Xây dựng chiến lược email marketing hiệu quả cho khách sạn

Gần đây, Nhiều người trong số các bạn hỏi tôi làm thế nào để gửi nhiều email tới các khách hàng mà không tốn quá nhiều thời gian với trang excel gần như đang khiến họ phát ốm mỗi ngày.

Mặc dù chúng ta có thể gửi email tới từng khách hàng thông qua tài khoản mà chúng ta chọn, nhưng lại không thể tạo ra một chiến dịch đồng loạt. Lý do đơn giản là có những hệ thống khác làm điều này tốt hơn. Nhưng khi phải gửi email cho 12000 người thì thú thật tôi thích sử dụng công cụ tiện ích hơn.

marketing hotel

Ví dụ đơn giản là, nếu bạn cố gửi một số lượng mail khổng lồ, bạn sẽ đối mặt vs những vấn đề liên quan tới ứng dụng của khách hàng như sau:

  • Email của bạn sẽ không đọc được trên các thiết bị và trong toàn bộ mail khách hàng (thunderbird, …) bạn bắt buộc phải sử dụng những phông chữ xấu, tẻ nhạt và hoàn toàn không trực quan sinh động.
  • Giao diện thân thiện của outlook không thích hợp vs các email marketing. Đồ họa sẽ không đáp ứng được những kỳ vọng của bạn và kết quả là chiến dịch này sẽ không có sức lan truyền rộng rãi. Thêm nữa, bạn sẽ không được hỗ trợ bởi các ứng dụng từng bước.
  • Bạn sẽ không thể đo lường được hiệu quả chiến dịch (những chỉ số chất lượng quan trọng để giúp bạn học hỏi được từ lỗi sai của mình cũng như nâng cao chiến dịch email tiếp theo.

Những người theo dõi bạn sẽ liên tục theo dõi bạn trên trang chủ của họ. Nếu khuyên bạn nên chọn một tài khoản mail phù hợp với bạn ,tôi phải đưa ra một giải pháp ngay bây giờ cho những người dùng ,thì không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là mailchimp. Có nhiều lý do nhưng tôi chỉ xin đưa ra những lý do chính để thuyết phục các bạn như sau

  • Nó miễn phí đối vs các công ty nhỏ
  • Nó là phần mềm đám mây ( có thể sử dụng ở bất kỳ lúc nào bất cứ nơi đâu). Bạn có thể tạo ra những danh sách hoặc nhập dữ liệu từ trang excel.
  • Cực kỳ dễ dàng để tạo file mẫu ( bao gồm HTML).
  • Những công cụ phân tích hoàn thiện hơn có thể kết nỗi tới tài khoản phân tích google.
  • Mailchimp có lẽ là ứng dụng web tốt nhất để làm điều này và tôi cũng đã dùng nó rất nhiều.

Rất hữu ích: các hộp thư đều quá tải về nội dung, 69% người dùng đều nói rằng quá nhiều email là lý do chủ yếu để họ ngưng theo dõi.

  • Tạo ra danh sách khách hàng theo những mục tiêu chiến dịch của bạn.
  • Thiết kế giao diện nghiêng có nút kêu gọi hành động.
  • Có được những chỉ số đo lường hiệu quả công việc thực tế
  • Học hỏi và thích ứng vs chiến dịch của tôi
  • Tiêu đề ngắn gọn
  • Tránh nói ý nói ẩn
  • Đưa ra những nội dung khác nhau hơn là trên những phương tiện truyền thông.
  • Rõ ràng và mạch lạc, đi đúng trọng tâm.

Cảm ơn bạn đọc, tôi hy vọng điều này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…

Hội thảo Đà Lạt: “Đa dạng hóa kênh bán – Bán phòng Đà Lạt nhàn tênh”

Quý khách hàng thân mến, Tiếp nối thành công của buổi hội thảo tháng 5 tại Nha Trang, ezCloud sẽ tiếp tục tổ chức một buổi hội thảo nữa trong…

6 quán cafe view đẹp tại Sapa cho phép bạn “chạm tay vào mây”.

Bạn là một tín đồ du lịch? Bạn là một tín đồ thích chụp ảnh sống ảo? Đến với Sapa bạn nhất định phải ghé 5 quán cafe cực hot…
Đang tải...