Những điều cần biết về khách OTA

06/04/2016 Blog

The market share of travel agency (TA) growing hotel leads to advertising on these channels more and more. This is also a plus point for selling rooms online pages when you just built hotel brand, has sold-out. But do you know who will up OTA channels to book yet? The following article will help you learn about living OTA.

nvc


We can not know the details of guests OTA only simple interpretation here is the guests to spend more time on the internet to find the service pack cheap hotels.


Guests OTA usually young guests Expedia tuoi.Theo a study in 2013 on the future of tourism, almost 50% of customers and 40% of customers millennial aged 31-45 use mobile devices dynamic hotel reservations, airline tickets, registration, tours, … only 18% of people under 30 not to use mobile devices to plan your trips.


The majority of respondents agreed that there millennial customer usage habits of mobile devices and reliance on the comments on the online travel site to make shopping decisions. Guests enjoy millennial urban destinations, tend to travel in groups and often pursue ends favorite things.


Guests millennial often tend to be less loyal to brands, although they are interested in the program to attract the loyalty of guests from the hotel, and they also like to spend company money when traveling.
Guests have the passion OTA technology. According to Expedia, 20% at Expedia order demand from smart mobile phones and tablets.


OTA booking hotels in places like providing them with complete services (car rental, tour tickets) because the units are usually available OTA support services to them at a discount rather than booking them to directly with the hotel and then had to contact, find the desired service
Guests appreciate OTA brand value. While they are usually people who are not loyal to any brand when choosing service yet, but always looking for high-quality brand.

Register ezFolio Hotel Management Software

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]