Thời điểm gửi email marketing phù hợp cho khách sạn

Thời điểm gửi email marketing phù hợp cho khách sạn

Email Marketing là một công cụ quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất so với các công cụ khác. Khi thực hiện một chiến dịch Email Marketing bạn cần nghiên cứu rõ về đối tượng khách hàng của mình, cụ thể là thói quen đọc email của họ. Chỉ có vậy bạn mới tìm ra Thời điểm gửi email tốt nhất trong tuần.

tai-sao-phai-la-dich-vu-email-marketing-cua-dmp-media

Bạn nên gửi email marketing vào thời điểm nào trong ngày?

Có một quy tắc: “không nên gửi mail vào buổi đêm và sáng sớm vì như vậy email của bạn sẽ nằm dưới email của các đối thủ cạnh tranh”. Chúng ta sẽ chia làm các múi giờ như sau:
9h – 10h: Đây là thời gian khách hàng hay mở thư nhất để tiếp nhận thông tin của một ngày làm việc mới. Tuy nhiên thời điểm này không phải tuyệt vời nhất cho email marketing vì khách hàng còn bận xử lý các công việc khác quan trọng hơn.
• 10h – 12h: Đây là thời điểm làm việc tập trung nhất của khách hàng nên chắc chắn họ sẽ không mất thời gian để xem các email marketing.
• 12h – 14h: Thời gian này khách hàng thường đọc tin tức, tạp chí và facebook hơn là check mail.
• 14h – 15h: Đây là khoảng thời gian để tập trung vào công việc, cũng như chú ý đến các email có liên quan.
• 15h – 17h: Các email về dịch vụ tài chính và bất động sản sẽ hay được mở vào thời điểm này.
• 17h – 19h: Khách hàng sẽ thường check mail các chương trình khuyến mại, email du lịch.
• 19h – 21h: Đây là thời điểm mà người dùng hay mở email nhất và tương tác với các chương trình khuyến mại vào khoảng thời gian riêng của họ.
• 22h – 9h: Thời gian này bạn không nên gửi mail vì các mail của bạn sẽ mất lợi thế và dễ dính spam.

Thời điểm gửi mail trong tuần thích hợp?

josh-feb-blog-news-slider
• Thứ 2: ngày này thường rất bận rộn nên khách hàng sẽ không có thời gian quan tâm đến những lời mời chào.
• Từ thứ 3 đến thứ 5: đa số mọi người có thói quen check mail chào hàng.
• Thứ 6: khách hàng thường hứng khởi với các kế hoạch cuối tuần như vui chơi, ăn uống nghỉ ngơi nên sẽ thích hợp cho các email về dịch vụ ẩm thực, vui chơi.
• Thứ 7, Chủ nhật: đây là thời điểm nghỉ ngơi của khách hàng nên họ sẽ không mấy khi check mail.
• Vào các ngày lễ lớn các bạn không nên gửi mail mà là thời gian trước đó chính là thời điểm tốt để gửi mail marketing.

Với một vài thống kê như vậy các bạn có thể lựa chọn cho mình được thời điểm gửi email marketing phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực.

Quản lý khách sạn đơn giản với ezCloudhotel!

dùng thử miễn phí ezCloudhotel

 

Đánh giá bài viết!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

chỉ số quản trị doanh thu

TOP 6 chỉ số quản trị doanh thu khách sạn nhất định phải biết (phần 1)

Chỉ số quản trị doanh thu khách sạn cung cấp nền tảng cốt lõi để triển khai các chiến lược gia tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả Doanh thu là kết quả thể hiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đây cũng chính là chỉ số mà khách …

Những điều cần biết để ứng dụng wifi marketing trong khách sạn hiệu quả

Wifi Marketing cho khách sạn: Cách đột phá doanh thu đơn giản

Wifi Marketing cho khách sạn – Giải pháp tích hợp, tận dụng kho dữ liệu hiện đại giúp đảm bảo quảng bá, truyền thông hiệu quả và miễn phí Hiện nay, ngày càng có nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong quảng cáo để đưa hình ảnh, thông điệp …

blockchain là gì

Blockchain là gì? Giải pháp dữ liệu số toàn diện ngành khách sạn

Blockchain là gì? Công nghệ số cần thiết cho hoạt động lưu trữ, bảo mật và khai thác dữ liệu với tính bảo mật cao Blockchain là thuật ngữ không quá mới mẻ. Tuy nhiên, việc ứng dụng nó trong ngành du lịch khách sạn lại được quan tâm lớn. …

cross selling là gì

Cross-selling là gì? Giải pháp tăng doanh thu, lợi nhuận thành công

Cross-selling là gì? Cách thức gia tăng lượng sản phẩm bán ra nhằm đột phá doanh thu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng Theo thống kê trên Forbes, 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Đây là tín hiệu đáng mừng cho một …

homestay đà lạt giá rẻ view đẹp

8 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp không thể bỏ qua 2019

Homestay Đà Lạt nào giá rẻ view đẹp? Cùng ezCloud giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây. Ngày nay, homestay đang trở thành xu hướng nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt. Không chỉ đem lại không gian sống lý tưởng. Homestay …

hóa đơn điện tử khách sạn

Hóa đơn điện tử khách sạn: Giải pháp quản lý hóa đơn chuyên nghiệp

Hóa đơn điện tử khách sạn – Giải pháp hỗ trợ tối ưu công tác quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khách sạn Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (Miễn phí)