Xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho khách sạn

Gần đây, Nhiều người trong số các bạn hỏi tôi làm thế nào để gửi nhiều email tới các khách hàng mà không tốn quá nhiều thời gian với trang excel gần như đang khiến họ phát ốm mỗi ngày.

Mặc dù chúng ta có thể gửi email tới từng khách hàng thông qua tài khoản mà chúng ta chọn, nhưng lại không thể tạo ra một chiến dịch đồng loạt. Lý do đơn giản là có những hệ thống khác làm điều này tốt hơn. Nhưng khi phải gửi email cho 12000 người thì thú thật tôi thích sử dụng công cụ tiện ích hơn.

marketing hotel

Ví dụ đơn giản là, nếu bạn cố gửi một số lượng mail khổng lồ, bạn sẽ đối mặt vs những vấn đề liên quan tới ứng dụng của khách hàng như sau:

  • Email của bạn sẽ không đọc được trên các thiết bị và trong toàn bộ mail khách hàng (thunderbird, …) bạn bắt buộc phải sử dụng những phông chữ xấu, tẻ nhạt và hoàn toàn không trực quan sinh động.
  • Giao diện thân thiện của outlook không thích hợp vs các email marketing. Đồ họa sẽ không đáp ứng được những kỳ vọng của bạn và kết quả là chiến dịch này sẽ không có sức lan truyền rộng rãi. Thêm nữa, bạn sẽ không được hỗ trợ bởi các ứng dụng từng bước.
  • Bạn sẽ không thể đo lường được hiệu quả chiến dịch (những chỉ số chất lượng quan trọng để giúp bạn học hỏi được từ lỗi sai của mình cũng như nâng cao chiến dịch email tiếp theo.

Những người theo dõi bạn sẽ liên tục theo dõi bạn trên trang chủ của họ. Nếu khuyên bạn nên chọn một tài khoản mail phù hợp với bạn ,tôi phải đưa ra một giải pháp ngay bây giờ cho những người dùng ,thì không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là mailchimp. Có nhiều lý do nhưng tôi chỉ xin đưa ra những lý do chính để thuyết phục các bạn như sau

  • Nó miễn phí đối vs các công ty nhỏ
  • Nó là phần mềm đám mây ( có thể sử dụng ở bất kỳ lúc nào bất cứ nơi đâu). Bạn có thể tạo ra những danh sách hoặc nhập dữ liệu từ trang excel.
  • Cực kỳ dễ dàng để tạo file mẫu ( bao gồm HTML).
  • Những công cụ phân tích hoàn thiện hơn có thể kết nỗi tới tài khoản phân tích google.
  • Mailchimp có lẽ là ứng dụng web tốt nhất để làm điều này và tôi cũng đã dùng nó rất nhiều.

Rất hữu ích: các hộp thư đều quá tải về nội dung, 69% người dùng đều nói rằng quá nhiều email là lý do chủ yếu để họ ngưng theo dõi.

  • Tạo ra danh sách khách hàng theo những mục tiêu chiến dịch của bạn.
  • Thiết kế giao diện nghiêng có nút kêu gọi hành động.
  • Có được những chỉ số đo lường hiệu quả công việc thực tế
  • Học hỏi và thích ứng vs chiến dịch của tôi
  • Tiêu đề ngắn gọn
  • Tránh nói ý nói ẩn
  • Đưa ra những nội dung khác nhau hơn là trên những phương tiện truyền thông.
  • Rõ ràng và mạch lạc, đi đúng trọng tâm.

Cảm ơn bạn đọc, tôi hy vọng điều này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm. Vậy làm thế…

ezCloud và Workway ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh

Quý khách hàng thân mến, Sáng nay, ngày 14/08/2019, tại văn phòng Công ty Cổ phần Workway đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

10 Điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ lỡ 2019

Quy Nhơn đang vào mùa cao điểm du lịch trong năm, thu hút một lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài những món ăn ngon hấp dẫn…

App ezCloudhotel Manager cập nhật phiên bản 3.0.2

Quý khách hàng thân mến, App ezCloudhotel được ezCloud ra mắt vào năm 2016 với mục đích giúp các chủ/quản lý có thể quản lý khách sạn, homestay của mình…

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi vùng đất cát trắng, nắng vàng, vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ, xinh đẹp -…

Room Service là gì? Quy trình phục vụ room service trong khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thì Room Service là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên đối với những ai vừa mới tiếp xúc với lĩnh vực…

Reception là gì? Những điều cần biết về reception trong ngành khách sạn

Reception là thuật ngữ quen thuộc trong khối khách sạn, nhà hàng. Bạn có biết Reception là gì không, nó giữ vai trò như thế nào trong quá trình kinh…

Lounge là gì? Phù hợp với đối tượng nào trong khách sạn?

Lounge được biết đến là loại hình dịch vụ ăn uống hiện đại ngày càng được khách hàng ưa chuộng và mở ra ngày càng nhiều tại các khách sạn…

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ghé thăm ezCloud tại Vietnam ICT Summit 2019

Quý khách hàng thân mến, Sáng ngày 08/08/2019 vừa qua, ezCloud đã tham dự Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit…
[X]
Đang tải...