Khám phá 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn

Sách hay về quản trị khách sạn là một trong những tài liệu không thể thiếu đối với những người làm công việc quản lý khách sạn. Đây là kho tàng giúp bạn có thể trau dồi kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả nhất.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ “bật mí” 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn. Hy vọng, nó có thể giúp bạn có được cái nhìn chân thực nhất về công việc quản lý khách sạn vốn trăm công nghìn việc của mình.

1. Quản trị khách sạn – tác giả Bùi Xuân Phong

Đây là quyển sách ghi lại những bước đi của chính tác giả trên con đường đi đến thành công của một người làm nghề quản lý khách sạn.  Từ quyển sách, tác giả mong muốn truyền tải được tâm huyết cũng như niềm đam mê và kinh nghiệm xương máu của mình đến người đọc. Đặc biệt là những ai đã và đang có ý định dấn thân vào môi trường khách sạn.

2. Đường vào nghề kinh doanh khách sạn – Nhiều tác giả

Được đánh giá là một trong những quyển sách hay về quản trị khách sạn được ưa chuộng nhất trên thị trường, ĐƯỜNG VÀO NGHỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN là tổng kết những kinh nghiệm hữu ích giúp biến khách sạn bạn quản lý trở thành một địa chỉ có sức hấp dẫn đối với du khách gần và xa.

Đọc quyển sách này, bạn sẽ biết được cách lựa chọn địa điểm xây dựng khách sạn, cách quảng cáo và tiếp thị hình ảnh; cách lựa chọn các trang thiết bị trong khách sạn như thế nào để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

3. Quản trị nguồn nhân lực ngành khách sạn – Lưu Trọng Tuấn

Với ngành nghề dịch vụ như khách sạn thì nguồn nhân lực đóng vai trò không nhỏ quyết định đến thành công hay thất bại của đơn vị kinh doanh. Vì thế, tác giả Lưu Trọng Tuấn đã nhấn mạnh trong quyển sách QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN những kinh nghiệm trong việc sử dụng, quản lý nhân lực của các CEO đã thành công trong lĩnh vực này.

Đây được đánh giá là quyền sách bổ ích cho rất nhiều đọc giả. Đặc biệt là những người sắp sửa bước vào nghề như sinh viên hay những người đang có ý định nghiên cứu về lĩnh vực khách sạn hiện nay.

4. Quản trị đầu tư nhà hàng khách sạn – M.B.A Nguyễn Văn Dung

Nói đến sách hay về quản trị khách sạn không thể không kể đến quyển sách QUẢN TRỊ ĐẦU TƯ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN của Nguyễn Văn Dung. Thông tin trong sách sẽ giúp bạn biết được cách quản lý các chi phí trong hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng của mình.

Bên cạnh đó, tác giả của quyển sách còn đưa ra các thông tin đánh giá về hiện tại cũng như tương lai phát triển của ngành khách sạn liên quan đến dòng doanh thu vào và chi phí đi ra của hoạt động kinh doanh này. Từ đó giúp người đọc hiểu được cách đầu tư, quản lý tài sản trong thời gian dài.

Với 4 quyển sách hay về quản trị khách sạn trên đây sẽ giúp bạn trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để thuận lợi hơn trong công việc quản lý khách sạn của mình.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …