Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt phiên bản 2.0

Thân gửi quý khách hàng! ezCloud đã trải qua 5 năm phát triển, một trong những tầm nhìn chiến lược và mục tiêu quan trọng mà ezCloud luôn hướng tới là làm hài lòng khách hàng của mình. Để có thể giới thiệu đến khách hàng những giải pháp quản lý khách sạn hiệu quả nhất, đội ngũ nhân viên ezCloud luôn học tập và sáng tạo không ngừng trong suốt thời gian vừa qua. Vì vậy trong tháng 7 này, chúng tôi ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ – ezCloudhotel phiên bản 2.0. Như quý khách hàng đã biết, phần mềm ezCloudhotel phiên bản 1.0 cho phép người dùng quản lý khách sạn tại bất cứ nơi đâu bằng laptop hoặc App Mobile. Quản lý tập trung nhiều chi nhánh khách sạn chỉ trên 1 tài khoản, phân quyền chi tiết nhân viên đơn giản chỉ trong vài click chuột. Mọi thông tin giao dịch tại khách sạn sẽ được gửi thông báo về điện thoại người quản lý một cách tức thời. Quản lý khách sạn một cách toàn diện, hỗ trợ kinh doanh tối ưu và kiểm soát thất thoát một cách thông minh. Tuy nhiên với mục đích tăng hiệu quả kinh doanh và cải thiện trải nghiệm của người dùng hơn nữa, trong phiên bản 2.0 này, đội ngũ phát triển phần mềm đã cải tiến một số hạn chế của phiên bản 1.0 và bổ sung thêm các chức năng, cụ thể như sau:

  • Cải thiện về tốc độ xử lý
  •  Thao tác với đoàn dễ dàng hơn
  • Trực quan màn hình timeline
  • Tối ưu hóa công suất phòng

    1. Tối ưu hóa tốc độ xử lý

Nếu như ở phiên bản 1.0 tốc độ xử lý của các thao tác trong màn hình lễ tân, sơ đồ phòng đôi khi bị load chậm ảnh hưởng đến việc thao tác của lễ tân tại khách sạn đặc biệt là với những khách sạn có dữ liệu lớn thì ở phiên bản 2.0 này chúng tôi đã tiến hành xây dựng lại toàn bộ cấu trúc, tổ chức lại các tính năng, thay đổi một  sốgiao diện nhằm làm tăng tốc độ xử lý, từ đó lễ tân sẽ thao tác trên phần mềm nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

         2. Thao tác với đoàn

Trong phiên bản 1.0 thao tác với Đoàn còn gặp một số vấn đề phức tạp như :

  • Có nhiều bước khi tạo đoàn
  • Trên màn hình thông tin phòng đoàn các chức năng không có thông báo rõ ràng
  • Thao tác thanh toán của đoàn không linh động và không có tính năng 1 phòng thanh toán cho 2 phòng.

Để khắc phục những hạn chế đó, ở phiên bản ezCloudhotel 2.0 các thao tác với đoàn đã được cải tiến hơn rất nhiều. Đây có thể coi là bước đặt phòng rất thông minh của phiên bản này, màn hình thông tin đoàn được tối ưu hóa cao dẫn tới việc tạo đoàn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Cụ thể:

  • Bước tạo đoàn đã tối giản các thao tác. Thay vì phải khai báo các thông tin khách ở nhiều màn hình khác nhau thì đoàn mới cho phép nhập các thông tin trên một màn hình, việc này làm đơn giản bước tạo đoàn cho người dùng. Phần đoàn mới còn cho phép nhập mã hiển thị đoàn – mã này dùng để phân biệt các đoàn, một số khách sạn sử dụng mã này để thống kê số lượng khách với các công ty du lịch.

  • Các thông báo hiển thị rõ ràng tương ứng với các trường hợp khách thực hiện.

  • Cho phép 1 phòng thanh toán cho nhiều phòng, phòng đi trước có thể checkout mà không cần thanh toán và hiển thị thông báo rõ ràng. Nếu đoàn do 1 người thanh toán thì số tiền tổng cả đoàn chỉ cần nhập cho 1 phòng. Nếu từng phòng trả, chọn phòng tương ứng rồi nhập tiền thanh toán.

  • Cho chuyển sang 1 đặt phòng khác nhanh hơn mà không mất thời gian tìm kiếm bằng cách nhập mã đặt phòng lên phần mã trên hệ thống

         3Màn hình timeline

Ở phiên bản 1.0 màn hình timeline không thể hiện một cách trực quan tất cả các loại phòng trong khách sạn, vì vậy khách sạn khó kiểm soát số lượng phòng, việc tìm kiếm tên phòng cũng trở nên khó khăn nếu số lượng phòng của khách sạn nhiều, không thống kê được số lượng phòng chưa gán tương ứng với từng loại. Để khắc phục hạn chế đó ở phiên bản 2.0 màn hình timeline được tối ưu hóa, trực quan hơn cho người dùng bằng cách fix size màn hình giúp cho khách sạn có thể quan sát tổng thể tình hình các booking của khách sạn. Hơn nữa còn chia danh sách phòng theo loại phòng giúp chủ khách sạn đánh giá được công suất, tình hình kinh doanh của các loại phòng từ đó đưa ra các phương án kinh doanh hợp lý.

4. Tối ưu hóa công suất phòng 

Ở phiên bản 1.0, với 1 khoảng thời gian chọn hệ thống mới chỉ đưa ra được số lượng phòng trống tương ứng mà chưa chỉ rõ được số lượng phòng thẳng chặng (Direct) và số lượng phòng lệch chặng. Do đó phiên bản 2.0 giúp khách sạn giải quyết vấn đề này. Ví dụ: Tìm kiếm từ ngày 03/07/2018 12:00 đến 05/07/2018 12:00 hệ thống sẽ hiển thị còn trống 8 phòng thẳng chặng và 1 phòng có thể phòng thêm nhưng phải chuyển phòng của loại Standard Khi thao tác tạo đoàn, người dùng cũng có thể xem nhanh được số lượng phòng thẳng chặng trong bảng sau. Theo bảng này nếu khách sạn cũng có thể nhìn được số lượng phòng lệch chặng và cân nhắc để nhận thêm khách. Việc này giúp tối ưu hóa được công suất sử dụng phòng 1 cách hiệu quả và rõ ràng. Phiên bản 2.0 mới này không chỉ giúp ezCloudhotel hoàn thiện hơn mà còn hỗ trợ tối đa được khách hàng trong việc kinh doanh và quản lý khách sạn. Hy vọng rằng nó sẽ là một sự cải thiện mang lại nhiều hơn sự hài lòng cho các khách hàng. Đội ngũ nhân viên ezCloud nói chung và ezCloudhotel nói riêng sẽ tiếp tục cố gắng để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm mà chúng tôi đang có.

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…
Đang tải...