23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 4)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối 3 phần trước, dưới đây là phần 4 (phần cuối cùng của series) với 5 công cụ cuối cùng:

19. Google Analytics

Làm tiếp thị liên kết với Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí của Google, cho phép bạn theo dõi lưu lượng truy cập (traffic) vào website của mình. Với Google Analytics, bạn sẽ kiểm tra được traffic của mình chủ yếu đến từ nguồn nào, thời gian ở lại trang của khách truy cập, và rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Đây là một công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết bởi bạn sẽ biết được website của mình đang hoạt động như thế nào và cần phải bổ sung, điều chỉnh những gì.

20. PageSpeed

Làm tiếp thị liên kết với PageSpeed

Như bạn đã biết, tốc độ tải trang của website ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng. Nếu thời gian tải trang quá lâu, người dùng sẽ rời bỏ website ngay lập tức. Vậy làm thế nào để đo lường và tối ưu tốc độ tải trang của website?

Bạn có thể dễ dàng làm được điều đó với PageSpeed – công cụ miễn phí của Google. Tất cả những gì bạn cần làm là gõ đường link url của website mà bạn muốn kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong, công cụ cũng đưa ra những đề xuất giúp bạn tối ưu lại tốc độ tải trang của website.

21. Hotjar

Làm tiếp thị liên kết với Hotjar

Nếu bạn tò mò về việc khách truy cập thực sự làm gì trên website của mình thì hãy sử dụng Hotjar. Công cụ này giúp bạn biết được chính xác khách truy cập làm gì khi truy cập website của bạn thông qua heatmap, clickmap, scrollmap và thậm chí quay lại video hành động của người dùng trên đó.

Đây là một công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về khách truy cập của mình.

22. Website Grader

Làm tiếp thị liên kết với Website Grader

Đây là một công cụ của HubSpot, giúp “chấm điểm” website của bạn dựa trên các yếu tố như tính thân thiện với các thiết bị di động, SEO, bảo mật, tốc độ và hiệu suất. Ngoài ra, sau khi chấm điểm xong, Website Grader cũng đưa ra những mẹo giúp bạn cải thiện lại website của mình.

23. Tomato Timer

Làm tiếp thị liên kết với Tomato Timer

Một trong những vấn đề lớn nhất đối với những người mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết không phải là vấn đề thiếu kiến thức hay kỹ năng mà là vấn đề năng suất làm việc. Với tính chất tự do của công việc này, rất nhiều người sẽ dễ dàng mất tập trung trong quá trình làm việc. Kết quả là họ không thể thành công được.

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng kỹ thuật pomodoro. Theo đó, bạn hãy chia thời gian làm việc ra thành từng pomodoro nhỏ (mỗi pomodoro kéo dài 25 phút). Sau mỗi 25 phút đó hãy nghỉ khoảng 5 phút rồi lại tiếp tục làm việc với một pomodoro mới.

Theo các nhà nghiên cứu, 25 phút là khoảng thời gian vừa đủ để bộ não hoạt động hiệu quả một cách liên tục trước khi trở nên mệt mỏi và kém tập trung. Nghỉ ngơi 5 phút sẽ giúp bộ não nhanh chóng hồi phục để bắt đầu một chu kỳ làm việc mới.

Để sử dụng kỹ thuật pomodoro, bạn có thể truy cập vào địa chỉ: tomato-timer.com

Trên đây là 5 công cụ cuối cùng trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud