[thuonghieucongluan.com.vn] Tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn

Theo báo cáo khảo sát thị trường của ezCloud tiếp cận hơn 500 khách sạn tại Hà Nội, chỉ có 37% khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, và khách sạn Bình Anh (50 Thi Sách, Hà Nội) là 1 trong những khách sạn tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn

Bình Anh Hotel là 1 trong những khách sạn tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý 

Đó chính là hệ thống đặt phòng trực tuyến tại website binhanhhotel.com, song song với việc bán phòng online trên 4 kênh OTA quốc tế là Agoda, Booking, Ctrip và Experia, đáp ứng nhu cầu du khách trong việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, tạo thuận lợi cho khách hàng, giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh.

Ban đầu chỉ là một nhà nghỉ hạng sang, phải đến năm 2016, khách sạn Bình Anh mới nâng cấp với tiêu chuẩn 3 sao nhưng đã được nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới biết đến, và đặc biệt là các văn nghệ sĩ trong nước lựa chọn là nơi lưu trú trong thời gian công tác, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại Hà Nội.

Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư vào công nghệ nhất là lĩnh vực đặt phòng tạo lợi thế cạnh tranh về giá cả cũng như thời gian, bà Nguyễn Kim Oanh giám đốc khách sạn chia sẻ: “Với việc áp dụng công nghệ 4.0, sẽ giúp bán phòng qua mạng và thanh toán trực tuyến một cách thuận tiện nhất, không chỉ giảm nhân lực lao động, thời gian và chi phí, giảm giá thành các dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết các tour tuyến du lịch… mà còn liên kết các doanh nghiệp du lịch, điểm đến, góp phần quảng bá các sản phẩm du lịch mới và nâng cao chất lượng dịch vụ”.

Chị Trần Thùy Dương, hướng dẫn chi tiết để vào các trang website binhanhhotel.com hoặc online trên 4 kênh OTA quốc tế là Agoda, Booking, Ctrip và Experia, thì quy trình đặt phòng đơn giản, khách hàng chỉ cần nhập ngày đến, ngày đi, số lượng người và chọn loại phòng muốn sử dụng, ngay lập tức hệ thống sẽ báo chi phí cần trả cho booking. Khách hàng cần điền các thông tin cá nhân, giúp khách sạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, do đã có lịch sử giao dịch của khách.

Bình Anh hotel có khá nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón sân bay, hoặc có thể lựa chọn thêm phòng không hút thuốc hay phòng trên cao tùy theo mong muốn.

Để hoàn tất booking, cần chọn phương thức thanh toán, ezBE có thể thanh toán qua các cổng thanh toán nội địa hoặc quốc tế, với thiết lập bảo mật 2 lớp, sẽ giúp các giao dịch thanh toán online luôn an toàn.

Và chỉ vài phút thao tác đã hoàn tất, việc đặt phòng và nhận được thông báo thành công. Lúc này khách hàng, lễ tân khách sạn và quản lý đồng thời nhận được email thông báo đặt phòng thành công với các thông tin đầy đủ của khách. Đồng thời, một thông báo booking cũng được đổ về app quản lý trên di động của chủ khách sạn, giúp quản lý mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Khi khách hàng đến checkin, chỉ cần đưa ra mã booking là lễ tân khách sạn có thể tìm được đầy đủ thông tin của khách, giúp quá trình checkin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Khách hàng dù ở các đất nước xa xôi, cách biệt khung giờ vẫn hoàn toàn có thể booking mà không cần chờ lễ tân xác nhận, giúp khách sạn bán phòng dễ dàng hơn, tối ưu công suất và tăng doanh thu cho khách sạn.

Số lượng phòng và hạng phòng được đồng bộ 2 chiều tự động từ hệ thống ezBE đến tất cả các kênh bán phòng như các kênh OTA quốc tế và website của khách sạn Bình Anh.

Nguồn: Thương hiệu & Công luận

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud