[thuonghieucongluan.com.vn] Tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn

Theo báo cáo khảo sát thị trường của ezCloud tiếp cận hơn 500 khách sạn tại Hà Nội, chỉ có 37% khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, và khách sạn Bình Anh (50 Thi Sách, Hà Nội) là 1 trong những khách sạn tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn

Bình Anh Hotel là 1 trong những khách sạn tiên phong ứng dụng công nghệ vào quản lý 

Đó chính là hệ thống đặt phòng trực tuyến tại website binhanhhotel.com, song song với việc bán phòng online trên 4 kênh OTA quốc tế là Agoda, Booking, Ctrip và Experia, đáp ứng nhu cầu du khách trong việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, tạo thuận lợi cho khách hàng, giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh.

Ban đầu chỉ là một nhà nghỉ hạng sang, phải đến năm 2016, khách sạn Bình Anh mới nâng cấp với tiêu chuẩn 3 sao nhưng đã được nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới biết đến, và đặc biệt là các văn nghệ sĩ trong nước lựa chọn là nơi lưu trú trong thời gian công tác, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại Hà Nội.

Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư vào công nghệ nhất là lĩnh vực đặt phòng tạo lợi thế cạnh tranh về giá cả cũng như thời gian, bà Nguyễn Kim Oanh giám đốc khách sạn chia sẻ: “Với việc áp dụng công nghệ 4.0, sẽ giúp bán phòng qua mạng và thanh toán trực tuyến một cách thuận tiện nhất, không chỉ giảm nhân lực lao động, thời gian và chi phí, giảm giá thành các dịch vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết các tour tuyến du lịch… mà còn liên kết các doanh nghiệp du lịch, điểm đến, góp phần quảng bá các sản phẩm du lịch mới và nâng cao chất lượng dịch vụ”.

Chị Trần Thùy Dương, hướng dẫn chi tiết để vào các trang website binhanhhotel.com hoặc online trên 4 kênh OTA quốc tế là Agoda, Booking, Ctrip và Experia, thì quy trình đặt phòng đơn giản, khách hàng chỉ cần nhập ngày đến, ngày đi, số lượng người và chọn loại phòng muốn sử dụng, ngay lập tức hệ thống sẽ báo chi phí cần trả cho booking. Khách hàng cần điền các thông tin cá nhân, giúp khách sạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, do đã có lịch sử giao dịch của khách.

Bình Anh hotel có khá nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón sân bay, hoặc có thể lựa chọn thêm phòng không hút thuốc hay phòng trên cao tùy theo mong muốn.

Để hoàn tất booking, cần chọn phương thức thanh toán, ezBE có thể thanh toán qua các cổng thanh toán nội địa hoặc quốc tế, với thiết lập bảo mật 2 lớp, sẽ giúp các giao dịch thanh toán online luôn an toàn.

Và chỉ vài phút thao tác đã hoàn tất, việc đặt phòng và nhận được thông báo thành công. Lúc này khách hàng, lễ tân khách sạn và quản lý đồng thời nhận được email thông báo đặt phòng thành công với các thông tin đầy đủ của khách. Đồng thời, một thông báo booking cũng được đổ về app quản lý trên di động của chủ khách sạn, giúp quản lý mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Khi khách hàng đến checkin, chỉ cần đưa ra mã booking là lễ tân khách sạn có thể tìm được đầy đủ thông tin của khách, giúp quá trình checkin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Khách hàng dù ở các đất nước xa xôi, cách biệt khung giờ vẫn hoàn toàn có thể booking mà không cần chờ lễ tân xác nhận, giúp khách sạn bán phòng dễ dàng hơn, tối ưu công suất và tăng doanh thu cho khách sạn.

Số lượng phòng và hạng phòng được đồng bộ 2 chiều tự động từ hệ thống ezBE đến tất cả các kênh bán phòng như các kênh OTA quốc tế và website của khách sạn Bình Anh.

Nguồn: Thương hiệu & Công luận

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]