Thời điểm gửi email marketing phù hợp cho khách sạn

Email Marketing là một công cụ quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất so với các công cụ khác. Khi thực hiện một chiến dịch Email Marketing bạn cần nghiên cứu rõ về đối tượng khách hàng của mình, cụ thể là thói quen đọc email của họ. Chỉ có vậy bạn mới tìm ra Thời điểm gửi email tốt nhất trong tuần.

tai-sao-phai-la-dich-vu-email-marketing-cua-dmp-media

Bạn nên gửi email marketing vào thời điểm nào trong ngày?

Có một quy tắc: “không nên gửi mail vào buổi đêm và sáng sớm vì như vậy email của bạn sẽ nằm dưới email của các đối thủ cạnh tranh”. Chúng ta sẽ chia làm các múi giờ như sau: 9h – 10h: Đây là thời gian khách hàng hay mở thư nhất để tiếp nhận thông tin của một ngày làm việc mới. Tuy nhiên thời điểm này không phải tuyệt vời nhất cho email marketing vì khách hàng còn bận xử lý các công việc khác quan trọng hơn. • 10h – 12h: Đây là thời điểm làm việc tập trung nhất của khách hàng nên chắc chắn họ sẽ không mất thời gian để xem các email marketing. • 12h – 14h: Thời gian này khách hàng thường đọc tin tức, tạp chí và facebook hơn là check mail. • 14h – 15h: Đây là khoảng thời gian để tập trung vào công việc, cũng như chú ý đến các email có liên quan. • 15h – 17h: Các email về dịch vụ tài chính và bất động sản sẽ hay được mở vào thời điểm này. • 17h – 19h: Khách hàng sẽ thường check mail các chương trình khuyến mại, email du lịch. • 19h – 21h: Đây là thời điểm mà người dùng hay mở email nhất và tương tác với các chương trình khuyến mại vào khoảng thời gian riêng của họ. • 22h – 9h: Thời gian này bạn không nên gửi mail vì các mail của bạn sẽ mất lợi thế và dễ dính spam.

Thời điểm gửi mail trong tuần thích hợp?

josh-feb-blog-news-slider • Thứ 2: ngày này thường rất bận rộn nên khách hàng sẽ không có thời gian quan tâm đến những lời mời chào. • Từ thứ 3 đến thứ 5: đa số mọi người có thói quen check mail chào hàng. • Thứ 6: khách hàng thường hứng khởi với các kế hoạch cuối tuần như vui chơi, ăn uống nghỉ ngơi nên sẽ thích hợp cho các email về dịch vụ ẩm thực, vui chơi. • Thứ 7, Chủ nhật: đây là thời điểm nghỉ ngơi của khách hàng nên họ sẽ không mấy khi check mail. • Vào các ngày lễ lớn các bạn không nên gửi mail mà là thời gian trước đó chính là thời điểm tốt để gửi mail marketing.

Với một vài thống kê như vậy các bạn có thể lựa chọn cho mình được thời điểm gửi email marketing phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Khảo sát mức độ ứng dụng CNTT trong quản lý và kinh doanh khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Quý khách hàng thân mến, Tháng 11 tới đây, ezCloud sẽ phối hợp cùng Sở du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn "Ứng dụng CNTT trong quản…

15 địa điểm du lịch Phú Quốc bạn không thể bỏ lỡ 2019

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, chắc chắn…

ezFolio ra mắt tính năng Tiếp nhận và xử lý yêu cầu (Maintain job)

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…

10 quán ăn ngon ở Huế khiến thực khách “mê đắm” ngay lần đầu

Đến Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, lăng tẩm cổ kính, nguy nga, mang hơi thở của thời vua chúa hào hùng. Bên cạnh đó,…

ezCloudhotel cập nhật tính năng thêm việc cần làm với phòng đã checkout

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

ezFolio thêm mới tính năng “Is Booker” trong phiên bản v3.36.0

Quý khách hàng thân mến, Từ ngày đầu mới thành lập, ezCloud đã xác định sứ mệnh của công ty là không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển các…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và một trong những khó khăn với lễ tân - bộ…

ezFolio ra mắt tính năng Đề xuất mua hàng trong phiên bản v3.35.0

Quý khách hàng thân mến, Được thành lập vào ngày 14/08/2013, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, ezCloud nhanh chóng khẳng định…
[X]
Đang tải...