Quản lý thuê buồng phòng với phần mềm khách sạn ezCloudhotel

29/07/2016 Blog

Quản lý thuê buồng phòng với phần mềm khách sạn ezCloudhotel

Ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn làm công cụ hỗ trợ nhà quản lý khách sạn cùng với nhân viên đặt phòng đã giảm bớt được gánh nặng phần nào trong công việc của mình. Việc sử dụng phần mềm rất đơn giản nhưng quy trình nghiệp vụ của nó không hề mất đi mà chỉ là thao tác thực hiện được một cách dễ dàng nhất cho người sử dụng. Vì vậy nghiệp vụ nhận thuê phòng vẫn diễn ra với các bước tuần tự như sau: Khách thuê phòng cần làm thủ tục đăng ký đặt phòng tại quầy lễ tân hay qua website của khách sạn hoặc có thể gọi điện. Khi đưa ra các tính năng mới chúng ta cần phải có một cái nhìn sáng suốt nhất khi có thể, mới đây chúng tôi đưa ra chiến lược mới nhất sao cho các khách hàng của chúng tôi có thể thỏa mãn trải nghiệm mới đầy thú vị này, tai sao bạn không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay hôm nay. n   Nhân viên có thể dựa vào các nhu cầu, mong muốn của khách mà đưa ra gợi ý các loại phòng cho khách lựa chọn, ngày bắt đầu thuê, số lượng khách, số lượng phòng cần. Nếu khách hàng đồng ý thì lưu trong phần mềm quản lý khách sạn. Sau này ta có thể nhanh chóng truy vấn dữ liệu các khách hàng đã từng lưu trú tại đây. Khi khách hàng trả phòng, chi phí sẽ được tự động tính toán trong phần mềm quản lý khách sạn ứng với thời gian ở của khách, dịch vụ khách đã sử dụng , có thể thanh toán chung cho cả đoàn hoặc riêng từng người trong đoàn đó. Phần mềm đảm bảo tính bảo mật an toàn tuyệt đối, với từng nhân viên sẽ được phân quyền sử dụng khác nhau, khi máy tính có trục trặc vấn đề dữ liệu vẫn được giữ nguyên. Khi khách lưu trú tại khách sạn, bộ phận lễ tân phải cập nhật tất cả các dịch phát sinh như: điện thoại, giặt là, ăn uống, mát xa,.. để lưu trữ vào phần mềm khách sạn. Tương tự với các bộ phận nhà hàng, bộ phận phòng…tất cả các dữ liệu sẽ được lưu trữ khi trả phòng sẽ được thanh toán tại quầy lễ tân. Nếu khách có yêu cầu thay đổi sang phòng khác, phần mềm sẽ tự động chuyển tất cả các hoạt động và dịch vụ đã phát sinh ở phòng cũ sang phòng mới. Khi khách đến thuê phòng, nếu là khách đoàn đã được làm thủ tục từ trước, lễ tân cần làm các thủ tục cần thiết để nhận khách, và phân bổ phòng cho từng khách trong đoàn. Nếu là khách vãng lai chưa đặt phòng trước thì lễ tân làm thủ tục nhận phòng cho khách, thỏa thuận với khách về phòng buồng cũng như giá cả và dịch vụ khách sạn đưa ra. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chien luoc marketing metasearch

Chiến lược marketing metasearch mà khách sạn không thể bỏ qua

Xây dựng một chiến lược marketing metasearch đòi hỏi sự phức tạp hơn rất nhiều so với các chiến dịch ngắn hạn đơn thuần. Nền tảng tìm kiếm này có độ phủ rất lớn với sự đa dạng trong kênh thu thập thông tin, sau đây ezCloud sẽ gửi đến …

Metasearch

Marketing Metasearch và cách vận vận hành trong Kinh Doanh Khách Sạn

Bên cạnh giá phòng và các chính sách khuyến mãi, việc xuất hiện trên những nền tảng marketing metasearch thực sự có một sự ảnh hưởng rất lớn tới số lượng truy cập vào khách sạn và các OTAs. Từ đó, ta có thể thấy được tầm quan trọng của …

Metasearch

Metasearch là gì và sự ảnh hưởng trong ngành Khách sạn

Metasearch là gì? Ảnh hưởng của Metasearch tới một ngành dịch vụ như Du lịch ra sao? Đối với những khách du lịch, để đi tới một quyết định du lịch cần có cho mình rất nhiều lý do và công việc. Theo như báo cáo của Google, trung bình …

metaseacrh

Tham gia vào metasearch: Những điều khách sạn vừa và nhỏ cần làm

Nếu bạn đã có mặt trên các kênh OTAs, thì việc tham gia vào metasearch là một điều cần thiết cho việc nâng cao khả năng đặt phòng và mở rộng độ phủ thương hiệu cho các khách sạn.

marketing metasearch

Marketing Metasearch – Lý do mà các khách sạn không thể bỏ qua

Đối với các khách sạn vừa và nhỏ, marketing metasearch đóng một vai trò quan trọng trong việc tiếp nhận những cơ hội tăng trưởng kinh doanh tối đa. Có rất nhiều lý do mà các khách sạn không nên bỏ qua, chúng ta có thể tìm hiểu tại bài …

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022

TÊN CHƯƠNG TRÌNH: ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50% CHO KHÁCH HÀNG MIỀN TRUNG TỪ 1/10-15/10/2022 Hậu bão Noru vừa qua, đã có rất nhiều tỉnh thành và doanh nghiệp khách sạn gặp phải những khó khăn, thiệt hại về tài sản và con người. Với mục đích hỗ trợ các …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]