Tuyệt chiêu giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất

23/09/2016 Blog

Phần mềm quản lý khách sạn là một công cụ cần thiết cho các tổ chức kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn. Công cụ này đảm bảo các khách sạn không bao giờ chậm trễ trong việc đảm bảo đúng chức năng hành chính cũng như tối đa doanh thu khách sạn. Trong khi hệ thống quản lý truyền thống dựa trên giấy có thể dẫn đến rất nhiều sự lộn xộn không cần thiết, và tất nhiên nếu xét đến những vấn đề trong việc quản lý khách sạn, tính hiệu quả thì phần mềm quản lý khách sạn sẽ cung cấp sự kiểm soát chặt chẽ và khả năng tương tác an toàn, tương thích trong việc lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ linh hoạt.

Xem thêm: PMS là gì? Tính năng của PMS trong quản lý khách sạn.

bn

 

Nền tảng tương thích

Trước hết, hãy chắc chắn rằng phần mềm đó khi cài đặt trong khách sạn của bạn phải tương thích với trình duyệt của bạn. Do đó, nó phải được thiết kế trên cùng một nền tảng hoặc nó phải là một nền tảng ứng dụng độc lập. Sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn trên nền tảng Windows là các ứng dụng hữu ích nhất để làm cho quá trình quản lý khách sạn của bạn thuận lợi hơn so với trước đây.

Ngôn ngữ tương thích

Khi khách sạn của bạn được truy cập bởi các hành khách từ khắp nơi trên toàn thế giới, hãy chắc chắn rằng bạn download các phần mềm được hỗ trợ nhiều hơn một ngôn ngữ. Đây là một tính năng quan trọng để làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái.

Tính năng của phần mềm

Những loại chức năng nào được xây dựng bởi các phần mềm quản lý khách sạn mà bạn đã chọn? Nó chỉ đơn giản là phần mềm quản lý đặt phòng khách sạn hay nó thực hiện một loạt các chức năng khác nữa? Một phần mềm quản lý khách sạn tốt phải thực hiện được các chức năng như kế toán, quản lý kho, quản lý lương, các dịch vụ hỗ trợ khách hàng….

Dễ dàng thích ứng

Bạn cũng cần đảm bảo rằng phần mềm mà bạn đã chọn không chỉ dễ dàng để cài đặt, mà còn dễ hiểu và dễ hoạt động. Nhân viên khách sạn của bạn phải thấy nó dễ dàng sử dụng và phục vụ khách hàng của bạn một cách hiệu quả.

Kiểm tra nhà cung cấp

Quan trọng nhất, bạn cần phải đánh giá độ tin cậy của các nhà cung cấp phiên bản của phần mềm quản lý khách sạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không tải về các chương trình bị nhiễm virus và các chương trình độc hại. Để làm được điều này, hãy kiểm tra số lần phần mềm đã được tải về và đọc các ý kiến của khách hàng. Phần mềm quản lý khách sạn có thể trang bị cho bạn những công cụ thích hợp cho phép doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn, tối đa hóa doanh thu lợi nhuận. Để thực hiện điều này, hãy chắc chắn bạn sẽ có được phần mềm với tất cả các tính năng và chức năng có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud