Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hiện nay, Hostelworld là website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới, với hơn 36.000 cơ sở lưu trú trên 170 quốc gia và được hơn 10 triệu khách hàng kiểm chứng dịch vụ. Đây là website được các phượt thủ trên thế giới ưu tiên số 1 khi tìm kiếm hostel. Do đó, sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa đăng ký bán phòng trên Hostelword.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Các bước đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 1: Truy cập vào website: hostelworld.com

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 2: Kéo xuống cuối trang web, click vào dòng chữ Hostel Sign up. Bạn sẽ được đưa tới trang đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 2

Bước 3: Click vào nút Click here to start.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 3

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin về cơ sở lưu trú của bạn vào trong form đăng ký. Các thông tin cần phải điền bao gồm: tên cơ sở lưu trú, loại hình cơ sở lưu trú, tổng số phòng, tổng số giường, địa chỉ, đất nước, thành phố., địa chỉ email liên hệ, ngôn ngữ, đơn vị tiền tệ…

 

Hướng dẫn bán phòng trên hostel world

Sau khi điền xong, click Continue để tiếp tục.

Bước 5: Tại mục Property information, bạn sẽ phải điền những thông tin cụ thể về cơ sở lưu trú của bạn: Giới thiệu về cơ sở lưu trú (những điểm nổi bật, hấp dẫn du khách), vị trí/khu vực (có gần những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nào không?) và chỉ đường.

Hướng dẫn bán phòng trên hostelworld 5

 

*Hãy đọc kỹ những gợi ý bằng tiếng Anh để viết mô tả cho cơ sở của bạn sao cho thật hấp dẫn.

Sau khi hoàn thành, click Continue.

Bước 6: Tại mục Property Facilities, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về cơ sở vật chất, tiện nghi của cơ sở lưu trú. Hãy tích vào những tiện nghi mà cơ sở của bạn cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng cần tích vào những nội quy, quy định của cơ sở lưu trú. Đồng thời, cung cấp thông tin về thời gian check-in, check-out.

Hướng dẫn bán phòng trên hostelworld 6

Sau đó, click Continue.

Bước 7: Tại mục Preview & Save, bạn sẽ rà soát lại thông tin một lần nữa. Bạn cần check lại xem những thông tin mà bạn đã cung cấp ở trên đã chính xác chưa. Nếu đã ok thì click vào nút Submit My Signup.

Hướng dẫn bán phòng trên hostelworld 7

Bước 8: Vào hộp thư đến của email mà bạn đã cung cấp, kiểm tra email xác nhận của Hostelworld. Sau đó, bạn click vào đường link xác nhận. (Nếu bạn không tìm thấy email xác nhận trong hộp thư đến, hãy kiểm tra trong mục Spam).

Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Vấn đề lớn nhất khi bán phòng trên các kênh OTA

Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký bán phòng trên nhiều kênh OTA cùng một lúc, không chỉ có Hostelworld thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Chỉ tính riêng việc đăng nhập vào từng kênh để bán phòng, cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về đã lấy đi bao nhiêu thời gian của bạn rồi.

Do đó, lời khuyên ở đây là hãy sử dụng một hệ thống quản lý kênh phân phối. Với hệ thống này, bạn có thể đăng bán phòng lên tất cả các kênh OTA cùng một lúc chỉ với vài click chuột. Ngoài ra, hệ thống còn tự động cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về, giúp bạn tránh được vấn đề overbooking.

Hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử ezCms – hệ thống quản lý kênh phân phối của ezCloud. Với việc tích hợp với Hostelworld cùng 200+ kênh OTA phổ biến nhất toàn cầu như Booking.com, Expedia, Traveloka…, hệ thống sẽ giúp bạn tăng công suất phòng lên tới 35%.

>> Tìm hiểu: Hostel là gì? Kinh nghiệm kinh doanh Hostel hiệu quả

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]