23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 3)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối 2 phần trước, dưới đây là phần 3 của series với 6 công cụ tiếp theo:

13. Mailchimp

Làm tiếp thị liên kết với mailchimp

Mailchimp là một công cụ email marketing nổi tiếng. Nó giúp bạn gửi email tới danh sách hàng trăm, hàng ngàn khách hàng một cách tự động sau khi bạn đã thiết lập chiến dịch. Đây là một công cụ không thể thiếu khi bạn làm tiếp thị liên kết bởi email marketing vẫn là một trong những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Một số công cụ tương tự: Aweber, GetResponse.

14. Contact Form 7

Làm tiếp thị liên kết với Contact Form 7

Mọi website, blog uy tín đều cần có một trang Liên hệ (Contact) để khách truy cập có thể liên lạc với chủ website, blog. Contact Form 7 là một plugin miễn phí vô cùng nổi tiếng trên thư viện WordPress, cho phép bạn dễ dàng xây dựng một trang Contact chuyên nghiệp cho blog của mình. Nó đã được hơn 5 triệu blog tin dùng.

15. Buffer

Làm tiếp thị liên kết với Buffer

Khi làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ phải chia sẻ rất nhiều nội dung trên các trang mạng xã hội. Đó không chỉ là vấn đề tốn thời gian, công sức mà bạn còn phải đảm bảo chia sẻ đúng khung thời gian mang lại nhiều lượt tương tác nhất.

Buffer là một công cụ giúp bạn đăng bài tự động lên các trang mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest…) theo đúng lịch trình mà bạn đã thiết lập. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đo lường hiệu quả của những nội dung mà bạn đã đăng. Bản miễn phí cho phép bạn lên lịch cho 10 bài đăng cho mỗi tài khoản mạng xã hội – quá đủ cho một người dùng cá nhân như bạn.

Công cụ tương tự: Hootsuite.

16. SumoMe Share

Làm tiếp thị liên kết với SumoMe Share

Muốn nội dung của mình “viral” (lan truyền) trên mạng xã hội, bạn cần tích hợp những nút chia sẻ trên blog. Có rất nhiều công cụ giúp bạn làm được điều này, tuy nhiên, SumoMe Share là công cụ phổ biến và đáng dùng nhất. Nó cho phép bạn dễ dàng kiểm soát các nút chia sẻ, bao gồm những nút nào được hiển thị và vị trí mà chúng sẽ hiển thị. Ngoài ra, một trong những tính năng tuyệt vời là nó hiển thị tối ưu trên các thiết bị di động – một điều rất quan trọng khi mà ngày càng nhiều người dùng truy cập website trên smartphone của họ.

17. ShortPixel

Làm tiếp thị liên kết với ShortPixel

ShortPixel là một công cụ giúp bạn tối ưu dung lượng ảnh trước khi tải lên website, blog. Đây là một việc vô cùng cần thiết bởi dung lượng ảnh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ tải của trang web. Nếu trang web, blog của bạn tải quá chậm thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người dùng, và họ sẽ nhanh chóng rời khỏi website.

ShortPixel sẽ giúp bạn giảm dung lượng ảnh (có thể lên tới 90%) mà không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng hiển thị.

18. Smallpdf

Làm tiếp thị liên kết với smallpdf

Khi làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần thu thập địa chỉ email của khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch email marketing. Để làm được điều đó, bạn cần cung cấp cho khách truy cập một món quà nào đó (ví dụ: một ebook miễn phí chẳng hạn). Tuy nhiên, một file ebook (thường là theo định dạng pdf) có thể có dung lượng quá lớn, gây tốn băng thông khi tải lên website, đồng thời tốn thời gian cho khách truy cập khi tải về.

Để giải quyết vấn đề đó, hãy sử dụng smallpdf. Đây là công cụ giúp bạn giảm dung lượng file pdf mà vẫn đảm bảo chất lượng của chúng.

Trên đây là 6 công cụ tiếp theo trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những công cụ hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…

Hướng dẫn lập dự án đầu tư xây dựng homestay chi tiết (2019)

Bạn đang muốn đầu tư kinh doanh homestay? Vậy việc đầu tiên bạn cần làm là gì? Đó là lập dự án đầu tư. Trong bài viết dưới đây, ezCloud…

4 cách quảng cáo trên Booking giúp gia tăng lượt đặt phòng bền vững

Booking.com là một trong những kênh OTA được đông đảo khách sạn lựa chọn, nhất là với thị trường khách Âu, Mỹ. Cùng ezCloud tham khảo các cách quảng cáo…

7 bước lập mẫu kế hoạch kinh doanh khách sạn đầy đủ nhất

Kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận trong thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có ý tưởng và muốn chuẩn…

6 bước lập kế hoạch kinh doanh homestay cho người mới bắt đầu (2019)

Homestay đang là loại hình kinh doanh lưu trú phổ biến đối với người khởi nghiệp kinh doanh tại nước ta những năm gần đây. Cùng tìm hiểu chi tiết…

Overstay là gì? Quy trình thực hiện Overstay dành cho lễ tân khách sạn

Overstay là một trong những thuật ngữ chuyên ngành quen thuộc mà những người làm trong lĩnh vực lưu trú đều biết đến, đặc biệt là lễ tân khách sạn…

Hóa đơn điện tử khách sạn: Tất cả những điều bạn cần biết

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh toán bằng hình thức điện tử ngày càng phát triển.…
Đang tải...