23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 4)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối 3 phần trước, dưới đây là phần 4 (phần cuối cùng của series) với 5 công cụ cuối cùng:

19. Google Analytics

Làm tiếp thị liên kết với Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí của Google, cho phép bạn theo dõi lưu lượng truy cập (traffic) vào website của mình. Với Google Analytics, bạn sẽ kiểm tra được traffic của mình chủ yếu đến từ nguồn nào, thời gian ở lại trang của khách truy cập, và rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Đây là một công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết bởi bạn sẽ biết được website của mình đang hoạt động như thế nào và cần phải bổ sung, điều chỉnh những gì.

20. PageSpeed

Làm tiếp thị liên kết với PageSpeed

Như bạn đã biết, tốc độ tải trang của website ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng. Nếu thời gian tải trang quá lâu, người dùng sẽ rời bỏ website ngay lập tức. Vậy làm thế nào để đo lường và tối ưu tốc độ tải trang của website?

Bạn có thể dễ dàng làm được điều đó với PageSpeed – công cụ miễn phí của Google. Tất cả những gì bạn cần làm là gõ đường link url của website mà bạn muốn kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong, công cụ cũng đưa ra những đề xuất giúp bạn tối ưu lại tốc độ tải trang của website.

21. Hotjar

Làm tiếp thị liên kết với Hotjar

Nếu bạn tò mò về việc khách truy cập thực sự làm gì trên website của mình thì hãy sử dụng Hotjar. Công cụ này giúp bạn biết được chính xác khách truy cập làm gì khi truy cập website của bạn thông qua heatmap, clickmap, scrollmap và thậm chí quay lại video hành động của người dùng trên đó.

Đây là một công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về khách truy cập của mình.

22. Website Grader

Làm tiếp thị liên kết với Website Grader

Đây là một công cụ của HubSpot, giúp “chấm điểm” website của bạn dựa trên các yếu tố như tính thân thiện với các thiết bị di động, SEO, bảo mật, tốc độ và hiệu suất. Ngoài ra, sau khi chấm điểm xong, Website Grader cũng đưa ra những mẹo giúp bạn cải thiện lại website của mình.

23. Tomato Timer

Làm tiếp thị liên kết với Tomato Timer

Một trong những vấn đề lớn nhất đối với những người mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết không phải là vấn đề thiếu kiến thức hay kỹ năng mà là vấn đề năng suất làm việc. Với tính chất tự do của công việc này, rất nhiều người sẽ dễ dàng mất tập trung trong quá trình làm việc. Kết quả là họ không thể thành công được.

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng kỹ thuật pomodoro. Theo đó, bạn hãy chia thời gian làm việc ra thành từng pomodoro nhỏ (mỗi pomodoro kéo dài 25 phút). Sau mỗi 25 phút đó hãy nghỉ khoảng 5 phút rồi lại tiếp tục làm việc với một pomodoro mới.

Theo các nhà nghiên cứu, 25 phút là khoảng thời gian vừa đủ để bộ não hoạt động hiệu quả một cách liên tục trước khi trở nên mệt mỏi và kém tập trung. Nghỉ ngơi 5 phút sẽ giúp bộ não nhanh chóng hồi phục để bắt đầu một chu kỳ làm việc mới.

Để sử dụng kỹ thuật pomodoro, bạn có thể truy cập vào địa chỉ: tomato-timer.com

Trên đây là 5 công cụ cuối cùng trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…

Xe đẩy Trolley là gì? Những vật dụng không thể thiếu trên xe đẩy Trolley

Là một nhân viên buồng phòng chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thuật ngữ xe đẩy Trolley. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tới thuật ngữ này.…

Timeshare là gì? 3 hình thức Timeshare phổ biến nhất hiện nay

Timeshare là một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh dinh doanh dịch vụ lưu trú. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến thuật ngữ này. Vậy timeshare là…

Hometel là gì? Lợi ích khi đầu tư Hometel tại Việt Nam

Ngày nay, các loại hình lưu trú lần lượt ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu lưu trú của khách hàng. Trong đó, Hometel là loại hình…

Floor Supervisor là gì? Công việc của Floor Supervisor trong khách sạn

Floor Supervisor là một vị trí đặc biệt quan trọng tại các khách sạn từ 4-5 sao, giúp khách sạn vận hành được trơn tru, đảm bảo chất lượng dịch…
Đang tải...