Nhân viên Telesales

Mô Tả Công Việc:   
–       Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ; tin vào những giá trị có thể đem lại cho khách hàng.
–       Xác định khách hàng mục tiêu, họ ở đâu, làm gì.
–       Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu: Tên, Mobile, Công ty,..
–       Thông tin về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
–       Sự khác biệt sản phẩm, dịch vụ của bạn so với đối thủ là gì.
–       Xây dựng kịch bản gọi điện thoại, các tình huống và phương án xử lý; luyện tập
Lương:  
Thỏa thuận
Yêu Cầu Công Việc  
–       Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
–       Trình bày thuyết phục, mạnh lạc, rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.
–       Xác định nhu cầu của khách hàng bằng những câu hỏi mở.
–       Xử lý tình huống linh hoạt để củng cố lòng tin đối với khách hàng.
Quyền lợi:  
–  Lương cứng + thưởng
– Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp.
– Được đào tạo, giúp trau dồi khả năng lập trình
– Chế độ phúc lợi tốt.
– Được hưởng chế độ BHXH theo đúng quy định của nhà nước
– Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
– Được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích
Cấp Bậc  
Nhân viên
Ngành nghề  
Nhân viên Telesales
Nơi Làm Việc  
Số 266, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Liên hệ  
Tên người liên hệ: Ms. Huyền
Email liên hệ:         hr@ezcloud.vn
Điện thoại: 0485876588
Điện thoại di động: 0982775132
Nộp CV mô tả rõ sơ yếu lý lịch và quá trình học tập, làm việc của bản thân

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud