23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 3)

23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 3)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối 2 phần trước, dưới đây là phần 3 của series với 6 công cụ tiếp theo:

13. Mailchimp

Làm tiếp thị liên kết với mailchimp

Mailchimp là một công cụ email marketing nổi tiếng. Nó giúp bạn gửi email tới danh sách hàng trăm, hàng ngàn khách hàng một cách tự động sau khi bạn đã thiết lập chiến dịch. Đây là một công cụ không thể thiếu khi bạn làm tiếp thị liên kết bởi email marketing vẫn là một trong những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Một số công cụ tương tự: Aweber, GetResponse.

14. Contact Form 7

Làm tiếp thị liên kết với Contact Form 7

Mọi website, blog uy tín đều cần có một trang Liên hệ (Contact) để khách truy cập có thể liên lạc với chủ website, blog. Contact Form 7 là một plugin miễn phí vô cùng nổi tiếng trên thư viện WordPress, cho phép bạn dễ dàng xây dựng một trang Contact chuyên nghiệp cho blog của mình. Nó đã được hơn 5 triệu blog tin dùng.

15. Buffer

Làm tiếp thị liên kết với Buffer

Khi làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ phải chia sẻ rất nhiều nội dung trên các trang mạng xã hội. Đó không chỉ là vấn đề tốn thời gian, công sức mà bạn còn phải đảm bảo chia sẻ đúng khung thời gian mang lại nhiều lượt tương tác nhất.

Buffer là một công cụ giúp bạn đăng bài tự động lên các trang mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest…) theo đúng lịch trình mà bạn đã thiết lập. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đo lường hiệu quả của những nội dung mà bạn đã đăng. Bản miễn phí cho phép bạn lên lịch cho 10 bài đăng cho mỗi tài khoản mạng xã hội – quá đủ cho một người dùng cá nhân như bạn.

Công cụ tương tự: Hootsuite.

16. SumoMe Share

Làm tiếp thị liên kết với SumoMe Share

Muốn nội dung của mình “viral” (lan truyền) trên mạng xã hội, bạn cần tích hợp những nút chia sẻ trên blog. Có rất nhiều công cụ giúp bạn làm được điều này, tuy nhiên, SumoMe Share là công cụ phổ biến và đáng dùng nhất. Nó cho phép bạn dễ dàng kiểm soát các nút chia sẻ, bao gồm những nút nào được hiển thị và vị trí mà chúng sẽ hiển thị. Ngoài ra, một trong những tính năng tuyệt vời là nó hiển thị tối ưu trên các thiết bị di động – một điều rất quan trọng khi mà ngày càng nhiều người dùng truy cập website trên smartphone của họ.

17. ShortPixel

Làm tiếp thị liên kết với ShortPixel

ShortPixel là một công cụ giúp bạn tối ưu dung lượng ảnh trước khi tải lên website, blog. Đây là một việc vô cùng cần thiết bởi dung lượng ảnh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ tải của trang web. Nếu trang web, blog của bạn tải quá chậm thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm của người dùng, và họ sẽ nhanh chóng rời khỏi website.

ShortPixel sẽ giúp bạn giảm dung lượng ảnh (có thể lên tới 90%) mà không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng hiển thị.

18. Smallpdf

Làm tiếp thị liên kết với smallpdf

Khi làm tiếp thị liên kết, bạn sẽ cần thu thập địa chỉ email của khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch email marketing. Để làm được điều đó, bạn cần cung cấp cho khách truy cập một món quà nào đó (ví dụ: một ebook miễn phí chẳng hạn). Tuy nhiên, một file ebook (thường là theo định dạng pdf) có thể có dung lượng quá lớn, gây tốn băng thông khi tải lên website, đồng thời tốn thời gian cho khách truy cập khi tải về.

Để giải quyết vấn đề đó, hãy sử dụng smallpdf. Đây là công cụ giúp bạn giảm dung lượng file pdf mà vẫn đảm bảo chất lượng của chúng.

Trên đây là 6 công cụ tiếp theo trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Hãy đón đọc những bài viết tiếp theo trong series để biết thêm những công cụ hữu ích khác.

*Mẹo nhỏ: Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những phần tiếp theo của series này, hãy đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel (hoàn toàn miễn phí). Sau khi đăng ký xong, những phần tiếp theo của series này sẽ được gửi trực tiếp vào tài khoản quản trị của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Cac loai hinh tiec nha hang

Các loại hình tiệc nhà hàng và tiêu chuẩn phục vụ

Với mục đích kinh doanh là các loại hình phục vụ thực phẩm và không gian sự kiện cho khách hàng, nhà hàng là nơi cung cấp rất nhiều loại hình tiệc cho thị trường với nhiều quy mô và mô hình khác nhau. Mỗi loại hình tiệc sẽ có …

ruou vang

Rượu vang là gì? Kiến thức cơ bản về rượu vang trong Nhà hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi Rượu vang là gì chưa? Rượu vang luôn là những sản phẩm được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ hương vị thanh dịu, hương thơm quý phái mà nó mang lại. Tuy nhiên, với sự phát triển và Giao thông – Vận tải và …

Banquet là gì

Banquet là gì? cơ cấu nhận sự trong Banquet trong Nhà hàng khách sạn

Banquet là gì? Nhân sự trong Banquet được phân bổ như thế nào? cùng ezCloud tham khảo và tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]