Tips xây dựng hình ảnh khách sạn hiệu quả trên Instagram

Sau Facebook và Google, Instagram được coi là một nền tảng sở hữu nhiều tiềm năng để thu hút khách hàng. Với gần 1 tỷ người dùng, nền tảng mạng xã hội xinh đẹp này còn rất nhiều đất diễn cho các khách sạn để tìm kiếm cho mình cơ hội để phát triển.

Tuy nhiên, là một mạng xã hội với tính chất đặc thù, Instagram có nhiều điểm đặc biệt cần phải chú ý. Hy vọng qua bài viết này, ezCloud sẽ giúp các bạn những mẹo để tạo nên một trang instagram thật đẹp cho khách sạn của bạn.

Để tạo được sự nổi bật hãy tìm hiểu xem khách hàng của bạn muốn xem gì, thích cái gì và tạo nên những nội dung thật khác biệt, phù hợp với phong cách mà khách sạn các bạn đang theo đuổi. Bên cạnh những bài đăng tự sáng tạo, bạn có thể chia sẻ những nội dung hay đã được tạo ra bởi người khác. Video, Storie, Reel,.. là những công cụ hữu ích để bạn thể hiện được những sáng tạo của mình

Xây dựng chiến lược nội dung cho khách sạn

Xây dựng chiến lược nội dung cho khách sạn

  • Tạo hashtag riêng 

Hashtag tuy đơn giản nhưng chúng là chìa khóa cho sự kết nối hiện tại, đây cũng là một yếu tố quan trọng của bất kỳ trang Instagram nổi tiếng nào. Hãy tự tạo những hashtag riêng cho trang khách sạn của bạn. Sau đó, bạn hãy sử dụng chúng liên tục trên các bài post để khách hàng thấy được sự đồng nhất và quen thuộc trong cách bạn định hình thương hiệu

Tạo hashtag riêng cho khách sạn của bạn

Tạo hashtag riêng cho khách sạn của bạn

  • Sử dụng KOL, KOC

Để tác động được lên nhóm khách hàng trẻ, nhóm sử dụng mạng xã hội và internet nhiều nhất hiện nay, bạn nên cân nhắc việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng. Nếu kinh phí không cho phép bạn có thể cân nhắc dùng nhóm KOC (Key Opinion Consumer – Người dùng chủ chốt). Đây là nhóm có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ, nếu bạn biết dùng đúng người, đúng thời điểm thì khách hàng trẻ sẽ biết đến bạn và trở thành khách hàng trung thành.

Sử dụng KOL, KOC

Sử dụng KOL, KOC

  • Chia sẻ và đăng lại

Instagram là một nền tảng lan toả những nội dung hình ảnh,tận được điều đó, bạn nên đăng lại và liên tục những chia sẻ những hình ảnh cũ, hoặc hình ảnh từ các nguồn uy tín để tăng tính tương tác, hấp dẫn tới người đọc.

  • Theo dõi đối thủ

Instagram hoạt động tốt với những gì đang thịnh hành, hãy dựa vào đây để theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn. Biết những gì đang xảy ra sẽ giúp bạn nắm bắt được các xu hướng và hiểu được khách hàng đang nói về vấn đề gì. Bạn có thể sử dụng các chương trình khuyến mãi và bài đăng có nội dung phù hợp với xu hướng để thu hút khán giả theo dõi tài khoản Instagram của mình.

  • Hãy kể câu chuyện bằng hình ảnh

Marketing là những câu chuyện mà bạn kể như việc chia sẻ một câu chuyện trực quan hấp dẫn, tìm hiểu câu chuyện sau đó. Hãy biết cách khoe khách sạn của bạn với những video hấp dẫn. Câu chuyện của bạn càng hấp dẫn thì mức độ tương tác của bạn càng lớn và thu hút nhiều khách hàng hơn trên Instagram. Bạn có thể khai thác sức mạnh của các ứng dụng (nhiều ứng dụng miễn phí) để lột xác hình ảnh và video của bạn.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng thực hiện như thế nào?

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là một câu chuyện khó có thể đánh giá một cách dễ dàng, sau bài viết này, ezCloud sẽ giúp bạn có một cái nhìn đơn giản hơn và cung cấp một vài cách để có thể hiểu được khách hàng …

GDS hỗ trợ thu hút khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu

GDS là một trong những cách nhanh nhất để có thể thu hút khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu của bạn trên thị trường quốc tế, vậy nên đây là lý do bạn nên đưa khách sạn hệ thống GDS toàn cầu để có thể tối ưu hoá hệ …

Tiếng Anh Du lịch – một số thuật ngữ nổi bật trong năm 2022

Hai năm đại dịch đã khiến ngành du lịch thay đổi rất nhiều, những xu hướng mới, những xu hướng lại trở lại mạnh mẽ, liệu bạn đã quen chưa? Sau đây là một sôs thuật ngữ Tiếng Anh Du lịch năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua.

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]