Các bước chi tiết để bắt đầu tiếp thị liên kết hiệu quả nhất

Tiếp thị liên kết được coi là một trong những cơ hội kiếm tiền trực tuyến có lợi nhất. Nếu bạn đầu tư viết blog ở các thị trường ngách cụ thể như công nghệ, dịch vụ hoặc thời trang…bạn có thể kiếm được nhiều hoa hồng từ các sản phẩm mà bạn tiếp thị. Nhưng không phải ai cũng có thể bắt đầu tiếp thị một cách dễ dàng và đúng đắn, bài viết dưới đây sẽ chỉ là các bước cụ thể để tiếp thị liên kết hiệu quả. 

Các bước để bắt đầu tiếp thị liên kết

Bước 1: Xác định Niche (Thị trường ngách)

Trước khi bắt đầu kiếm tiền và lên kế hoạch tiếp thị liên kết bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với chuyên môn, niềm đam mê và mối quan tâm của khách hàng với sản phẩm đó. Bạn cần tìm các chương trình liên kết trong thị trường ngách. Các thị trường ngách có thể là: thời trang, công nghệ, thể dục, chế độ ăn kiêng.

 

Bước 2: Tìm kiếm chương trình liên kết

Sau khi lựa chọn thị trường ngách phù hợp với chuyên môn của bạn, bây giờ bạn bắt đầu tìm kiếm các chương trình liên kết mà bạn có thể đăng ký tiếp thị. Trong quá trình lựa chọn bạn cần xem xét về sản phẩm, thương hiệu, khả năng tiếp thị sản phẩm và dịch vụ đó và mức hoa hồng của chương trình liên kết đó như thế nào. Bạn nên lựa chọn các nền tảng tiếp thị liên kết có lợi nhuận cao, hoa hồng hấp dẫn để bạn có động lực kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết hiệu quả hơn.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT CÙNG EZCLOUD

Với mong muốn giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm cũng như kiếm được nhiều tiền hơn, nếu hợp đồng đăng ký thành công, bạn có ngay 200.000đ tiền thưởng hoa hồng cực “HOT” này.

Nếu bạn chưa đăng ký tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cùng ezCloud, hãy click vào nút dưới đây để tìm hiểu và đăng ký trở thành publisher của ezCloud:

Ngoài ra, bạn có thể bật tính năng nhận thông báo từ website ezCloud, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những nội dung về chương trình tiếp thị liên kết, giúp bạn có thêm các mẹo, công cụ cũng như chiến lược tiếp thị liên kết hiệu quả nhất.

Bước 3: Thiết lập trang web

Lựa chọn được chương trình liên kết, bạn hãy bắt tay vào việc tiến hành kiếm tiền luôn nhé!

Bạn cần thiết lập website cho riêng mình, rồi bắt đầu chăm sóc và phát triển website tốt nhất. Bạn có thể mua một tên miền và lưu trữ web từ một nền tảng cung cấp có uy tín và giá cả phải chăng và có hệ thống quản lý nội dung WordPress để xuất bản nội dung để tiếp thị liên kết.

WordPress phù hợp để bạn sản xuất nội dung vì các plugin tiếp thị liên kết tuyệt vời làm cho quy trình trở nên liền mạch hơn.

Bước 4: Tạo nội dung hay

Bây giờ trang web của bạn đã được thiết lập và bạn đã đăng ký các chương trình liên kết tốt. Bạn cần tạo nội dung quảng cáo hoặc banner quảng cáo để có thể tăng lưu lượng truy cập web của bạn và thu hút người dùng nhấp vào liên kết của bạn thông qua nội dung.

Bạn có thể tạo nội dung như đánh giá sản phẩm, infographics, câu trả lời cho các câu hỏi xu hướng, tài liệu hỗ trợ, v.v…

Bước 5: Xây dựng đối tượng của bạn

Bạn cần xây dựng đối tượng cho trang web của bạn, đối tượng phù hợp với sản phẩm đó là ai để từ đó tập trung sản xuất nội dung phù hợp. Khi bạn tập trung vào đối tượng quan tâm (khách hàng tiềm năng) không chỉ mang lại cho bạn lưu lượng truy cập cho trang web mà còn thúc đẩy hành vi mua hàng. Từ đó bạn sẽ nhận được nhiều hoa hồng hơn.

Bạn có thể xây dựng đối tượng của mình bằng các công cụ check SEO, quảng cáo trên mạng xã hội, bài đăng trên trang web có lưu lượng truy cập cao, tiếp thị qua email… để biết được đối tượng quan tâm đến sản phẩm mà bạn tiếp thị.

>> Còn chần chừ gì nữa mà không giới thiệu khách hàng ngay để kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Nếu bạn chưa tham gia chương trình của chúng tôi, click vào nút đăng ký ngay dưới đây:

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …