Khám phá 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn

Sách hay về quản trị khách sạn là một trong những tài liệu không thể thiếu đối với những người làm công việc quản lý khách sạn. Đây là kho tàng giúp bạn có thể trau dồi kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả nhất.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ “bật mí” 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn. Hy vọng, nó có thể giúp bạn có được cái nhìn chân thực nhất về công việc quản lý khách sạn vốn trăm công nghìn việc của mình.

1. Quản trị khách sạn – tác giả Bùi Xuân Phong

Đây là quyển sách ghi lại những bước đi của chính tác giả trên con đường đi đến thành công của một người làm nghề quản lý khách sạn.  Từ quyển sách, tác giả mong muốn truyền tải được tâm huyết cũng như niềm đam mê và kinh nghiệm xương máu của mình đến người đọc. Đặc biệt là những ai đã và đang có ý định dấn thân vào môi trường khách sạn.

2. Đường vào nghề kinh doanh khách sạn – Nhiều tác giả

Được đánh giá là một trong những quyển sách hay về quản trị khách sạn được ưa chuộng nhất trên thị trường, ĐƯỜNG VÀO NGHỀ KINH DOANH KHÁCH SẠN là tổng kết những kinh nghiệm hữu ích giúp biến khách sạn bạn quản lý trở thành một địa chỉ có sức hấp dẫn đối với du khách gần và xa.

Đọc quyển sách này, bạn sẽ biết được cách lựa chọn địa điểm xây dựng khách sạn, cách quảng cáo và tiếp thị hình ảnh; cách lựa chọn các trang thiết bị trong khách sạn như thế nào để mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

3. Quản trị nguồn nhân lực ngành khách sạn – Lưu Trọng Tuấn

Với ngành nghề dịch vụ như khách sạn thì nguồn nhân lực đóng vai trò không nhỏ quyết định đến thành công hay thất bại của đơn vị kinh doanh. Vì thế, tác giả Lưu Trọng Tuấn đã nhấn mạnh trong quyển sách QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN những kinh nghiệm trong việc sử dụng, quản lý nhân lực của các CEO đã thành công trong lĩnh vực này.

Đây được đánh giá là quyền sách bổ ích cho rất nhiều đọc giả. Đặc biệt là những người sắp sửa bước vào nghề như sinh viên hay những người đang có ý định nghiên cứu về lĩnh vực khách sạn hiện nay.

4. Quản trị đầu tư nhà hàng khách sạn – M.B.A Nguyễn Văn Dung

Nói đến sách hay về quản trị khách sạn không thể không kể đến quyển sách QUẢN TRỊ ĐẦU TƯ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN của Nguyễn Văn Dung. Thông tin trong sách sẽ giúp bạn biết được cách quản lý các chi phí trong hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng của mình.

Bên cạnh đó, tác giả của quyển sách còn đưa ra các thông tin đánh giá về hiện tại cũng như tương lai phát triển của ngành khách sạn liên quan đến dòng doanh thu vào và chi phí đi ra của hoạt động kinh doanh này. Từ đó giúp người đọc hiểu được cách đầu tư, quản lý tài sản trong thời gian dài.

Với 4 quyển sách hay về quản trị khách sạn trên đây sẽ giúp bạn trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để thuận lợi hơn trong công việc quản lý khách sạn của mình.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud