Nhân viên Marketing làm việc tại Hà Nội

Mô Tả Công Việc: – Nắm rõ các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp (Phần mềm quản lý Khách sạn / Nhà hàng, Booking Engine), nắm rõ các hoạt động, phương pháp Marketing và áp dụng phù hợp cho từng dịch vụ.
– Nghiên cứu, thu thập,tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng của khách hàng; đưa ra các chiến lược, chính sách phát tiển thương hiệu của công ty
– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng và các cơ hội ký kết hợp đồng
– Xây dựng kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm cho nhãn hiệu sản phẩm và thương hiệu công ty.
– Thực hiện triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả các chương trình Marketing, quảng cáo, Khuyến mại.
– Giám sát và định kỳ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing: Các chương trình khuyến mại, tài trợ, PR, hội thảo khách hàng, quảng cáo, hội chợ.
-Thực hiện triển khai, theo dõi Phát triển thị trường theo yêu cầu của Công ty
Lương:Thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan (marketing, xây dựng thương hiệu).
– Có kinh nghiệm làm việc > 3 năm
– Kiến thức & hiểu biết thực tiễn về làm Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp Marketing / Sale các sản phẩm phần mềm.’
-Tiếng Anh thành thạo
-Trung thực, năng động, ham học hỏi và có tâm huyết.
– Có khả năng thuyết phục để đàm phán, thương lượng với khách hàng.
– Có khả năng làm việc chủ động, độc lập, sáng tạo
– Có khả năng chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác
Quyền lợi:– Lương cứng + hoa hồng bán hàng + thưởng
– Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp
– Chế độ phúc lợi tốt.
– Được hưởng chế độ BHXH theo đúng quy định của nhà nước
Cấp BậcNhân viên
Số lượng1 người
Nơi Làm ViệcHà Nội
Liên hệTên người liên hệ: Ms. Linh
Email liên hệ: Hr@ezcloud.vn
Điện thoại: 01662821069
Địa điểm làm việc: Tầng 16 tòa nhà LADECO số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …