Những điều cần biết về khách OTA

06/04/2016 Blog

The market share of travel agency (TA) growing hotel leads to advertising on these channels more and more. This is also a plus point for selling rooms online pages when you just built hotel brand, has sold-out. But do you know who will up OTA channels to book yet? The following article will help you learn about living OTA.

nvc


We can not know the details of guests OTA only simple interpretation here is the guests to spend more time on the internet to find the service pack cheap hotels.


Guests OTA usually young guests Expedia tuoi.Theo a study in 2013 on the future of tourism, almost 50% of customers and 40% of customers millennial aged 31-45 use mobile devices dynamic hotel reservations, airline tickets, registration, tours, … only 18% of people under 30 not to use mobile devices to plan your trips.


The majority of respondents agreed that there millennial customer usage habits of mobile devices and reliance on the comments on the online travel site to make shopping decisions. Guests enjoy millennial urban destinations, tend to travel in groups and often pursue ends favorite things.


Guests millennial often tend to be less loyal to brands, although they are interested in the program to attract the loyalty of guests from the hotel, and they also like to spend company money when traveling.
Guests have the passion OTA technology. According to Expedia, 20% at Expedia order demand from smart mobile phones and tablets.


OTA booking hotels in places like providing them with complete services (car rental, tour tickets) because the units are usually available OTA support services to them at a discount rather than booking them to directly with the hotel and then had to contact, find the desired service
Guests appreciate OTA brand value. While they are usually people who are not loyal to any brand when choosing service yet, but always looking for high-quality brand.

Register ezFolio Hotel Management Software

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

ezCloud cùng Bộ TT&TT chính thức Khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

 Ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (gọi tắt là SMEdx). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa …

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Trong “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn