23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 2)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối phần 1, dưới đây là phần 2 của series với 6 công cụ tiếp theo:

7. Pixabay

Làm tiếp thị liên kết với Pixabay

Khi làm tiếp thị liên kết, sẽ có nhiều lúc bạn phải sử dụng đến hình ảnh để giúp bài viết được hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, rất nhiều hình ảnh trong số đó có bản quyền và bạn phải trả tiền để sử dụng. Với một người mới bắt đầu con đường tiếp thị liên kết thì khoản chi phí này có thể là một gánh nặng không nhỏ.

Do đó, những website cho tải ảnh miễn phí là một cứu cánh cho bạn. Pixabay là một website như vậy. Với hơn 1,6 triệu bức ảnh và video chất lượng cao được chia sẻ bởi một cộng đồng lớn mạnh, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo vấn đề thiếu ảnh minh họa cho bài viết của mình.

8. Canva

Làm tiếp thị liên kết với canva

Khi làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ phải thường xuyên đăng những hình ảnh lên blog, facebook, twitter… để thu hút độc giả. Muốn những hình ảnh này thật thu hút, bạn cần phải thiết kế chúng thật đẹp. Tuy nhiên, bạn lại không biết thiết kế? Vậy phải làm thế nào?

Câu trả lời là hãy dùng Canva. Công cụ này sẽ giúp bạn thiết kế những hình ảnh thật đẹp cho blog, mạng xã hội… với chỉ vài thao tác kéo thả chuột. Với hơn 2 triệu người tin dùng, Canva là một công cụ bạn không thể bỏ qua khi làm tiếp thị liên kết.

9. Piktochart

Làm tiếp thị liên kết với Piktochart

Infographic là một trong những loại hình nội dung thu hút sự chú ý của độc giả bởi tính thẩm mỹ và trực quan của chúng. Tuy nhiên, tự tay thiết kế một infographic chất lượng đòi hỏi bạn phải có kỹ năng thiết kế và tốn khá nhiều thời gian. Nếu không, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thuê thiết kế.

Tuy nhiên, giờ đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa bởi đã có Piktochart.

10. Yoast SEO

Làm tiếp thị liên kết với Yoast SEO

Đây là một plugin đã quá nổi tiếng trên WordPress. Nếu bạn muốn website, blog của mình có thể lên top đầu kết quả tìm kiếm của Google, bạn không thể không sử dụng plugin này. Yoast SEO sẽ giúp bạn kiểm tra xem bài viết của mình đã chuẩn SEO chưa, từ đó đưa ra những gợi ý giúp bạn tối ưu lại nội dung của mình. Ngoài ra, công cụ này cũng giúp bạn kiểm tra xem bài viết của bạn có dễ đọc không.

11. LeadPages

Làm tiếp thị liên kết với LeadPages

Để thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết, bạn cần phải biết cách thu thập địa chỉ email của khách hàng tiềm năng (hay còn gọi là lead). Nguyên nhân là do 99% khách truy cập sẽ không mua hàng ngay lần đầu tiên bạn tiếp cận. Do đó, bạn cần thu thập địa chỉ email của họ để tiếp cận họ sau này. Theo nghiên cứu, bạn sẽ phải mất trung bình khoảng 3 – 5 lượt tiếp cận mới có thể thuyết phục được ai đó mua hàng.

Đúng với tên gọi, LeadPages là công cụ hoàn hảo giúp bạn thu thập lead (email của khách hàng tiềm năng).

12. Bitly

Làm tiếp thị liên kết với Bitly

Bitly là một công cụ rút gọn link rất phổ biến. Nếu một đường link nào đó quá dài, bạn có thể sử dụng công cụ này để rút gọn nó, giúp việc chia sẻ trên mạng xã hội thuận tiện hơn. Tuy nhiên, với những người làm tiếp thị liên kết, Bitly còn có công dụng khác đó là che giấu đường link tiếp thị. Điều này rất hữu ích bởi rất nhiều người khi biết đó là link tiếp thị sẽ không click vào.

Ngoài ra, công cụ này cũng giúp bạn dễ dàng đo lường được số lượt click để từ đó biết được đâu là nơi hiệu quả để đi link.

Để sử dụng Bitly, hãy truy cập vào địa chỉ: bitly.com. Bạn hoàn toàn có thể rút gọn link mà không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, nếu muốn theo dõi số lượng click thì bạn cần đăng ký một tài khoản. Việc đăng ký này hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là 6 công cụ tiếp theo trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những công cụ hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]