Tăng doanh thu cho khách sạn nhờ công cụ đặt phòng trực tuyến – ezBE

Nhằm giúp các khách sạn không bị mất 1 nguồn thu từ dịch vụ đặt phòng, ezFolio đã phát triển và hoàn thiện công cụ quản lý và bán phòng trực tuyến ezBE có khả năng tích hợp lên website của khách sạn để khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến ngay trên website bằng các hình thức chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế như Visa, Master… 

ezBE là gì?

ezBE là công cụ được tích hợp trên website, giúp đặt và quản lý phòng trực tuyến. Công cụ cho phép hiển thị thông tin các loại phòng với nhiều chính sách giá khác nhau của khách sạn, đóng mở bán phòng linh hoạt. Ngoài ra, công cụ cho phép đồng bộ dữ liệu booking, số lượng phòng với phần mềm quản lý khách sạn, giúp khách sạn có thể nhận các booking mới, cập nhật số lượng phòng theo thời gian thực.

Các tính năng nổi bật

1. Hiển thị các loại phòng với các chính sách giá khác nhau

Hệ thống cho phép hiển thị danh sách các gói bán phòng của các loại phòng trong khách sạn. Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem thông tin chi tiết về các gói bán được áp dụng.
2. Tìm kiếm phòng trống theo ngày, số lượng người lớn, trẻ em
3. Cho phép đặt nhiều loại phòng với số lượng khác nhau cùng lúc
Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các loại phòng với các chính sách giá phù hợp với nhu cầu đặt phòng khách sạn của mình.
4. Cho phép áp dụng nhiều loại khuyến mãi

Hệ thống cung cấp cho khách sạn áp dụng nhiều hình thức khuyến mại cố định hoặc theo khoảng thời gian trong quá trình đặt phòng của khách như:
– Giảm giá % tiền phòng một đêm
– Giảm % trên tổng giá trị
– Khuyến mãi theo mã coupon
– Đặt số lượng x, được y miễn phí
– Đặt số lượng x, được giảm giá y% mỗi đơn vị thêm
– Đặt số lượng x, giảm giá y% trên tổng giá trị
Các hình thức khuyến mãi được áp dụng đồng thời theo thứ tự nếu được áp dụng nhiều cho một gói bán phòng
5. Cho phép đặt các dịch vụ tiện ích đi kèm

Khách sạn có thể cấu hình bán nhiều loại hình dịch vụ đi kèm đặt phòng của khách
6. Đóng mở bán phòng linh hoạt
Công cụ có thể đóng phòng trong một khoảng thời gian tuỳ ý ngăn không cho khách đặt phòng khách sạn. Trường hợp thường dùng cho thời điểm có sự kiện, khuyến mại, giảm giá.
7. Cung cấp đầy đủ thông tin khách đặt phòng
Trước mỗi đặt phòng, hệ thống sẽ yêu cầu người đặt điền đầy đủ thông tin khách ở phòng, khách đặt phòng, số lượng người lớn, trẻ em cũng như các yêu cầu thêm cho mỗi loại phòng.
8. Cung cấp nhiều hình thức thanh toán đặt phòng
Hệ thống cho phép thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trả trước, trả sau trực tuyến.
9. Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến
Hỗ trợ thanh toán với các loại thẻ nội địa, thẻ quốc tế visa, mastercard của các ngân hàng khác nhau qua Onepay, VTCpay.
10. Hiển thị đa ngôn ngữ, đa tiền tệ
Công cụ cho phép hiển thị với nhiều loại ngôn ngữ cũng như nhiều loại tiền tệ được cấu hình sẵn
11. Gửi mail xác nhận đặt phòng tự động

Sau khi khách đặt phòng, hệ thống sẽ có thông báo và gửi email xác nhận về cho khách đặt phòng, người quản lý, sales hoặc nhân viên lễ tân khách sạn.
12. Hỗ trợ hiển thị tốt trên điện thoại di động, máy tính bảng

2.13. Đồng bộ với phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống cho đồng bộ 2 chiều dữ liệu booking, inventory với phần mềm quản lý khách sạn ezCloudHotel, ezFolio giúp khách sạn có thể kiểm soát được tình trạng bán phòng theo thời gian thực.
2.14. Cập nhật thông tin mới nhất trên trang quản trị riêng
Hệ thống có tài khoản riêng cho từng khách sạn, qua đó khách sạn có thể cập nhật thông tin các loại phòng, cấu hình khách sạn,…
2.15. Lịch sử booking
Khách sạn có thể quản lý và tra cứu các booking theo mã đặt phòng, tên khách, ngày đặt và trạng thái booking.
2.16. Lịch sử giao dịch
Khách sạn có thể xem chi tiết lịch sử giao dịch của từng booking khi khách đặt phòng để có thể kiểm soát được tài chính


Thật quá nhiều tiện ích được tích hợp trong một công cụ phải không? Hãy trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay với ezFolio nhé!

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]