8 bước tăng like Fanpage khách sạn đơn giản 2019 ( Phần I )

8-buoc-tang-like-fanpage-2019

Facebook là vua của các mạng xã hội với hơn 2.3 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng (Cập nhật tháng 1 năm 2019). Được sử dụng bởi hơn 60% người dùng Internet trên toàn thế giới, Facebook là một công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Rất nhiều khách sạn đã tận dụng Facebook cho mục đích kinh doanh cũng như làm thương hiệu, để đạt hiệu quả tốt, bạn cần xây dựng lương người hâm mộ càng nhiều càng tốt. Cùng ezCloud tìm hiểu cách tăng like Fanpage chỉ với 8 bước đơn giản thô ng qua bài viết dưới

Tầm quan trọng của lượt like Fanpage

Lượt like Fanpage cho thấy mức độ phổ biến của doanh nghiệp đấy trên mạng xã hội. Một trang kinh doanh trên Facebook có 100.000 người theo dõi phổ biến hơn một trang có 1.000 người hâm mộ và có thể liệt kê những lợi ích như:

Sự tin tưởng:

Việc có nhiều  người hâm mộ đồng nghĩa sẽ tăng lượt truy cập vào Website. Bạn càng có nhiều người hâm mộ, số người thấy bài đăng của bạn trong dòng thời gian sẽ ngày càng tăng. Và cộng thêm sự tương tác từ những người đó sẽ kéo thêm bạn bè của họ thấy doanh nghiệp của bạn càng nhiều.
Lượt like Fanpage cũng tốt cho SEO. Mặc dù Google không thừa nhận rằng phương tiện truyền thông xã hội là một yếu tố xếp hạng độ tin cậy, nhiều nghiên cứu cho thấy các trang web phổ biến trên Facebook có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn trong lượt tìm kiếm Google, hơn là các trang web phổ biến khác với cùng những yếu tố tương đương.
8-buoc-tang-like-fanpage-2019

Cách tăng like Fanpage chỉ với 8 bước đơn giản

Bước 1: Trước tiên, bạn cần có một trang Facebook doanh nghiệp (Facebook Business Page)

Nghe có vẻ khá đơn giản vì lập một tài khoản Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên với người mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội thì đây có thể là một điều mới mẻ. Và một lưu ý nhỏ là một trang Facebook cá nhân khác với một trang doanh nghiệp.
Nếu bạn muốn kinh doanh và sử dụng Facebook là phương tiện truyền thông tới người tiêu dùng thì bạn cần tạo một trang Fanpage doanh nghiệp. Vì vậy, bước đầu tiên là đảm bảo rằng bạn đang sở hữu một trang doanh nghiệp trên Facebook và tiếp theo cần đảm bảo rằng trang của bạn được tối ưu hóa đúng cách.

Bước 2: Tối ưu hóa trang Facebook doanh nghiệp

Moi người thường nghĩ đến Website nhiều hơn khi nhắc về tối ưu hóa. Nhưng việc sử dụng Fanpage sẽ tốt hơn rất nhiều nếu như bạn chú ý những tiêu chí sau. Việc đầu tiên là hãy chọn tiêu đề trang thân thiện (Username), viết mô tả thật hấp dẫn (đoạn ngắn ). Hãy cung cấp thông tin chính xác cho đoạn mô tả dài gồm tổng quan về công ty, sứ mệnh và tất nhiên là việc đăng tải những nội dung hấp dẫn thu hút người đọc .
Đọc thêm4 bước lập kế hoạch Marketing online cho khách sạn
Đây là những mẹo tối ưu hóa đơn giản nhưng khá hiệu quả và bất kì ai cũng có thể làm được. Khi bạn đã tối ưu hóa nội dung trên trang Fanpage doanh nghiệp, bạn có thể thu hút được nhiều người hâm mộ hơn từ những quảng cáo trả tiền.
8-buoc-tang-like-fanpage-2019
 

Bước 3: Tận dụng tài khoản Facebook cá nhân

Sau khi đăng cập nhật trên trang doanh nghiệp của mình, một trong những cách đơn giản nhất để tăng mức độ hiển thị và lượt thích chính là chia sẻ bài đăng đó trên trang cá nhân của bạn. Những tài khoản có với tư cách là bạn bè trên trang cá nhân có nhiều khả năng tương tác với các bài đăng đó, và điều này sẽ làm tăng yếu tố tương tác của bài đăng. Từ đó sẽ thu hút thêm nhiều người hâm mộ bài viết và trang Fanpage doanh nghiệp. Do đó, Facebook sẽ hiển thị bài đăng đó tới nhiều người hâm mộ hơn một cách tự nhiên.
Vì vậy, một trong những cách để tăng số lượng người xem bài đăng vượt qua 4% số người hâm mộ là chia sẻ và quảng bá bài đăng trên trang cá nhân. Số lượng bạn bè càng lớn thì khả năng hiển thị của bài đăng càng cao. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã mời tất cả bạn bè hiện tại (và những người bạn mới) thích trang trên Facebook để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Bước 4: Thêm hộp thích trang Facebook nhanh trên website doanh nghiệp

Đây là một cách dễ dàng để liên kết trang web của bạn với trang kinh doanh của Facebook. Việc thêm hộp thích trang Facebook trên website doanh nghiệp sẽ giúp thương hiệu tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như khẳng định với các công cụ tìm kiếm trên mạng rằng đây chính là trang kinh doanh chính thức của bạn trên Facebook.
Bạn có thể bật hộp thích cho người dùng mới (ví dụ: sau khi họ dành 60 giây trên một trang, hoặc sau khi họ cuộn xuống phía dưới  trang hoặc sau khi họ cố gắng rời khỏi trang của bạn. Lưu ý rằng điều này sẽ giúp bạn trong việc nhận lượt thích mới, nhưng cũng nên cẩn thận đừng làm người dùng mất tập trung và khiến họ khó chịu.)

5/5 - (5 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)