Quản lý thuê buồng phòng với phần mềm khách sạn ezCloudhotel

29/07/2016 Blog

Ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn làm công cụ hỗ trợ nhà quản lý khách sạn cùng với nhân viên đặt phòng đã giảm bớt được gánh nặng phần nào trong công việc của mình. Việc sử dụng phần mềm rất đơn giản nhưng quy trình nghiệp vụ của nó không hề mất đi mà chỉ là thao tác thực hiện được một cách dễ dàng nhất cho người sử dụng. Vì vậy nghiệp vụ nhận thuê phòng vẫn diễn ra với các bước tuần tự như sau: Khách thuê phòng cần làm thủ tục đăng ký đặt phòng tại quầy lễ tân hay qua website của khách sạn hoặc có thể gọi điện. Khi đưa ra các tính năng mới chúng ta cần phải có một cái nhìn sáng suốt nhất khi có thể, mới đây chúng tôi đưa ra chiến lược mới nhất sao cho các khách hàng của chúng tôi có thể thỏa mãn trải nghiệm mới đầy thú vị này, tai sao bạn không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay hôm nay. n   Nhân viên có thể dựa vào các nhu cầu, mong muốn của khách mà đưa ra gợi ý các loại phòng cho khách lựa chọn, ngày bắt đầu thuê, số lượng khách, số lượng phòng cần. Nếu khách hàng đồng ý thì lưu trong phần mềm quản lý khách sạn. Sau này ta có thể nhanh chóng truy vấn dữ liệu các khách hàng đã từng lưu trú tại đây. Khi khách hàng trả phòng, chi phí sẽ được tự động tính toán trong phần mềm quản lý khách sạn ứng với thời gian ở của khách, dịch vụ khách đã sử dụng , có thể thanh toán chung cho cả đoàn hoặc riêng từng người trong đoàn đó. Phần mềm đảm bảo tính bảo mật an toàn tuyệt đối, với từng nhân viên sẽ được phân quyền sử dụng khác nhau, khi máy tính có trục trặc vấn đề dữ liệu vẫn được giữ nguyên. Khi khách lưu trú tại khách sạn, bộ phận lễ tân phải cập nhật tất cả các dịch phát sinh như: điện thoại, giặt là, ăn uống, mát xa,.. để lưu trữ vào phần mềm khách sạn. Tương tự với các bộ phận nhà hàng, bộ phận phòng…tất cả các dữ liệu sẽ được lưu trữ khi trả phòng sẽ được thanh toán tại quầy lễ tân. Nếu khách có yêu cầu thay đổi sang phòng khác, phần mềm sẽ tự động chuyển tất cả các hoạt động và dịch vụ đã phát sinh ở phòng cũ sang phòng mới. Khi khách đến thuê phòng, nếu là khách đoàn đã được làm thủ tục từ trước, lễ tân cần làm các thủ tục cần thiết để nhận khách, và phân bổ phòng cho từng khách trong đoàn. Nếu là khách vãng lai chưa đặt phòng trước thì lễ tân làm thủ tục nhận phòng cho khách, thỏa thuận với khách về phòng buồng cũng như giá cả và dịch vụ khách sạn đưa ra. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]