Bật mí 8 cách tăng lưu lượng truy cập cho Website khách sạn (Phần II)

1. Sử dụng Landing Pages

Landing Pages (trang đích) là một nguồn lưu lượng truy cập miễn phí khác đến trang web của bạn. Đây là những trang dành riêng cho ưu đãi của bạn, chẳng hạn như để đổi mã giảm giá, download một tài liệu miễn phí hoặc bắt đầu tùy chọn dùng thử miễn phí. Landing Pages chứa các chi tiết cần thiết để cung cấp cho người dùng, từ đó thúc đẩy chuỷen đổi và kêu gọi một hành động cụ thể. Vì nội dung các trang đích thường cụ thể, bạn có thể nhắm mục tiêu trong tin nhắn của mình, từ đó tăng lưu lượng truy cập đến các Website khách sạn. Ví dụ trong tháng 7 này khách sạn của bạn khai trương ở Phú Quốc, bạn đã chuẩn bị sẵn các chương trình khuyến mãi cho du khách của mình. Điều bạn cần  càng nhiều voucher phát ra càng tốt, vì thế bạn đã xây dựng Landing page rất bắt mắt với đầy đủ chi tiết nội dung về khách sạn của mình nhằm mục đích kéo khách hàng nhấn nút “Nhận voucher” và sử dụng.
Xem thêm: 8 bước tăn like Fanpage khách sạn đơn giản 2019
tăng traffic cho website khách sạn

2. Sử dụng từ khóa dài (long-tail keyword)

Mặc dù các từ khóa đuôi ngắn thường được tìm kiếm thường xuyên hơn, nhưng việc xếp hạng chúng trên các công cụ tìm kiếm sẽ khó khăn hơn. Mặt khác, việc nhắm mục tiêu từ khóa dài sẽ cho bạn cơ hội xếp hạng cao hơn (ngay cả trên trang đầu tiên) cho các truy vấn cụ thể cho sản phẩm và dịch vụ của bạn. Xếp hạng cao hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập cao hơn. Thêm vào đó, khi các công cụ tìm kiếm và khả năng chuyển giọng nói thành văn bản ngày càng phát triển như hiện nay, mọi người đang sử dụng các cụm từ cụ thể và dài hơn để tìm kiếm trực tuyến.

3. Đừng bỏ qua Email Marketing

Gửi các bản tin thường xuyên và khuyến mãi qua Email là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khách hàng của bạn và cũng có thể giúp tăng lưu lượng truy cập vào Website khách sạn. Cung cấp thông tin hữu ích và các liên kết đến các Website, nơi họ có thể tìm hiểu thêm, chẳng hạn như thông qua các bài đăng trên blog và trang đích cho các ưu đãi cụ thể.
Đón đọc: 6 chiến dịch Email marketing hiệu quả mà khách sạn của bạn nên thử
Ngoài ra, hãy chú trọng vào dòng chủ đề Email của bạn. Chủ đề Email ảnh hưởng lớn đến việc người dùng có mở Email Marketing của bạn hay không. Nếu Email của bạn không bao giờ được mở, nó không thể cung cấp lưu lượng truy cập cho trang web của bạn. Phương pháp tăng lưu lượng truy cập trang web này là miễn phí, nếu công cụ của bạn là miễn phí. Bạn có thể lựa chọn một số nền tảng (như Mailchimp) có phiên bản miễn phí để bắt đầu.
tăng traffic cho website khách sạn

4. Kiểm tra Google Analytics thường xuyên

Google Analytics là một nguồn dữ liệu vô giá về hầu hết các khía cạnh của trang web của bạn. Theo dõi thường xuyên sự biến động của Google Analytics và sử dụng thông tin này để phát hiện, điều chỉnh chiến lược marketing của bạn. Kiểm tra dữ liệu của khách truy cập để xem cách và nơi lưu lượng truy cập trang web của bạn đến từ đâu. Đồng thời, bạn cũng có thể so sánh, đánh giá được kết quả của ngày hôm nay so với ngày hôm trước, tháng này so với tháng trước, khi nào lượng traffic đổ về cao nhất, phát hiện ra những bài viết tụt traffic và có phương pháp đẩy traffic kịp thời. Đây là một công cụ rất hữu hiệu đối với những người muốn xây dựng một website khách sạn chất lượng.
Ghé thăm ezCloudhotel

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn