[HN] Nhân viên Gia hạn bảo trì

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần
  • Số lượng tuyển: 01
  • Số năm kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên
  • Mức lương: 12 – 15M

II. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho khách sạn ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, là đối tác của nhiều Tập đoàn lớn như Vingroup, FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 70 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Mức tăng trưởng trung bình 300%/năm liên tục trong vòng 5 năm, ezCloud luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành “Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Theo dõi Gia hạn, Bảo trì:
    • Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công. Theo dõi thời gian sử dụng phần mềm của khách hàng.
    • Liên lạc thông báo, đàm phán và hoàn thành các thủ tục, văn bản, Hợp đồng về Gia hạn, Bảo trì phần mềm.
    • Phối hợp với các bộ phận có liên quan tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất cách xử lý đối với các trường hợp khách hàng yêu cầu giảm phí Gia hạn, Bảo trì do lỗi kỹ thuật.
    • Theo dõi công nợ của các khách hàng Gia hạn, Bảo trì.
    • Phát hiện các sự cố trong quá trình Gia hạn, Bảo trì và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm, nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Công ty.
    • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan. Theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo khách hàng hài lòng.
    • Đóng góp ý kiến xây dựng để tối ưu hóa quy trình làm việc, các form biểu áp dụng, công cụ quản lý thông tin khách hàng và công cụ làm việc.
    • Cập nhật thông tin về khách hàng trên phần mềm quản lý.
    • Lập các báo cáo về tình hình Gia hạn, Bảo trì, doanh số hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý.
    • Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

2. Năng lực cá nhân:

    • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ, đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất đến khách hàng.
    • Trau dồi kiến thức, kỹ năng làm việc: kỹ năng chăm sóc khách hàng, gọi điện thoại, kỹ năng bán hàng, đàm phán thuyết phục …

IV. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh
  • Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, gọi điện thoại, kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục …
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán các giải pháp công nghệ, phần mềm dịch vụ (SaaS) …
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nghiệp vụ khách sạn hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
  • Chăm chỉ, cẩn thận, tính cam kết và kỷ luật cao.

V. QUYỀN LỢI

  1. Chế độ đãi ngộ:
    • Thu nhập: từ từ 12 – 15M
    • Hỗ trợ chi phí gửi xe, ăn ca
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
    • Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng nóng, cổ phiếu Esop
    • Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
    • Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
    • Khám sức khoẻ định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
  1. Môi trường làm việc:
    • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
    • Khu làm việc rộng rãi, thông thoáng, nhiều cây xanh, ánh sáng
    • Khu vực relax tiện nghi với quầy pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy kẹp bánh mì, máy pha cà phê …
    • Được tham gia các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý, các câu lạc bộ (yoga, thể dục, cầu lông, bóng đá … )

VI. LIÊN HỆ

Bài viết liên quan

[HCMC] Relationship Management Executive

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc:  Lầu 5, Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần Số lượng tuyển: 01

[HN] Lập trình viên Frontend Vuejs

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần Số lượng tuyển: 02 Số năm kinh nghiệm: trên 03 năm

[HCMC] Business Intelligence Specialist

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc:  Lầu 5, Toà nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần Số lượng tuyển: 01

[HN] Lập trình viên Mobile

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ T7 – CN Số lượng tuyển: 03 Số

Cộng tác viên Kinh doanh – Thời gian linh hoạt

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Nơi làm việc: Tại địa phương Thời gian làm việc: Linh hoạt Số lượng tuyển: 50 Mức thu nhập: 7 – 15M II. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ezCloud hiện là một trong những công

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)