23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 4)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối 3 phần trước, dưới đây là phần 4 (phần cuối cùng của series) với 5 công cụ cuối cùng:

19. Google Analytics

Làm tiếp thị liên kết với Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí của Google, cho phép bạn theo dõi lưu lượng truy cập (traffic) vào website của mình. Với Google Analytics, bạn sẽ kiểm tra được traffic của mình chủ yếu đến từ nguồn nào, thời gian ở lại trang của khách truy cập, và rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Đây là một công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết bởi bạn sẽ biết được website của mình đang hoạt động như thế nào và cần phải bổ sung, điều chỉnh những gì.

20. PageSpeed

Làm tiếp thị liên kết với PageSpeed

Như bạn đã biết, tốc độ tải trang của website ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng. Nếu thời gian tải trang quá lâu, người dùng sẽ rời bỏ website ngay lập tức. Vậy làm thế nào để đo lường và tối ưu tốc độ tải trang của website?

Bạn có thể dễ dàng làm được điều đó với PageSpeed – công cụ miễn phí của Google. Tất cả những gì bạn cần làm là gõ đường link url của website mà bạn muốn kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong, công cụ cũng đưa ra những đề xuất giúp bạn tối ưu lại tốc độ tải trang của website.

21. Hotjar

Làm tiếp thị liên kết với Hotjar

Nếu bạn tò mò về việc khách truy cập thực sự làm gì trên website của mình thì hãy sử dụng Hotjar. Công cụ này giúp bạn biết được chính xác khách truy cập làm gì khi truy cập website của bạn thông qua heatmap, clickmap, scrollmap và thậm chí quay lại video hành động của người dùng trên đó.

Đây là một công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về khách truy cập của mình.

22. Website Grader

Làm tiếp thị liên kết với Website Grader

Đây là một công cụ của HubSpot, giúp “chấm điểm” website của bạn dựa trên các yếu tố như tính thân thiện với các thiết bị di động, SEO, bảo mật, tốc độ và hiệu suất. Ngoài ra, sau khi chấm điểm xong, Website Grader cũng đưa ra những mẹo giúp bạn cải thiện lại website của mình.

23. Tomato Timer

Làm tiếp thị liên kết với Tomato Timer

Một trong những vấn đề lớn nhất đối với những người mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết không phải là vấn đề thiếu kiến thức hay kỹ năng mà là vấn đề năng suất làm việc. Với tính chất tự do của công việc này, rất nhiều người sẽ dễ dàng mất tập trung trong quá trình làm việc. Kết quả là họ không thể thành công được.

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng kỹ thuật pomodoro. Theo đó, bạn hãy chia thời gian làm việc ra thành từng pomodoro nhỏ (mỗi pomodoro kéo dài 25 phút). Sau mỗi 25 phút đó hãy nghỉ khoảng 5 phút rồi lại tiếp tục làm việc với một pomodoro mới.

Theo các nhà nghiên cứu, 25 phút là khoảng thời gian vừa đủ để bộ não hoạt động hiệu quả một cách liên tục trước khi trở nên mệt mỏi và kém tập trung. Nghỉ ngơi 5 phút sẽ giúp bộ não nhanh chóng hồi phục để bắt đầu một chu kỳ làm việc mới.

Để sử dụng kỹ thuật pomodoro, bạn có thể truy cập vào địa chỉ: tomato-timer.com

Trên đây là 5 công cụ cuối cùng trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]