Những cách để bán phòng khách sạn không còn phòng trống

Câu hỏi rất thực tế của nhiều chủ khách sạn hiện nay, cách bán phòng khách sạn ngày xưa đã không còn phù hợp với thời buổi hiện nay, vì khách đặt phòng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn tại một địa điểm, có thể khảo giá, tìm giá tốt nhất, tìm chất lượng phòng VIP nhất, sạch sẽ, dịch vụ hoàn hảo, và cả những lời ca ngợi về khách sạn đó!!! Vì thế nhiều quản lý khách sạn vẫn phải đi tìm lời giải cho bài toán kinh doanh: Làm thế nào để bán phòng khách sạn không còn phòng trống? ezCloudhotel  xin chia sẻ một vài cách để khách sạn không còn phòng trống.

1. Đội ngũ nhân viên phục vụ trong khách sạn

Có rất nhiều khách hàng của bạn quay lại khách sạn của bạn chỉ vì các lễ tân, nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, lễ phép, nghiệp vụ chuyên môn sâu, niềm nở với khách hàng. Tiếp tân được coi là một bộ mặt của khách sạn, họ là người đầu tiên cũng là người cuối cùng khách hàng tiếp xúc. Ấn tượng của nhân viên tiếp tân với khách hàng là điều rất quan trọng.

2. Thiết kế website khách sạn

Website khách sạn là một phương thức tiếp cận khách hàng rất tốt, đồng thời cung cấp thông tin và hình ảnh khách sạn tiếp cận với tối đa lượng người khách hàng.Với sức mạnh internet hiện nay người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng trước rồi mới đi đến liên hệ trực tiếp.Chính vì vậy một website khách sạn là không thể thiếu với một khách sạn biết marketing và làm mới mình. ezCloudhotel cung cấp giải pháp thiết kế website khách sạn mới uy tín tại các tỉnh thành phố. Quý khách sạn chưa có website nhưng lại sắp khai trương cũng không phải lo lắng chúng tôi xây dựng web khách sạn trong thời gian nhanh nhất và chất lượng nhất.

3. Hình ảnh phòng khách sạn chân thật, sang trọng

Trang web khách sạn chuyên nghiệp cần có hình ảnh đẹp và được chăm sóc website một cách tốt nhất. Ngoài việc hình ảnh thực tế phòng khách sạn được cập nhật thường xuyên, đừng quên đưa vào hình ảnh các tiện ích nổi bật tại khách sạn của Quý khách mà du khách có thể sử dụng trong quá trình ở đây. Trang web khách sạn có sống động, được tương tác thường xuyên thì nên có một chuyên mục blog giới thiệu các danh lam thắng cảnh quanh khách sạn để thu hút họ đến với Quý khách ngay hôm nay. Một bản đồ hỗ trợ Google Map để du khách dễ dàng định vị vị trí khách sạn. Ngoài ra đừng quên cập nhật hình ảnh các du khách đã đến đây và các dịch vụ ân cần của khách sạn cho du khách. Họ có thể thích thú và muốn đến khách sạn của Quý khách ngay hôm nay, và đừng quên trang web nên có ngôn ngữ tiếng Anh quốc tế nhằm giúp cho du khách dễ dàng tìm hiểu về nơi họ cần đến.

4. Tích hợp chia sẻ mạng xã hội Facebook, Twitter, G+

Tin bài trên website khách sạn bắt buộc phải tích hợp các nút like, chia sẻ với các mạng xã hội để bất kỳ khách hàng nào đọc thấy hữu ích họ có thể chia sẻ cho những người khác biết, và mức độ lan tỏa qua mạng xã hội cũng là rất lớn. Phần lớn các khách sạn hiện nay đều có fanpage thì việc thường xuyên cập nhật chia sẻ thông tin khách sạn lấy từ nguồn website rất hiệu quả.

5. Sử dụng các chương trình phần mềm quản lý khách sạn

Khâu quản lý là rất quan trọng, trong mảng khách sạn, việc trải nghiệm của khách hàng là rất quan trọng, sẽ chẳng có người khách nào muốn ở lại một khách sạn có chất lượng phòng cũng như dịch vụ kém cả, vậy nên quảng cáo là một chuyện nhưng vẫn phải đem lại trải nghiệm sử dụng của khách hàng luôn bằng hoặc tốt hơn những lời quảng cáo.Chính vì vậy người chủ khách sạn cần chú ý từ khâu quản lý, và các phần mềm quản lý khách sạn là một công cụ tối ưu nhất, tốt nhất , bởi quý khách sẽ tránh được các sai sót nhầm lẫn mà các tác vụ thủ công có thể dính phải.

Về phía ezCloudhotel, được thành lập bởi những con người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và công nghệ. Với mục tiêu xây dựng các sản phẩm công nghệ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

ezCloudhotel chúc bạn thành công!

Một phần mềm quản lý tốt chính là chìa khóa thành công cho khách sạn của bạn!


 
 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud