23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết (Phần 4)

Để làm tiếp thị liên kết hiệu quả, bạn cần có những công cụ phù hợp. Những công cụ này sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Trong series bài viết lần này, ezCloudhotel sẽ giới thiệu với bạn 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết.

Tiếp nối 3 phần trước, dưới đây là phần 4 (phần cuối cùng của series) với 5 công cụ cuối cùng:

19. Google Analytics

Làm tiếp thị liên kết với Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí của Google, cho phép bạn theo dõi lưu lượng truy cập (traffic) vào website của mình. Với Google Analytics, bạn sẽ kiểm tra được traffic của mình chủ yếu đến từ nguồn nào, thời gian ở lại trang của khách truy cập, và rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Đây là một công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết bởi bạn sẽ biết được website của mình đang hoạt động như thế nào và cần phải bổ sung, điều chỉnh những gì.

20. PageSpeed

Làm tiếp thị liên kết với PageSpeed

Như bạn đã biết, tốc độ tải trang của website ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng. Nếu thời gian tải trang quá lâu, người dùng sẽ rời bỏ website ngay lập tức. Vậy làm thế nào để đo lường và tối ưu tốc độ tải trang của website?

Bạn có thể dễ dàng làm được điều đó với PageSpeed – công cụ miễn phí của Google. Tất cả những gì bạn cần làm là gõ đường link url của website mà bạn muốn kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong, công cụ cũng đưa ra những đề xuất giúp bạn tối ưu lại tốc độ tải trang của website.

21. Hotjar

Làm tiếp thị liên kết với Hotjar

Nếu bạn tò mò về việc khách truy cập thực sự làm gì trên website của mình thì hãy sử dụng Hotjar. Công cụ này giúp bạn biết được chính xác khách truy cập làm gì khi truy cập website của bạn thông qua heatmap, clickmap, scrollmap và thậm chí quay lại video hành động của người dùng trên đó.

Đây là một công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn hiểu sâu hơn về khách truy cập của mình.

22. Website Grader

Làm tiếp thị liên kết với Website Grader

Đây là một công cụ của HubSpot, giúp “chấm điểm” website của bạn dựa trên các yếu tố như tính thân thiện với các thiết bị di động, SEO, bảo mật, tốc độ và hiệu suất. Ngoài ra, sau khi chấm điểm xong, Website Grader cũng đưa ra những mẹo giúp bạn cải thiện lại website của mình.

23. Tomato Timer

Làm tiếp thị liên kết với Tomato Timer

Một trong những vấn đề lớn nhất đối với những người mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết không phải là vấn đề thiếu kiến thức hay kỹ năng mà là vấn đề năng suất làm việc. Với tính chất tự do của công việc này, rất nhiều người sẽ dễ dàng mất tập trung trong quá trình làm việc. Kết quả là họ không thể thành công được.

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng kỹ thuật pomodoro. Theo đó, bạn hãy chia thời gian làm việc ra thành từng pomodoro nhỏ (mỗi pomodoro kéo dài 25 phút). Sau mỗi 25 phút đó hãy nghỉ khoảng 5 phút rồi lại tiếp tục làm việc với một pomodoro mới.

Theo các nhà nghiên cứu, 25 phút là khoảng thời gian vừa đủ để bộ não hoạt động hiệu quả một cách liên tục trước khi trở nên mệt mỏi và kém tập trung. Nghỉ ngơi 5 phút sẽ giúp bộ não nhanh chóng hồi phục để bắt đầu một chu kỳ làm việc mới.

Để sử dụng kỹ thuật pomodoro, bạn có thể truy cập vào địa chỉ: tomato-timer.com

Trên đây là 5 công cụ cuối cùng trong tổng số 23 công cụ cần thiết khi làm tiếp thị liên kết. Vậy bạn đã sẵn sàng bước chân vào hành trình kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của ezCloudhotel để sớm nhận về những khoản hoa hồng hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị (lên tới 30 triệu đồng cuối mỗi tháng, quý, năm)?

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

6 cách đơn giản để tối ưu chi phí khách sạn mùa dịch Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Khi lượng khách hàng sụt giảm, doanh thu giảm sút, các khách sạn bắt buộc phải cắt giảm chi phí hoạt động nếu muốn sống sót qua đại …

Những kiến thức khách sạn cần biết để phòng ngừa virus Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày, trên thế giới lại ghi nhận thêm những trường hợp mới nhiễm bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 16 trường hợp được ghi nhận nhiễm bệnh. Do đặc thù của khách sạn là …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud