Những điều không nên làm trong quản lý doanh thu khách sạn

Nhiều khách sạn hoạt động độc lập phụ thuộc vào OTA cho doanh thu của họ. Trong khi điều này không nhất thiết phải là một xu hướng tiêu cực, chủ khách sạn nên tránh phụ thuộc quá nhiều vào kênh này vì nó có thể làm tổn thương khả năng sinh lợi của khách sạn. Vì thế, khách sạn nên làm việc chăm chỉ để thúc đẩy việc đặt trực tiếp từ trang web của riêng mình và làm giảm giá vốn. Là một chủ khách sạn bạn có thể làm theo các thực hành tốt nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý khách sạn để thu về doanh thu trực tiếp của bạn.

5

1. Đừng nghĩ rằng khách hàng của bạn biết gì về compset. Khi các nhà quản lý doanh thu phân tích tỷ lệ cạnh tranh của họ, họ thường chỉ so sánh giá của họ với số lượng nhỏ các khách sạn ở compset của họ. Khi costumers tiềm năng tìm kiếm trực tuyến để tìm một khách sạn cho chuyến đi của họ, họ không xem xét compsets, họ tìm kiếm trong một đánh giá nhất định tại một địa điểmQuản lý doanh thu cần phải suy nghĩ như costumers của họ và cố gắng để có được trong tâm trí của họ để có thể cung cấp mức giá chống án được cho họ. Nếu họ có thể làm được điều này, các nhà quản lý doanh thu sẽ có lợi thế đầy đủ về các tài sản khác và các nhà quản lý doanh thu đồng. 2. Không sử dụng giá trì trệ. Hãy chắc chắn để cập nhật giá và giá phòng để phù hợp với sự thay đổi thị trường của bạn, và bất động sản sẽ có thể để đảm bảo việc đặt một cách ngày càng tăng. Tỷ lệ động có thể giúp tận dụng các cơ hội có thu được cung cấp bởi các kênh trực tuyến. 3. Đừng quên bổ sung hàng tồn kho trực tuyến của bạn. Việc cập nhật không chỉ áp dụng cho tỷ giá, mà còn để hàng tồn kho. Điều quan trọng là để bổ sung vào thẳng hàng tồn kho khi nó chạy ra ngoài. Nếu bạn không làm điều này, bạn có thể là nạn nhân của một sự mất mát lớn doanh thu có giá trị. 4. Đừng phức tạp hơn công việc của bạn. Chúng tôi là tất cả các vai trò nhà quản lý doanh thu nhận thức “duy trì nhiều trách nhiệm rất quan trọng, có thể được thời gian. Nhưng tất cả nói rằng, một người quản lý doanh thu phải có hiệu quả để có thể kiếm được càng nhiều càng tốt từ mỗi đặt phòng. Một người quản lý doanh thu có thể giảm thiểu công việc để anh / cô ấy có thể có thể tập trung vào các hoạt động có thu nhập tiền. Một lời khuyên là để dành 80% thời gian của bạn trên các công việc mà có thể có ảnh hưởng đến thắng doanh thu và 20% còn lại vào vai trò admin. 5. Không nên nâng cao hoặc hạ thấp hạng sao thực của khách sạn mình Có nhiều nhà quản lý doanh thu đã cố tình khai báo sai hạng sao trên các OTAs. Họ nghĩ rằng có nhiều sao hơn thì giá bán sẽ cao hơn. Không phải như vậy. Nếu khách sạn của bạn 4 sao nhưng lại bán giá 5 sao, bạn sẽ có vấn đề. Hãy thực tế. Ngược lại, cũng đừng có hạ thấp hạng sao của khách sạn vì nghĩ rằng khách hàng sẽ thấy thích thú khi được ở trong khách sạn bốn sao nhưng giá chỉ tương đương 3 sao. Điều này chì làm hại đến doanh thu trong dài hạn. Đó không phải là một chiến lược tốt. Thực tế là khách hàng luôn muốn có giá tốt nhất cho khách sạn tốt nhất, họ chọn khách sạn dựa trên giá, các thiết bị, vị trí… Hãy trung thực về khách sạn với khách hàng, bạn sẽ có được doanh thu tốt nhất và khách hàng thì hài lòng. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…
[X]
Đang tải...