế…

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy…

7 số liệu “cần nhớ” để giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn có câu hỏi làm thế nào để có thể tối đa hoá doanh thu khách sạn một cách tốt nhất, hiệu…

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…
Đang tải...