Những điều không nên làm trong quản lý doanh thu khách sạn

Nhiều khách sạn hoạt động độc lập phụ thuộc vào OTA cho doanh thu của họ. Trong khi điều này không nhất thiết phải là một xu hướng tiêu cực, chủ khách sạn nên tránh phụ thuộc quá nhiều vào kênh này vì nó có thể làm tổn thương khả năng sinh lợi của khách sạn. Vì thế, khách sạn nên làm việc chăm chỉ để thúc đẩy việc đặt trực tiếp từ trang web của riêng mình và làm giảm giá vốn. Là một chủ khách sạn bạn có thể làm theo các thực hành tốt nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý khách sạn để thu về doanh thu trực tiếp của bạn.

5

1. Đừng nghĩ rằng khách hàng của bạn biết gì về compset. Khi các nhà quản lý doanh thu phân tích tỷ lệ cạnh tranh của họ, họ thường chỉ so sánh giá của họ với số lượng nhỏ các khách sạn ở compset của họ. Khi costumers tiềm năng tìm kiếm trực tuyến để tìm một khách sạn cho chuyến đi của họ, họ không xem xét compsets, họ tìm kiếm trong một đánh giá nhất định tại một địa điểmQuản lý doanh thu cần phải suy nghĩ như costumers của họ và cố gắng để có được trong tâm trí của họ để có thể cung cấp mức giá chống án được cho họ. Nếu họ có thể làm được điều này, các nhà quản lý doanh thu sẽ có lợi thế đầy đủ về các tài sản khác và các nhà quản lý doanh thu đồng. 2. Không sử dụng giá trì trệ. Hãy chắc chắn để cập nhật giá và giá phòng để phù hợp với sự thay đổi thị trường của bạn, và bất động sản sẽ có thể để đảm bảo việc đặt một cách ngày càng tăng. Tỷ lệ động có thể giúp tận dụng các cơ hội có thu được cung cấp bởi các kênh trực tuyến. 3. Đừng quên bổ sung hàng tồn kho trực tuyến của bạn. Việc cập nhật không chỉ áp dụng cho tỷ giá, mà còn để hàng tồn kho. Điều quan trọng là để bổ sung vào thẳng hàng tồn kho khi nó chạy ra ngoài. Nếu bạn không làm điều này, bạn có thể là nạn nhân của một sự mất mát lớn doanh thu có giá trị. 4. Đừng phức tạp hơn công việc của bạn. Chúng tôi là tất cả các vai trò nhà quản lý doanh thu nhận thức “duy trì nhiều trách nhiệm rất quan trọng, có thể được thời gian. Nhưng tất cả nói rằng, một người quản lý doanh thu phải có hiệu quả để có thể kiếm được càng nhiều càng tốt từ mỗi đặt phòng. Một người quản lý doanh thu có thể giảm thiểu công việc để anh / cô ấy có thể có thể tập trung vào các hoạt động có thu nhập tiền. Một lời khuyên là để dành 80% thời gian của bạn trên các công việc mà có thể có ảnh hưởng đến thắng doanh thu và 20% còn lại vào vai trò admin. 5. Không nên nâng cao hoặc hạ thấp hạng sao thực của khách sạn mình Có nhiều nhà quản lý doanh thu đã cố tình khai báo sai hạng sao trên các OTAs. Họ nghĩ rằng có nhiều sao hơn thì giá bán sẽ cao hơn. Không phải như vậy. Nếu khách sạn của bạn 4 sao nhưng lại bán giá 5 sao, bạn sẽ có vấn đề. Hãy thực tế. Ngược lại, cũng đừng có hạ thấp hạng sao của khách sạn vì nghĩ rằng khách hàng sẽ thấy thích thú khi được ở trong khách sạn bốn sao nhưng giá chỉ tương đương 3 sao. Điều này chì làm hại đến doanh thu trong dài hạn. Đó không phải là một chiến lược tốt. Thực tế là khách hàng luôn muốn có giá tốt nhất cho khách sạn tốt nhất, họ chọn khách sạn dựa trên giá, các thiết bị, vị trí… Hãy trung thực về khách sạn với khách hàng, bạn sẽ có được doanh thu tốt nhất và khách hàng thì hài lòng. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Top 10 du thuyền Hạ Long tốt nhất 2019

Một trong những trải nghiệm mà kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc 2019 đã đề cập đến là nghỉ dưỡng qua đêm tại du thuyền. Nếu đã chọn…

LOS là gì? 3 dạng LOS trong kinh doanh khách sạn.

LOS là một thuật ngữ thường được sử dụng trong kinh doanh khách sạn. Đặc biệt là những người chủ, người quản lý khách sạn thường sử dụng LOS làm…

Top 10 Homestay Hạ Long giá rẻ, view đẹp 2019

Hạ Long là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng thu hút rất đông khách du lịch trong những năm gần đây. Trong bài kinh nghiệm du lịch Hạ Long…

9 Bí quyết để xóa tan nỗi lo du lịch mùa cao điểm

Du lịch là một trong những nhu cầu để giải tỏa áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Và thời gian được dành ra để đi du lịch…

Top 12 điểm đến lý tưởng tại Sapa bạn không nên bỏ lỡ

Được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Bắc", Sapa khoác lên mình vẻ đẹp của thiên nhiên núi đồi hùng vĩ, vẻ đẹp của những con người bé nhỏ…

ezCloud đồng hành cùng Bình Anh Hotel ra mắt hệ thống đặt phòng online trên website khách sạn

Sáng ngày 10/07/2019 vừa qua, khách sạn Bình Anh Hotel đã tổ chức Chương trình Gặp mặt Báo chí và Truyền thông: Giới thiệu website Binhhanhhotel.com với công nghệ 4.0.…

[thuonghieucongluan.com.vn] Tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn

Theo báo cáo khảo sát thị trường của ezCloud tiếp cận hơn 500 khách sạn tại Hà Nội, chỉ có 37% khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách…

Bình Anh Hotel: Điểm đến mà các doanh nhân không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Tọa lạc tại số 50 Phố Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Bình Anh Hotel là một điểm đến ưa thích của các du khách trong và ngoài nước…

ezCloud cùng các trường Đại học/Cao đẳng xây dựng mô hình “Đại học 4.0”

“Đại học 4.0” được xác định là mô hình đại học thông minh định hướng đổi mới sáng tạo, trong đó thành tố đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp…

20 Điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ 2019

Hạ Long - một trong những điểm du lịch "hot" của miền Bắc. Không chỉ nổi tiếng vì nguồn hải sản dồi dào, phong phú mà Hạ Long còn mang…
Đang tải...