[bnews.vn] Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số tại hệ thống khách sạn

Sau khi được tiếp cận những công nghệ này, đơn vị kinh doanh khách sạn có thể triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng phục vụ du khách.

Ngày 26/11, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghệ ezCloud Toàn cầu phối hợp tổ chức hội nghị “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số tại hệ thống khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh”.

Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số tại hệ thống khách sạn

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Phó giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, việc tăng cường hoạt động kết nối và tạo điều kiện cho hệ thống khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tiếp cận công nghệ mới trong quản lý cũng như kinh doanh khách sạn là vấn đề quan tâm hàng đầu của ngành du lịch thành phố. Sau khi được tiếp cận những công nghệ này, đơn vị kinh doanh khách sạn có thể triển khai kế hoạch ứng dụng công nghệ, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng phục vụ du khách.

Hội nghị này là điểm đến gặp gỡ, giao thương cho cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, đơn vị kinh doanh, nhà cung cấp và vận hành trong lĩnh vực khách sạn. Đồng thời, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có đào tạo ngành du lịch có thể chủ động hơn trong đầu tư, nâng cấp trang thiết bị phục vụ giảng dạy, chuẩn hóa chương trình đào tạo với những phần mềm công nghệ mới.

Thành phố Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số tại hệ thống khách sạn
Theo ông Nguyễn Duy Phúc, Giám đốc kinh doanh Công ty Trách nhiệm hữu hạn công nghệ ezCloud Toàn cầu, những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng không ngừng tăng trưởng nhưng cũng có mức độ cạnh tranh cao nên đòi hỏi doanh nghiệp phải liên tục đổi mới sáng tạo. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, công nghệ số được nhận định là “chìa khóa vàng” cho tất cả ngành nghề, lĩnh vực. 

Trong khuôn khổ hội nghị, nhiều nhà cung cấp trong và ngoài nước đã giới thiệu đa dạng công nghệ phục vụ cho hoạt động kinh doanh trong thời đại số và kết nối với hệ thống khách sạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Điển hình, một số doanh nghiệp mang đến những giải pháp công nghệ cho việc quản lý và bán phòng hiệu quả nhất hiện nay như CMC Telecom, Conera, Neolock, Gotadi…/.

Nguồn: bnews.vn

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud