Sách hay về quản trị khách sạn

Khám phá 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn

Sách hay về quản trị khách sạn là một trong những tài liệu không thể thiếu đối với những người làm công việc quản lý khách sạn. Đây là kho tàng giúp bạn có thể trau dồi kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả nhất.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ “bật mí” 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn. Hy vọng, nó có thể giúp bạn có được cái nhìn chân thực nhất về công việc quản lý khách sạn vốn trăm công nghìn việc của mình.

1. Quản trị khách sạn – tác giả Bùi Xuân Phong

Đây là quyển sách ghi lại những bước đi của chính tác giả trên con đường đi đến thành công của một người làm nghề quản lý khách sạn.  Từ quyển sách, tác giả mong muốn truyền tải được tâm huyết cũng như niềm đam mê và kinh nghiệm xương máu của mình đến người đọc. Đặc biệt là những ai đã và đang có ý định dấn thân vào môi trường khách sạn.

2. Đường vào nghề kinh doanh khách sạn – Nhiều tác giả

Được đánh giá là một trong những quyển sách hay về quản trị khách sạn được ưa chuộng nhất trên thị trường, ĐƯỜNG VÀO NGHỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN là tổng kết những kinh nghiệm hữu ích giúp biến khách sạn bạn quản lý trở thành một địa chỉ có sức hấp dẫn đối với du khách gần và xa.

Đọc quyển sách này, bạn sẽ biết được cách lựa chọn địa điểm xây dựng khách sạn, cách quảng cáo và tiếp thị hình ảnh; cách lựa chọn các trang thiết bị trong khách sạn như thế nào để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

3. Quản trị nguồn nhân lực ngành khách sạn – Lưu Trọng Tuấn

Với ngành nghề dịch vụ như khách sạn thì nguồn nhân lực đóng vai trò không nhỏ quyết định đến thành công hay thất bại của đơn vị kinh doanh. Vì thế, tác giả Lưu Trọng Tuấn đã nhấn mạnh trong quyển sách QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN những kinh nghiệm trong việc sử dụng, quản lý nhân lực của các CEO đã thành công trong lĩnh vực này.

Đây được đánh giá là quyền sách bổ ích cho rất nhiều đọc giả. Đặc biệt là những người sắp sửa bước vào nghề như sinh viên hay những người đang có ý định nghiên cứu về lĩnh vực khách sạn hiện nay.

4. Quản trị đầu tư nhà hàng khách sạn – M.B.A Nguyễn Văn Dung

Nói đến sách hay về quản trị khách sạn không thể không kể đến quyển sách QUẢN TRỊ ĐẦU TƯ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN của Nguyễn Văn Dung. Thông tin trong sách sẽ giúp bạn biết được cách quản lý các chi phí trong hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng của mình.

Bên cạnh đó, tác giả của quyển sách còn đưa ra các thông tin đánh giá về hiện tại cũng như tương lai phát triển của ngành khách sạn liên quan đến dòng doanh thu vào và chi phí đi ra của hoạt động kinh doanh này. Từ đó giúp người đọc hiểu được cách đầu tư, quản lý tài sản trong thời gian dài.

Với 4 quyển sách hay về quản trị khách sạn trên đây sẽ giúp bạn trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để thuận lợi hơn trong công việc quản lý khách sạn của mình.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

10 Tuyệt chiêu thu hút khách hàng mùa thấp điểm hiệu quả

Cũng giống như một số lĩnh vực khác, một trong những đặc điểm nổi bật của ngành du lịch là mang tính thời vụ. Và đặc điểm này ảnh hưởng…

Khách sạn 4.0 là gì? 10 Xu hướng công nghệ thay đổi bộ mặt khách sạn

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ vào mọi lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội. Ngành du lịch - khách sạn cũng không nằm…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong kinh doanh khách sạn

Trong thời đại truyền thông số như hiện nay, khi mà các nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết thì thông tin có thể…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có…
[X]
Đang tải...