Công ty Cổ phần Công nghệ Toàn cầu EzCloud là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về quản lý khách sạn với những thành tựu như Giải thưởng Sao Khuê 2012, đại diện cho Việt Nam tại Hội nghị Seedstars World 2016. ở Thụy Sĩ. EzCloud cũng đã được chọn là một trong 15 công ty khởi nghiệp tốt nhất ở châu Á nhận khoản đầu tư 120.000 đô la từ Microsoft Azure. Không dừng lại ở đó vào năm 2016, ezCloud tiếp tục nhận được tin tốt khi nhận được tài trợ từ IPP2.
Như đã báo cáo trước đây, ezCloud đã hợp tác với SiteMinder để cung cấp ezCms – một hệ thống quản lý phòng phân phối, quản lý kênh phân phối cho phần mềm quản lý khách sạn ezFolio. Liên kết với SiteMinder sẽ giúp đẩy tất cả các đơn vị trống của khách sạn được đẩy ra bán cùng một lúc. ezCms có thể kết nối hơn 240 trang web mua sắm trực tuyến trên toàn thế giới, tối ưu hóa phòng sẵn có và tăng doanh thu cho khách sạn.
Hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn ezFolio là phần mềm duy nhất ở Việt Nam có khả năng kết nối với hệ thống phân phối toàn cầu. EzFolio nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách sạn – du lịch quốc tế nhưng vẫn phù hợp với người Việt Nam. Đây là một trong ba giải pháp quản lý khách sạn ezCloud được đưa ra vào năm 2015 để tối ưu hóa quản lý khách sạn. Khả năng kết nối với hệ thống phân phối toàn cầu của EzFolio sẽ giúp cho khách sạn tăng 240 phòng OTA, GDS và dung lượng phòng / phòng, tăng doanh thu từ 18 đến 22% khi sử dụng ezCms.
Cốt lõi của SiteMinder khi đặt phòng là hệ thống quản lý kênh phân phối, tự động hóa hầu hết các quy trình cần thiết để tạo một cơ sở đặt phòng. Nền tảng này được sử dụng bởi các chuỗi khách sạn và các công ty du lịch như TripAdvisor. Một nền tảng tương tự như SiteMinder là Redistribution, cho phép kết nối trực tiếp với các đại lý du lịch để liên lạc với các công ty khách sạn và sắp xếp đặt phòng.
Lợi ích của giải pháp quản lý tổng thể khách sạn, cho phép các khách sạn tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận thông qua việc sử dụng các phần mềm quản lý đơn lẻ khác có chi phí cao hơn.
Cảm ơn bạn đã đọc!
NPS là gì? Hướng dẫn nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về chỉ số NPS là gì từ đó xác định thực trạng của khách sạn và nâng cao trải nghiệm