[ict news.vn] CMC TS trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud

CMC TS trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud

Ngày 4/11/2019, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) đã bắt tay với Nền tảng quản lý và kinh doanh khách sạn ezCloud, chính thức trở thành đối tác độc quyền cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử cho ezCloud.

Ông Nguyễn Kim Cương, Phó Tổng Giám đốc CMC Technology & Solution (phải) và ông Nguyễn Hoàng Dương, Tổng Giám đốc ezCloud Technologies bắt tay hợp tác.

Ông Nguyễn Kim Cương, Phó Tổng Giám đốc CMC Technology & Solution (phải) và ông Nguyễn Hoàng Dương, Tổng Giám đốc ezCloud Technologies bắt tay hợp tác.

Với việc hợp tác này, khách hàng của ezCloud sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử của CMC (C-Invoice) có thể tối ưu hóa nguồn lực, giảm đến 70% chi phí so với sử dụng hóa đơn giấy.

Theo đó, CMC TS sẽ tích hợp giải pháp hóa đơn điện tử C-Invoice lên các phần mềm thuộc hệ sinh thái của ezCloud như phần mềm Quản lý khách sạn, Quản lý kênh phân phối, Công cụ đặt phòng trực tuyến, Quản lý sân golf. Khách hàng của ezCloud gồm khoảng 4.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf trên toàn quốc sẽ được cung cấp một giải pháp toàn diện cho việc quản lý và kinh doanh khách sạn của mình.

Cụ thể, doanh nghiệp chỉ phải tìm đến một đơn vị cung cấp duy nhất để giải quyết tất cả các vấn đề trong việc vận hành khách sạn. Điều đó giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian và nguồn nhân lực mà vẫn đạt hiệu quả cao. Đồng thời, doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi cung cấp hóa đơn chuẩn xác và nhanh chóng.

C-Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam sử dụng giao thức OTP do CMC TS nghiên cứu, phát triển, cài đặt trên Data Center đạt chuẩn quốc tế Tier III, chứng nhận bảo mật thanh toán PCI DSS. Hệ thống hỗ trợ xử lý dữ liệu nhanh chóng và bảo mật tối ưu cho việc tra cứu hóa đơn của khách hàng. Giải pháp C-Invoice đã có bộ tài liệu tích hợp chuẩn, đây là thành quả khi C-Invoice có kinh nghiệm hợp tác với hơn 20 đối tác công nghệ. Đội ngũ chuyên gia tư vấn và triển khai của CMC TS có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế, có thể xử lý những yêu cầu khắt khe về mặt nghiệp vụ của khách hàng, đưa ra những giải pháp hợp lý nhất cho doanh nghiệp. Bên cạnh C-Invoice, CMC TS có đầy đủ năng lực để cung cấp và tư vấn các dịch vụ, giải pháp tổng thể cho hệ thống công nghệ thông tin của khách hàng.

Hiện tại, CMC TS là đối tác chiến lược của Tổng cục Thuế trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm về hỗ trợ kê khai thuế (HTKK), TVAN, chữ ký số, quản lý điều hành văn bản eDoc TC. Tháng 10/2019, CMC TS lọt vào danh sách 9 nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử uy tín và phần mềm C-Invoice được Cục Thuế Hà Nội khuyến khích các doanh nghiệp tại Hà Nội sử dụng.

Ông Nguyễn Kim Cương, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Marketing của CMC TS cho biết: “Là một trong những công ty công nghệ dẫn đầu thị trường về giải pháp chuyển đổi số, việc CMC TS trở thành nhà cung cấp hóa đơn điện tử độc quyền cho ezCloud nằm trong chiến lược mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, giải pháp của hai bên. CMC TS muốn bắt tay với mọi đối tác để đẩy nhanh, phủ rộng tốc độ tăng trưởng của các giải pháp chuyển đổi số trong các tổ chức chính phủ, ngành tài chính công và doanh nghiệp trên toàn quốc”.

Nguồn: ictnew.vn

4.7/5 - (6 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)