3 Lý do nên sử dụng website trong kinh doanh khách sạn

Sự ra đời của Internet đã làm thay đổi vai trò công cụ kinh doanh truyền thống. Ngày nay, trong bất kỳ một kế hoạch kinh doanh nào việc xây dựng và phát triển website luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

3-ly-do-nen-su-dung-website-trong-kinh-doanh-khach-san

Tác dụng của website đối với khách sạn Trước hết, website là nơi khách sạn và du khách gặp nhau. Khi họ truy cập vào website của khách sạn và tìm thấy những thông tin về phòng và dịch vụ khách sạn, khi đó website trở thành một kênh tư vấn khách hàng trực tuyến hữu hiệu. Vì thế website là một phương tiện để giới thiệu khách sạn, quảng bá, marketing và PR. Thứ hai, website là một kênh giới thiệu phòng ốc, dịch vụ khách sạn. Du khách sẽ ghé thăm website, tìm kiếm địa điểm, lựa chọn và đặt phòng trực tuyến. Việc bán phòng, dịch vụ của bạn đã được công nghệ hóa. Thứ ba, website là phương tiện quản lý khách sạn từ xa. Các khách sạn tự động hóa quá trình quản lý thông qua website giúp nhà quả lý có thể điều hành khách sạn khi ở bất kì nơi đâu. Quy trình làm việc được tự động hóa, hệ thống sẽ tạo ra thông tin cần thiết cho nhà quản lý khi cần. Do vậy, nhiều khách sạn xây dựng website theo hướng quản lý toàn diện. >> Xem thêm: Kinh doanh khách sạn: Tất cả những điều cần biết để thành công Hiệu quả kinh doanh mang lại Đầu tiên là gia tăng lượng khách đặt phòng thông qua các công cụ tìm kiếm. Với sự hỗ trợ của các công cụ tìm kiếm hiện ,khách sạn có nhiều cơ hội được du khách biết đến. Mở rộng thị trường mục tiêu, thâm nhập thị trường mới. Với tầm hoạt động rộng khắp, bạn có thể được nhiều khách hàng biết đến không chỉ trên phạm vi toàn quốc mà trên toàn thế giới. Tăng quản lý chất lượng dịch vụ. Thông qua website, bạn có cơ hội nhận được nhiều hơn những ý kiến đóng góp của du khách để nâng cao chất lượng dịch vụ. Quy trình quản lý được tự động hóa chặt chẽ thông qua nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp từ xa. Tiết kiệm chi phí, các hoạt động trực tuyến giúp doanh tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Xu thế xã hội Giới tri thức và nhân viên văn phòng gia tăng nhanh chóng, đây là nhóm đối tượng có điều kiện tài chính tốt và có thói quen tìm hiểu thông tin trên mạng trước mỗi kế hoạch du lịch,đặt phòng khách. Marketing truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả do tốn chi phí và cạnh tranh lớn. Đặt phòng trực tuyến đã khá phổ biến tại Việt Nam và đang dần trở nên quen thuộc và là xu thế tất yếu của tương lai. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…
[X]
Đang tải...