Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hiện nay, Hostelworld là website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới, với hơn 36.000 cơ sở lưu trú trên 170 quốc gia và được hơn 10 triệu khách hàng kiểm chứng dịch vụ. Đây là website được các phượt thủ trên thế giới ưu tiên số 1 khi tìm kiếm hostel. Do đó, sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa đăng ký bán phòng trên Hostelword.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Các bước đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 1: Truy cập vào website: hostelworld.com

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 2: Kéo xuống cuối trang web, click vào dòng chữ Hostel Sign up. Bạn sẽ được đưa tới trang đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 2

Bước 3: Click vào nút Click here to start.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 3

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin về cơ sở lưu trú của bạn vào trong form đăng ký. Các thông tin cần phải điền bao gồm: tên cơ sở lưu trú, loại hình cơ sở lưu trú, tổng số phòng, tổng số giường, địa chỉ, đất nước, thành phố., địa chỉ email liên hệ, ngôn ngữ, đơn vị tiền tệ…

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 4

Sau khi điền xong, click Continue để tiếp tục.

Bước 5: Tại mục Property information, bạn sẽ phải điền những thông tin cụ thể về cơ sở lưu trú của bạn: Giới thiệu về cơ sở lưu trú (những điểm nổi bật, hấp dẫn du khách), vị trí/khu vực (có gần những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nào không?) và chỉ đường.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 5

*Hãy đọc kỹ những gợi ý bằng tiếng Anh để viết mô tả cho cơ sở của bạn sao cho thật hấp dẫn.

Sau khi hoàn thành, click Continue.

Bước 6: Tại mục Property Facilities, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về cơ sở vật chất, tiện nghi của cơ sở lưu trú. Hãy tích vào những tiện nghi mà cơ sở của bạn cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng cần tích vào những nội quy, quy định của cơ sở lưu trú. Đồng thời, cung cấp thông tin về thời gian check-in, check-out.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 6

Sau đó, click Continue.

Bước 7: Tại mục Preview & Save, bạn sẽ rà soát lại thông tin một lần nữa. Bạn cần check lại xem những thông tin mà bạn đã cung cấp ở trên đã chính xác chưa. Nếu đã ok thì click vào nút Submit My Signup.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 7

Bước 8: Vào hộp thư đến của email mà bạn đã cung cấp, kiểm tra email xác nhận của Hostelworld. Sau đó, bạn click vào đường link xác nhận. (Nếu bạn không tìm thấy email xác nhận trong hộp thư đến, hãy kiểm tra trong mục Spam).

Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Vấn đề lớn nhất khi bán phòng trên các kênh OTA

Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký bán phòng trên nhiều kênh OTA cùng một lúc, không chỉ có Hostelworld thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Chỉ tính riêng việc đăng nhập vào từng kênh để bán phòng, cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về đã lấy đi bao nhiêu thời gian của bạn rồi.

Do đó, lời khuyên ở đây là hãy sử dụng một hệ thống quản lý kênh phân phối. Với hệ thống này, bạn có thể đăng bán phòng lên tất cả các kênh OTA cùng một lúc chỉ với vài click chuột. Ngoài ra, hệ thống còn tự động cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về, giúp bạn tránh được vấn đề overbooking.

Hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử ezCms – hệ thống quản lý kênh phân phối của ezCloud. Với việc tích hợp với Hostelworld cùng 200+ kênh OTA phổ biến nhất toàn cầu như Booking.com, Expedia, Traveloka…, hệ thống sẽ giúp bạn tăng công suất phòng lên tới 35%.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

7 lý do PMS điện toán đám mây giúp khách sạn giảm chi phí vận hành

Bạn là chủ khách sạn hay là nhà quản lý thì việc giảm chi phí vận hành luôn là yếu tố cốt lõi mà bạn quan tâm Vậy làm thế…

Giải pháp công nghệ để khách sạn đáp ứng những kỳ vọng mới của khách hàng

Sự đổi mới công nghệ, xu hướng cập nhập liên tục đã dẫn đến hành vi của khách hàng cũng thay đổi không ngừng. Đặc biệt, đối với ngành khách…

Bật mí cách bán phòng online đắt khách nhất trong kinh doanh khách sạn

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trong thời kỳ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua - bán hàng online đã quá quen thuộc bởi…

6 tips thông minh giúp khách sạn tăng doanh thu hiệu quả nhờ trải nghiệm khách hàng

Với phương châm phục vụ của các khách sạn: "Khách hàng là thượng đế",bởi vậy, sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố hàng đầu và quan trọng…

Đẩy mạnh kinh doanh với phần mềm quản lý khách sạn như thế nào?

Trải qua 4 cuộc cách mạng công nghiệp, từ 1.0 với sự ra đời của thiết bị đầu máy hơi nước những năm cuối thế kỷ 18. Cho đến hiện…

11 lý do vì sao khách sạn nhỏ nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn điện toán đám mây

Thời đại kỷ nguyên công nghệ 4.0 mang đến sự phát triển vượt bậc của các khoa học công nghệ. Nó mang đến cho cuộc sống con người những tiện…

Motel là gì? Làm thế nào để thu hút khách lưu trú đến với Motel?

Có rất nhiều người đã từng nghe, từng đến, từng ở và muốn kinh doanh loại lưu trú Motel, nhưng mấy ai hiểu được chính xác Motel là gì. Không…

Millennials là gì? Tiêu chuẩn lựa chọn khách sạn của Millennials

Millennials là gì? Vì sao các đơn vị quản lý khách sạn, du lịch lại rất xem trọng đối tượng này trong việc đưa ra chiến lực kinh doanh của…

Boutique hotel là gì? 4 tiêu chuẩn “vàng” của Boutique hotel

Boutique hotel là gì? Nó cần có những tiêu chuẩn gì để có được sự thu hút trong mắt khách hàng? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết…

Hospitality industry là gì? 3 điều thú vị về ngành công nghiệp này

Với những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch thì Hospitality industry là một thuật ngữ rất quen thuộc. Tuy nhiên, với không ít người thì nó lại khá…
[X]
Đang tải...