Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hiện nay, Hostelworld là website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới, với hơn 36.000 cơ sở lưu trú trên 170 quốc gia và được hơn 10 triệu khách hàng kiểm chứng dịch vụ. Đây là website được các phượt thủ trên thế giới ưu tiên số 1 khi tìm kiếm hostel. Do đó, sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa đăng ký bán phòng trên Hostelword.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Các bước đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 1: Truy cập vào website: hostelworld.com

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 2: Kéo xuống cuối trang web, click vào dòng chữ Hostel Sign up. Bạn sẽ được đưa tới trang đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 2

Bước 3: Click vào nút Click here to start.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 3

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin về cơ sở lưu trú của bạn vào trong form đăng ký. Các thông tin cần phải điền bao gồm: tên cơ sở lưu trú, loại hình cơ sở lưu trú, tổng số phòng, tổng số giường, địa chỉ, đất nước, thành phố., địa chỉ email liên hệ, ngôn ngữ, đơn vị tiền tệ…

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 4

Sau khi điền xong, click Continue để tiếp tục.

Bước 5: Tại mục Property information, bạn sẽ phải điền những thông tin cụ thể về cơ sở lưu trú của bạn: Giới thiệu về cơ sở lưu trú (những điểm nổi bật, hấp dẫn du khách), vị trí/khu vực (có gần những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nào không?) và chỉ đường.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 5

*Hãy đọc kỹ những gợi ý bằng tiếng Anh để viết mô tả cho cơ sở của bạn sao cho thật hấp dẫn.

Sau khi hoàn thành, click Continue.

Bước 6: Tại mục Property Facilities, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về cơ sở vật chất, tiện nghi của cơ sở lưu trú. Hãy tích vào những tiện nghi mà cơ sở của bạn cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng cần tích vào những nội quy, quy định của cơ sở lưu trú. Đồng thời, cung cấp thông tin về thời gian check-in, check-out.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 6

Sau đó, click Continue.

Bước 7: Tại mục Preview & Save, bạn sẽ rà soát lại thông tin một lần nữa. Bạn cần check lại xem những thông tin mà bạn đã cung cấp ở trên đã chính xác chưa. Nếu đã ok thì click vào nút Submit My Signup.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 7

Bước 8: Vào hộp thư đến của email mà bạn đã cung cấp, kiểm tra email xác nhận của Hostelworld. Sau đó, bạn click vào đường link xác nhận. (Nếu bạn không tìm thấy email xác nhận trong hộp thư đến, hãy kiểm tra trong mục Spam).

Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Vấn đề lớn nhất khi bán phòng trên các kênh OTA

Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký bán phòng trên nhiều kênh OTA cùng một lúc, không chỉ có Hostelworld thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Chỉ tính riêng việc đăng nhập vào từng kênh để bán phòng, cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về đã lấy đi bao nhiêu thời gian của bạn rồi.

Do đó, lời khuyên ở đây là hãy sử dụng một hệ thống quản lý kênh phân phối. Với hệ thống này, bạn có thể đăng bán phòng lên tất cả các kênh OTA cùng một lúc chỉ với vài click chuột. Ngoài ra, hệ thống còn tự động cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về, giúp bạn tránh được vấn đề overbooking.

Hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử ezCms – hệ thống quản lý kênh phân phối của ezCloud. Với việc tích hợp với Hostelworld cùng 200+ kênh OTA phổ biến nhất toàn cầu như Booking.com, Expedia, Traveloka…, hệ thống sẽ giúp bạn tăng công suất phòng lên tới 35%.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

6 việc bạn cần chuẩn bị cho mùa cao điểm của khách sạn

Mùa cao điểm của khách sạn là khoảng thời gian bận rộn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú. Và khách sạn…

CMS là gì? CMS mang lại lợi ích gì cho khách sạn?

Ngày nay, trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn việc quản lý và tối đa hóa doanh thu phòng là nhiệm vụ rất quan trọng. Tuy nhiên, để…

PMS là gì? Tính năng của PMS trong quản lý khách sạn.

Sự phát triển của công nghệ số tạo ra các công cụ hữu ích giúp cho con người có thể dễ dàng hơn trong công tác quản lý, vận hành,…

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Expedia cho khách sạn

Expedia là một trong những kênh OTA (đại lý du lịch trực tuyến) phát triển nhanh nhất ở châu Á, cung cấp cho du khách những lựa chọn đa dạng…

9 chỉ số đo lường để đánh giá Event Marketing thành công

Event là một trong những công cụ đắc lực và hiệu quả trong hoạt động Marketing. Hãy cùng ezCloud.vn tìm hiểu ngay Event là gì? Các loại Event Marketing và…

Cách xây dựng Blog Marketing hoàn hảo cho khách sạn trong năm 2019

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc người làm việc tự do, rất có thể bạn sẽ nghĩ đến việc tạo blog của riêng mình. Vậy bạn đã thực sự…

Dịch vụ đi kèm nhất định phải có trong khách sạn 3-5 sao khi kinh doanh

Bạn đã biết các dịch vụ đi kèm cần có trong khách sạn 3-5 sao chưa? Nếu chưa, tham khảo các dịch vụ thu hút đông đảo du khách nhất…

Các món ăn sáng phổ biến cần phải có trong khách sạn

Bữa ăn sáng tại khách sạn vô cùng quan trọng, là dịch vụ không thể thiếu dành cho khách sạn từ 3-5 sao. Bữa sáng ngon, phù hợp với du…
Đang tải...