Tăng doanh thu cho khách sạn nhờ công cụ đặt phòng trực tuyến – ezBE

Nhằm giúp các khách sạn không bị mất 1 nguồn thu từ dịch vụ đặt phòng, ezFolio đã phát triển và hoàn thiện công cụ quản lý và bán phòng trực tuyến ezBE có khả năng tích hợp lên website của khách sạn để khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến ngay trên website bằng các hình thức chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế như Visa, Master… 

ezBE là gì?

ezBE là công cụ được tích hợp trên website, giúp đặt và quản lý phòng trực tuyến. Công cụ cho phép hiển thị thông tin các loại phòng với nhiều chính sách giá khác nhau của khách sạn, đóng mở bán phòng linh hoạt. Ngoài ra, công cụ cho phép đồng bộ dữ liệu booking, số lượng phòng với phần mềm quản lý khách sạn, giúp khách sạn có thể nhận các booking mới, cập nhật số lượng phòng theo thời gian thực.

Các tính năng nổi bật

1. Hiển thị các loại phòng với các chính sách giá khác nhau Hệ thống cho phép hiển thị danh sách các gói bán phòng của các loại phòng trong khách sạn. Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem thông tin chi tiết về các gói bán được áp dụng. 2. Tìm kiếm phòng trống theo ngày, số lượng người lớn, trẻ em 3. Cho phép đặt nhiều loại phòng với số lượng khác nhau cùng lúc Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các loại phòng với các chính sách giá phù hợp với nhu cầu đặt phòng khách sạn của mình. 4. Cho phép áp dụng nhiều loại khuyến mãi Hệ thống cung cấp cho khách sạn áp dụng nhiều hình thức khuyến mại cố định hoặc theo khoảng thời gian trong quá trình đặt phòng của khách như: – Giảm giá % tiền phòng một đêm – Giảm % trên tổng giá trị – Khuyến mãi theo mã coupon – Đặt số lượng x, được y miễn phí – Đặt số lượng x, được giảm giá y% mỗi đơn vị thêm – Đặt số lượng x, giảm giá y% trên tổng giá trị Các hình thức khuyến mãi được áp dụng đồng thời theo thứ tự nếu được áp dụng nhiều cho một gói bán phòng 5. Cho phép đặt các dịch vụ tiện ích đi kèm Khách sạn có thể cấu hình bán nhiều loại hình dịch vụ đi kèm đặt phòng của khách 6. Đóng mở bán phòng linh hoạt Công cụ có thể đóng phòng trong một khoảng thời gian tuỳ ý ngăn không cho khách đặt phòng khách sạn. Trường hợp thường dùng cho thời điểm có sự kiện, khuyến mại, giảm giá. 7. Cung cấp đầy đủ thông tin khách đặt phòng Trước mỗi đặt phòng, hệ thống sẽ yêu cầu người đặt điền đầy đủ thông tin khách ở phòng, khách đặt phòng, số lượng người lớn, trẻ em cũng như các yêu cầu thêm cho mỗi loại phòng. 8. Cung cấp nhiều hình thức thanh toán đặt phòng Hệ thống cho phép thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trả trước, trả sau trực tuyến. 9. Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến Hỗ trợ thanh toán với các loại thẻ nội địa, thẻ quốc tế visa, mastercard của các ngân hàng khác nhau qua Onepay, VTCpay. 10. Hiển thị đa ngôn ngữ, đa tiền tệ Công cụ cho phép hiển thị với nhiều loại ngôn ngữ cũng như nhiều loại tiền tệ được cấu hình sẵn 11. Gửi mail xác nhận đặt phòng tự động Sau khi khách đặt phòng, hệ thống sẽ có thông báo và gửi email xác nhận về cho khách đặt phòng, người quản lý, sales hoặc nhân viên lễ tân khách sạn. 12. Hỗ trợ hiển thị tốt trên điện thoại di động, máy tính bảng 2.13. Đồng bộ với phần mềm quản lý khách sạn Hệ thống cho đồng bộ 2 chiều dữ liệu booking, inventory với phần mềm quản lý khách sạn ezCloudHotel, ezFolio giúp khách sạn có thể kiểm soát được tình trạng bán phòng theo thời gian thực. 2.14. Cập nhật thông tin mới nhất trên trang quản trị riêng Hệ thống có tài khoản riêng cho từng khách sạn, qua đó khách sạn có thể cập nhật thông tin các loại phòng, cấu hình khách sạn,… 2.15. Lịch sử booking Khách sạn có thể quản lý và tra cứu các booking theo mã đặt phòng, tên khách, ngày đặt và trạng thái booking. 2.16. Lịch sử giao dịch Khách sạn có thể xem chi tiết lịch sử giao dịch của từng booking khi khách đặt phòng để có thể kiểm soát được tài chính Thật quá nhiều tiện ích được tích hợp trong một công cụ phải không? Hãy trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay với ezFolio nhé!

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

15 địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ 2019

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, chắc chắn…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…
[X]
Đang tải...