Tăng doanh thu khách sạn với xu thế dẫn đầu năm 2018 – Đồng bộ hóa OTA

Hiện nay, có rất nhiều những trang web nổi tiếng trong ngành khách sạn và du lịch được người tiêu dùng tìm đến để đặt phòng như: Agoda, Chudu24, Trivago, Booking vietnam…Vậy nên đừng quên tạo thêm liên kết giữa khách sạn của bạn với những website này. Bạn cần liên hệ để đăng thông tin khách sạn lên những trang web đặt phòng nổi tiếng. Khách sạn sẽ tăng công suất bán phòng từ 20%-35% nhờ việc đồng bộ hóa các kênh bán phòng trực tuyến.

Lợi ích của việc đồng bộ hóa các kênh OTA: Khách sạn của bạn sẽ được kết nối hai chiều với gần 200 kênh OTAs và GDSs giúp phòng khách sạn có mặt trên nhiều trang bán phòng nhất, nhờ đó khách du lịch có thể tìm kiếm phòng trống từ khách sạn của bạn dễ dàng hơn Bất cứ khi nào chủ khách sạn cần thay đổi số lượng phòng trống hoặc chương trình giảm giá trên các kênh, chỉ với một vài thao tác , mọi thông tin sẽ được cập nhật nhanh chóng lên từng kênh OTAs và GDSs mà không cần mất nhiều thời gian như những cách thủ công trước đó. Khi có một đặt phòng từ các kênh OTAs hoặc GDSs, thông tin khách đặt phòng sẽ tự động đồng bộ với phần mềm quản lí khách sạn của bạn một cách chính xác đến ngày và giờ. Bên cạnh đó hệ thống bán phòng sẽ tự động trừ bớt đi một phòng trống từ tất cả các kênh OTAs hoặc GDSs, tránh trường hợp khách sạn bị overbooking.

So với những phương pháp cũ, khách sạn đã có thể tiết kiệm được chi phí cho nhân sự và thời gian dành cho từng kênh bán phòng Và tất cả những gì bạn cần, ezCms đều có thể đáp ưng được hết và còn hơn thế!

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Vntrip chi tiết cho người mới bắt đầu

Khi nhắc tới nhữngwebsite bán phòng trực tuyến uy tín được gắn mác “Made in Viet Nam” không thể không nhắc tới Vntrip.vn. Đây là một trong những kênh OTA…

Villa là gì? 3 loại hình villa phổ biến nhất 2019

Villa hiện nay là một loại hình lưu trú cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Cùng với sự tiện nghi sang trọng, được…

Thủ tục kinh doanh nhà nghỉ từ A-Z dành cho người mới bắt đầu

Hiện nay, mô hình kinh doanh nhà nghỉ thường được các chủ đầu tư ưa chuộng bởi mô hình vốn ít lời nhiều của loại hình lưu trú này. Tuy…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

5 tính năng nổi bật nhất của phần mềm ezCloudhotel v3

Quý khách hàng thân mến, Trước hết ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Như quý khách…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

5 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả (trong năm 2019)

Chiến lược quảng cáo khách sạn được xem là điều quan trọng nhất trong ngành Hospitality Industry. Cho dù bạn có thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…
[X]
Đang tải...