Những điều không nên làm trong quản lý doanh thu khách sạn

  • 18/04/2016
  • Blog

Nhiều khách sạn hoạt động độc lập phụ thuộc vào OTA cho doanh thu của họ. Trong khi điều này không nhất thiết phải là một xu hướng tiêu cực, chủ khách sạn nên tránh phụ thuộc quá nhiều vào kênh này vì nó có thể làm tổn thương khả năng sinh lợi của khách sạn. Vì thế, khách sạn nên làm việc chăm chỉ để thúc đẩy việc đặt trực tiếp từ trang web của riêng mình và làm giảm giá vốn. Là một chủ khách sạn bạn có thể làm theo các thực hành tốt nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý khách sạn để thu về doanh thu trực tiếp của bạn.

5

1. Đừng nghĩ rằng khách hàng của bạn biết gì về compset. Khi các nhà quản lý doanh thu phân tích tỷ lệ cạnh tranh của họ, họ thường chỉ so sánh giá của họ với số lượng nhỏ các khách sạn ở compset của họ. Khi costumers tiềm năng tìm kiếm trực tuyến để tìm một khách sạn cho chuyến đi của họ, họ không xem xét compsets, họ tìm kiếm trong một đánh giá nhất định tại một địa điểmQuản lý doanh thu cần phải suy nghĩ như costumers của họ và cố gắng để có được trong tâm trí của họ để có thể cung cấp mức giá chống án được cho họ. Nếu họ có thể làm được điều này, các nhà quản lý doanh thu sẽ có lợi thế đầy đủ về các tài sản khác và các nhà quản lý doanh thu đồng. 2. Không sử dụng giá trì trệ. Hãy chắc chắn để cập nhật giá và giá phòng để phù hợp với sự thay đổi thị trường của bạn, và bất động sản sẽ có thể để đảm bảo việc đặt một cách ngày càng tăng. Tỷ lệ động có thể giúp tận dụng các cơ hội có thu được cung cấp bởi các kênh trực tuyến. 3. Đừng quên bổ sung hàng tồn kho trực tuyến của bạn. Việc cập nhật không chỉ áp dụng cho tỷ giá, mà còn để hàng tồn kho. Điều quan trọng là để bổ sung vào thẳng hàng tồn kho khi nó chạy ra ngoài. Nếu bạn không làm điều này, bạn có thể là nạn nhân của một sự mất mát lớn doanh thu có giá trị. 4. Đừng phức tạp hơn công việc của bạn. Chúng tôi là tất cả các vai trò nhà quản lý doanh thu nhận thức “duy trì nhiều trách nhiệm rất quan trọng, có thể được thời gian. Nhưng tất cả nói rằng, một người quản lý doanh thu phải có hiệu quả để có thể kiếm được càng nhiều càng tốt từ mỗi đặt phòng. Một người quản lý doanh thu có thể giảm thiểu công việc để anh / cô ấy có thể có thể tập trung vào các hoạt động có thu nhập tiền. Một lời khuyên là để dành 80% thời gian của bạn trên các công việc mà có thể có ảnh hưởng đến thắng doanh thu và 20% còn lại vào vai trò admin. 5. Không nên nâng cao hoặc hạ thấp hạng sao thực của khách sạn mình Có nhiều nhà quản lý doanh thu đã cố tình khai báo sai hạng sao trên các OTAs. Họ nghĩ rằng có nhiều sao hơn thì giá bán sẽ cao hơn. Không phải như vậy. Nếu khách sạn của bạn 4 sao nhưng lại bán giá 5 sao, bạn sẽ có vấn đề. Hãy thực tế. Ngược lại, cũng đừng có hạ thấp hạng sao của khách sạn vì nghĩ rằng khách hàng sẽ thấy thích thú khi được ở trong khách sạn bốn sao nhưng giá chỉ tương đương 3 sao. Điều này chì làm hại đến doanh thu trong dài hạn. Đó không phải là một chiến lược tốt. Thực tế là khách hàng luôn muốn có giá tốt nhất cho khách sạn tốt nhất, họ chọn khách sạn dựa trên giá, các thiết bị, vị trí… Hãy trung thực về khách sạn với khách hàng, bạn sẽ có được doanh thu tốt nhất và khách hàng thì hài lòng. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Thủ tục kinh doanh nhà nghỉ từ A-Z dành cho người mới bắt đầu

Hiện nay, mô hình kinh doanh nhà nghỉ thường được các chủ đầu tư ưa chuộng bởi mô hình vốn ít lời nhiều của loại hình lưu trú này. Tuy…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

5 tính năng nổi bật nhất của phần mềm ezCloudhotel v3

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

5 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả (trong năm 2019)

Chiến lược quảng cáo khách sạn được xem là điều quan trọng nhất trong ngành Hospitality Industry. Cho dù bạn có thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…
[X]
Đang tải...