Nhân viên Telesales

Mô Tả Công Việc:  
–       Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ; tin vào những giá trị có thể đem lại cho khách hàng.
–       Xác định khách hàng mục tiêu, họ ở đâu, làm gì.
–       Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu: Tên, Mobile, Công ty,..
–       Thông tin về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
–       Sự khác biệt sản phẩm, dịch vụ của bạn so với đối thủ là gì.
–       Xây dựng kịch bản gọi điện thoại, các tình huống và phương án xử lý; luyện tập
Lương: 
Thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc 
–       Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
–       Trình bày thuyết phục, mạnh lạc, rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.
–       Xác định nhu cầu của khách hàng bằng những câu hỏi mở.
–       Xử lý tình huống linh hoạt để củng cố lòng tin đối với khách hàng.
Quyền lợi: 
–  Lương cứng + thưởng
– Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp.
– Được đào tạo, giúp trau dồi khả năng lập trình
– Chế độ phúc lợi tốt.
– Được hưởng chế độ BHXH theo đúng quy định của nhà nước
– Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
– Được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích
Cấp Bậc 
Nhân viên
Ngành nghề 
Nhân viên Telesales
Nơi Làm Việc 
Số 266, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ 
Tên người liên hệ: Ms. Huyền
Email liên hệ:         hr@ezcloud.vn
Điện thoại: 0485876588
Điện thoại di động: 0982775132
Nộp CV mô tả rõ sơ yếu lý lịch và quá trình học tập, làm việc của bản thân

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Những kiến thức khách sạn cần biết để phòng ngừa virus Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày, trên thế giới lại ghi nhận thêm những trường hợp mới nhiễm bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 16 trường hợp được ghi nhận nhiễm bệnh. Do đặc thù của khách sạn là …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud