Phần mềm quản lý khách sạn giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng

  • 27/09/2016
  • Blog

Những lợi ích tài chính của việc áp dụng công nghệ quản lý nguồn lực PMS đang dần được chấp nhận rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là khi các ông chủ khách sạn trên toàn thế giới đã nhìn ra được giá trị của tự động hóa và tổ chức. Những hệ thống này đã nâng cao hiệu quả và đơn giản hóa quá trình quản lý khách sạn. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản của công ty, cho phép những ông chủ giảm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian, một sự đầu tư hiệu quả đầy giá trị cho những nhà quản lý lễ tân bận rộn. Tuy nhiên, không chỉ là sự đơn giản trong quản lý khi sử dụng phần mềm khách sạn, mà những trải nghiệm khách hàng cũng được nâng cao. Công nghệ tốt hơn cho phép các nguồn lực hoạt động tốt hơn và những lợi ích này cũng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Mối quan hệ giữa vận hành back- end mượt hơn với sự hài lòng của người sử dụng cao hơn không chỉ là giả thuyết – có những quy trình, dù trực tiếp hay gián tiếp ảnh hưởng tới khả năng chăm sóc khách hàng và cả những quá trình quyết định tới giá trị cốt lõi của công ty, đều được thực hiện.

Giảm lỗi, tăng thời gian cho nhân viên

Công nghệ PMS với nhiệm vụ tự động hóa và lập đi lập lại các quá trình như kiểm toán đêm, tổ chức đặt phòng, cập nhật tồn kho và nhiều thứ khác nữa, đều được tự động mà không cần tới nhân viên khách sạn và cho phép họ dành nhiều thời gian cho khách hàng hơn. Hệ thống này cũng giúp các nhà quản lý giao việc cho từng nhân viên, giảm thiểu sự nhầm lẫn. Nhân viên có thể nhanh chóng giao tiếp với lễ tân thông qua các thiết bị tích hợp, cho phép thay đổi vào phút cuối. qua thời gian, điều này tạo nên một môi trường chất lượng cao. Những quá trình này làm giảm bớt gánh nặng với các nhân viên, từ đó họ có thể chào đón khách hàng hơn bằng phong thái thân thiện ấm áp suốt cả ngày. er

Giảm thiểu thao tác của nhân viên nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm cá nhân hóa nhiều hơn

Khách hàng rất thích cá nhân hóa và luôn nhớ những sự ưu ái đặc biệt của khách sạn với mình. Nhưng với một lượng lớn khách du lịch check in và check out khỏi khách sạn ngày nay, thật khó có thể theo sát được những sở thích ưu tiên của họ. một PMS có thể giúp các khách sạn tạo ra hồ sơ khách hàng, ghi chép những sở thích cũng như những dịch vụ được yêu cầu trong thời gian họ lưu lại khách sạn. các nhóm khách sạn có thể chia sẻ những thông tin khách hàng này giữa các nguồn lực khác hoặc tham khảo chúng trong tương lai khi khách hàng ghé lại khách sạn lần nữa, giúp thương hiệu phát triển trái phiếu mạnh mẽ hơn với khách hàng. Điều này không chỉ làm giàu sự hài lòng của khách hàng, mà còn khuyến khích họ đưa ra những nhận xét tích cực về khách sạn, từ đó cải thiện mức xếp hạng trực tuyến của khách sạn.

Có cái nhìn sâu sắc hơn về xu hướng khách hàng

Thu thập và lập các báo cáo có thể trở thành quá trình vô cùng tẻ nhạt khi mà các sữ liệu cần được thu thập từ các bộ phận trước khi được xác nhận và phân tích. VÌ hầu hết các khách sạn đều được PMS đăng ký, hệ thống có thể tạo nên các báo cáo chi tiết về các xu hướng đa dạng nhờ việc sử dụng chính những cơ sở dữ liệu thông tin của mình. Điều này cho phép nhà quản lý ngầm chọn ra các yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng của khách hàng, và củng cố những ảnh hưởng tích cực. hệ thống này cũng giúp các khách sạn quyết định điểm bán phổ biến nhất và mở rộng khi cần thiết, giúp quản lý quy mô tài sản cùng một lúc. Những du khách không còn chỉ tìm kiếm những khách sạn có thương hiệu phổ biến, ngày nay, những nguồn lực độc lập khác đã có nhiều sức bật thậm chí có sức ảnh hưởng nhiều hơn khi nói tới việc thu hút khách hàng. Tuy nhiên, những khách sạn độc lập lại không được trang bị tốt để đối phó với mức độ bận rộn cao hơn cũng như những khối tài sản lớn hơn, và PMS đã giải quyết được vấn đề này cho họ Cuối cùng, đơn giản hóa mọi thứ cho chính người quản lý và các nhân viên của bạn sẽ cho phép họ tập trung tốt hơn vào điều quan trọng nhất – khách hàng. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng…

ezCloudhotel App ra mắt tính năng Quản lý đặt phòng ngay trên di động

Quý khách hàng thân mến, ezCloudhotel App ra đời với mục đích giúp chủ khách sạn vừa và nhỏ (0-2 sao) có thể dễ dàng quản lý khách sạn từ…

[baovanhoa.vn] Diễn đàn du lịch Huế 2019: Phát triển du lịch thông minh và bền vững

VHO - Ngày 18.9, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế 2019. Gần 200 đại biểu là các chuyên gia, nhà quản lý, doanh…

10 Địa điểm du lịch Huế không thể bỏ lỡ 2019

Huế là một trong những điểm tham quan du lịch gần như còn giữ được trọn vẹn nét cổ kính, nghiêm trang trong những công trình kiến trúc nằm trong…

Phần mềm ezCloudhotel thêm mới tính năng Hiển thị ghi chú đoàn

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

5 tuyệt chiêu giúp ngăn chặn rò rỉ doanh thu trong khách sạn

Bạn là chủ khách sạn hay nhà quản lý khách sạn chắc chắn bạn luôn mong muốn khách sạn có thể gia tăng lợi nhuận và doanh thu hiệu quả.…

Rượu ngô Hà giang: “Cực phẩm” của cao nguyên đá

Đến với Hà Giang người ta không chỉ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên  mà còn thích thú hòa mình vào nét đặc sắc của văn…

Phủ sóng công nghệ tất cả khách sạn vừa và nhỏ – Ưu đãi MUA 1 TẶNG 1

Qúy khách hàng thân mến, Sáng ngày 18/9/2019 vừa qua, tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…
[X]
Đang tải...