23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 3)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối 2 phần trước, dưới đây là phần 3 của series với 6 công cụ tiếp theo:

13. Mailchimp

Làm tiếp thị liên kết với mailchimp

Mailchimp là một công cụ email marketing nổi tiếng. Nó giúp bạn gửi email tới danh sách hàng trăm, hàng ngàn khách hàng một cách tự động sau khi bạn đã thiết lập chiến dịch. Đây là một công cụ không thể thiếu khi bạn làm tiếp thị liên kết bởi email marketing vẫn là một trong những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Một số công cụ tương tự: Aweber, GetResponse.

14. Contact Form 7

Làm tiếp thị liên kết với Contact Form 7

Mọi website, blog uy tín đều cần có một trang Liên hệ (Contact) để khách truy cập có thể liên lạc với chủ website, blog. Contact Form 7 là một plugin miễn phí vô cùng nổi tiếng trên thư viện WordPress, cho phép bạn dễ dàng xây dựng một trang Contact chuyên nghiệp cho blog của mình. Nó đã được hơn 5 triệu blog tin dùng.

15. Buffer

Làm tiếp thị liên kết với Buffer

Khi làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ phải chia sẻ rất nhiều nội dung trên các trang mạng xã hội. Đó không chỉ là vấn đề tốn thời gian, công sức mà bạn còn phải đảm bảo chia sẻ đúng khung thời gian mang lại nhiều lượt tương tác nhất.

Buffer là một công cụ giúp bạn đăng bài tự động lên các trang mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest…) theo đúng lịch trình mà bạn đã thiết lập. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đo lường hiệu quả của những nội dung mà bạn đã đăng. Bản miễn phí cho phép bạn lên lịch cho 10 bài đăng cho mỗi tài khoản mạng xã hội – quá đủ cho một người dùng cá nhân như bạn.

Công cụ tương tự: Hootsuite.

16. SumoMe Share

Làm tiếp thị liên kết với SumoMe Share

Muốn nội dung của mình “viral” (lan truyền) trên mạng xã hội, bạn cần tích hợp những nút chia sẻ trên blog. Có rất nhiều công cụ giúp bạn làm được điều này, tuy nhiên, SumoMe Share là công cụ phổ biến và đáng dùng nhất. Nó cho phép bạn dễ dàng kiểm soát các nút chia sẻ, bao gồm những nút nào được hiển thị và vị trí mà chúng sẽ hiển thị. Ngoài ra, một trong những tính năng tuyệt vời là nó hiển thị tối ưu trên các thiết bị di động – một điều rất quan trọng khi mà ngày càng nhiều người dùng truy cập website trên smartphone của họ.

17. ShortPixel

Làm tiếp thị liên kết với ShortPixel

ShortPixel là một công cụ giúp bạn tối ưu dung lượng ảnh trước khi tải lên website, blog. Đây là một việc vô cùng cần thiết bởi dung lượng ảnh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ tải của trang web. Nếu trang web, blog của bạn tải quá chậm thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người dùng, và họ sẽ nhanh chóng rời khỏi website.

ShortPixel sẽ giúp bạn giảm dung lượng ảnh (có thể lên tới 90%) mà không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng hiển thị.

18. Smallpdf

Làm tiếp thị liên kết với smallpdf

Khi làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần thu thập địa chỉ email của khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch email marketing. Để làm được điều đó, bạn cần cung cấp cho khách truy cập một món quà nào đó (ví dụ: một ebook miễn phí chẳng hạn). Tuy nhiên, một file ebook (thường là theo định dạng pdf) có thể có dung lượng quá lớn, gây tốn băng thông khi tải lên website, đồng thời tốn thời gian cho khách truy cập khi tải về.

Để giải quyết vấn đề đó, hãy sử dụng smallpdf. Đây là công cụ giúp bạn giảm dung lượng file pdf mà vẫn đảm bảo chất lượng của chúng.

Trên đây là 6 công cụ tiếp theo trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những công cụ hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

ezCloud cùng Bộ TT&TT chính thức Khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

 Ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (gọi tắt là SMEdx). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa …

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Trong “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn