Bật mí 8 cách tăng lưu lượng truy cập cho Website khách sạn (Phần II)

1. Sử dụng Landing Pages

Landing Pages (trang đích) là một nguồn lưu lượng truy cập miễn phí khác đến trang web của bạn. Đây là những trang dành riêng cho ưu đãi của bạn, chẳng hạn như để đổi mã giảm giá, download một tài liệu miễn phí hoặc bắt đầu tùy chọn dùng thử miễn phí. Landing Pages chứa các chi tiết cần thiết để cung cấp cho người dùng, từ đó thúc đẩy chuỷen đổi và kêu gọi một hành động cụ thể. Vì nội dung các trang đích thường cụ thể, bạn có thể nhắm mục tiêu trong tin nhắn của mình, từ đó tăng lưu lượng truy cập đến các Website khách sạn. Ví dụ trong tháng 7 này khách sạn của bạn khai trương ở Phú Quốc, bạn đã chuẩn bị sẵn các chương trình khuyến mãi cho du khách của mình. Điều bạn cần  càng nhiều voucher phát ra càng tốt, vì thế bạn đã xây dựng Landing page rất bắt mắt với đầy đủ chi tiết nội dung về khách sạn của mình nhằm mục đích kéo khách hàng nhấn nút “Nhận voucher” và sử dụng.
Xem thêm: 8 bước tăn like Fanpage khách sạn đơn giản 2019
tăng traffic cho website khách sạn

2. Sử dụng từ khóa dài (long-tail keyword)

Mặc dù các từ khóa đuôi ngắn thường được tìm kiếm thường xuyên hơn, nhưng việc xếp hạng chúng trên các công cụ tìm kiếm sẽ khó khăn hơn. Mặt khác, việc nhắm mục tiêu từ khóa dài sẽ cho bạn cơ hội xếp hạng cao hơn (ngay cả trên trang đầu tiên) cho các truy vấn cụ thể cho sản phẩm và dịch vụ của bạn. Xếp hạng cao hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập cao hơn. Thêm vào đó, khi các công cụ tìm kiếm và khả năng chuyển giọng nói thành văn bản ngày càng phát triển như hiện nay, mọi người đang sử dụng các cụm từ cụ thể và dài hơn để tìm kiếm trực tuyến.

3. Đừng bỏ qua Email Marketing

Gửi các bản tin thường xuyên và khuyến mãi qua Email là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khách hàng của bạn và cũng có thể giúp tăng lưu lượng truy cập vào Website khách sạn. Cung cấp thông tin hữu ích và các liên kết đến các Website, nơi họ có thể tìm hiểu thêm, chẳng hạn như thông qua các bài đăng trên blog và trang đích cho các ưu đãi cụ thể.
Đón đọc: 6 chiến dịch Email marketing hiệu quả mà khách sạn của bạn nên thử
Ngoài ra, hãy chú trọng vào dòng chủ đề Email của bạn. Chủ đề Email ảnh hưởng lớn đến việc người dùng có mở Email Marketing của bạn hay không. Nếu Email của bạn không bao giờ được mở, nó không thể cung cấp lưu lượng truy cập cho trang web của bạn. Phương pháp tăng lưu lượng truy cập trang web này là miễn phí, nếu công cụ của bạn là miễn phí. Bạn có thể lựa chọn một số nền tảng (như Mailchimp) có phiên bản miễn phí để bắt đầu.
tăng traffic cho website khách sạn

4. Kiểm tra Google Analytics thường xuyên

Google Analytics là một nguồn dữ liệu vô giá về hầu hết các khía cạnh của trang web của bạn. Theo dõi thường xuyên sự biến động của Google Analytics và sử dụng thông tin này để phát hiện, điều chỉnh chiến lược marketing của bạn. Kiểm tra dữ liệu của khách truy cập để xem cách và nơi lưu lượng truy cập trang web của bạn đến từ đâu. Đồng thời, bạn cũng có thể so sánh, đánh giá được kết quả của ngày hôm nay so với ngày hôm trước, tháng này so với tháng trước, khi nào lượng traffic đổ về cao nhất, phát hiện ra những bài viết tụt traffic và có phương pháp đẩy traffic kịp thời. Đây là một công cụ rất hữu hiệu đối với những người muốn xây dựng một website khách sạn chất lượng.
Ghé thăm ezCloudhotel

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud