Nhân viên Marketing online

1. Vị trí: Trưởng nhóm Marketing online
2. Số lượng: 01 nhân viên fulltime
3. Chế độ đãi ngộ:
– Lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực (8,000,000 VNĐ – 10,000,000 VNĐ, chưa bao gồm thưởng doanh thu)
– Thưởng , xét tăng lương 1 năm 02 lần vào tháng 6 và tháng 12
– Được công ty đóng 100% bảo hiểm theo mức lương tối thiểu, hỗ trợ ăn trưa 33,000 VNĐ/xuất
– Có cơ hội được cử đi đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
– Làm việc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn quốc tế
– Có cơ hội học hỏi trong môi trường khởi nghiệp
4. Nội dung công việc

– Chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc về Marketing của Công ty.
– Chịu trách nhiệm lên kế hoạch phát triển Website, Fanpage theo từng tuần, tháng, quý và thực hiện theo KPI đã đặt ra
– Quản lý website, fanpage cả về nội dung và hình ảnh, tư duy thường xuyên đổi mới nội dung, thu hút độc giả và tương tác.
– Hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline, hội thảo của công ty
– Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing
5. Yêu cầu

– Tuổi 22 – 36
– Có kinh nghiệm quản lý website, fanpage
– Khả năng viết bài và tư duy hình ảnh tốt
– Có kinh nghiệm chạy FB ad là 1 lợi thế
– Chủ động, ham học hỏi và khả năng chịu được áp lực cao
– Có kinh nghiệm làm Marketing là 1 lợi thế – Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
6. Chế độ làm việc:

– Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, từ 8h – 12h, 14h00 – 18h00 – 12 ngày nghỉ phép/ năm
– Thời gian thử việc: 2 tháng – Địa điểm làm việc: Tầng 16, số 266 Đội Cấn, Hà Nội
—————————————–
Hạn cuối nộp hồ sơ: 20/07/2016 Nộp hồ sơ online qua email sau: hr@ezcloud.vn Hồ sơ gửi về tiêu đề: Họ và tên –ONM (Viết hoa không dấu). Ví dụ: NGO VAN A- ONM

Website: https://ezcloud.vn/ Liên hệ: Ms Huyen : 0982775132

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud