Bật mí cách 8 cách tăng lưu lượng truy cập cho Website khách sạn (Phần I)

Doanh nghiệp hay khách sạn luôn mong muốn có nhiều khách hàng hơn. Một trong những cách hàng đầu giúp thu hút các khách hàng chính là tăng  Traffic (lượt truy cập)  cho Website của doanh nghiệp. Dưới đây, ezcloud sẽ giới thiệu cho bạn cách tăng Traffic cho Website khách sạn, cũng như giữ người dùng ở lại trang và giảm tỉ lệ thoát đến mức thấp nhất.

1. Tạo tài khoản Google My Business

Bạn có biết rằng tối ưu hóa danh sách các doanh nghiệp trên Google My Business sẽ nhận được số lượt truy cập nhiều hơn 7 lần so với các doanh nghiệp không thực hiện điều này? Với việc đăng ký hồ sơ của doanh nghiệp trên Google My Business, bạn có thể liên kết đến Website của doanh nghiệp, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để có thêm lưu lượng truy cập vào Website. Hơn cả việc chỉ tăng Traffic, nếu danh sách bạn cung cấp đầy đủ tất cả thông tin mà khách hàng tiềm năng cần để đưa ra quyết định, họ có thể liên hệ / truy cập trực tiếp với doanh nghiệp của bạn. Một khách sạn có đầy đủ địa chỉ và thông tin trên Google hẳn sẽ tạo ấn tương tốt hơn  trong mắt khách du lịch khi họ đang tìm kiếm nơi để nghỉ dưỡng.
Xem thêm: Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

2. Đăng tải thường xuyên trên các phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ Marketing miễn phí phổ biến nhất và là một trong các cách tăng Traffic cho Website  khách sạn hiệu quả. Sử dụng Facebook, Instagram, LinkedIn,… để quảng bá các bài đăng trên blog và các nội dung hữu ích khác trên Website, bạn có thể đưa những người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của mình đến Website khách sạn, thậm chí nếu nội dung hấp dẫn có thể thúc đẩy những người dùng theo dõi những người chia sẻ nội dung của bạn. Việc đăng tải thường xuyên các chương trình giảm giá, khuyến mãi trên mạng xã hội sẽ giúp du khách quan tâm nhiều hơn đến khách sạn của bạn.
tăng traffic cho website khách sạn

3. Thực hiện SEO On-Page

Có nhiều chiến thuật SEO bạn có thể thực hiện trên mỗi Website của mình để tăng thứ hạng của chúng trong các công cụ tìm kiếm và có được nhiều khách truy cập hơn. Điều này bao gồm sản xuất nội dung chất lượng cao mà khán giả của bạn đang tìm kiếm và viết mô tả meta ngắn gọn cho các trang của bạn. Mô tả meta xuất hiện bên dưới URL trong kết quả tìm kiếm. Khi người dùng biết được một trang nói về cái gì và đem lại kết quả cho họ thì khả năng họ click chuột vào Web càng cao. Các chiến thuật SEO On-Page sẽ giúp bạn tăng được thêm Traffic và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa cho SEO trên trang hoàn toàn là miễn phí nhưng mất khá nhiều thời gian.
tăng traffic cho website khách sạn
Tham khảo thêm: SEO cho người mới bắt đầu

4. Sử dụng Hashtags

Bằng cách thêm Hashtag vào các bài đăng quảng bá Website và bài đăng trên blog của bạn, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, thu hút Traffic từ người dùng đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn. Càng nhiều mắt vào các liên kết của bạn, bạn càng nhận được nhiều lưu lượng truy cập miễn phí vào Website của khách sạn. Bạn có thể thêm hashtags về tên khách sạn, các đặc tính nổi bật về địa điểm du lịch của mình để tăng cơ hội hiển thị khi khách hàng tìm kiếm.
Ghé thăm ezCloudhotel

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud