Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Hiện nay, Hostelworld là website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới, với hơn 36.000 cơ sở lưu trú trên 170 quốc gia và được hơn 10 triệu khách hàng kiểm chứng dịch vụ. Đây là website được các phượt thủ trên thế giới ưu tiên số 1 khi tìm kiếm hostel. Do đó, sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa đăng ký bán phòng trên Hostelword.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Các bước đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 1: Truy cập vào website: hostelworld.com

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld

Bước 2: Kéo xuống cuối trang web, click vào dòng chữ Hostel Sign up. Bạn sẽ được đưa tới trang đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 2

Bước 3: Click vào nút Click here to start.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 3

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin về cơ sở lưu trú của bạn vào trong form đăng ký. Các thông tin cần phải điền bao gồm: tên cơ sở lưu trú, loại hình cơ sở lưu trú, tổng số phòng, tổng số giường, địa chỉ, đất nước, thành phố., địa chỉ email liên hệ, ngôn ngữ, đơn vị tiền tệ…

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 4

Sau khi điền xong, click Continue để tiếp tục.

Bước 5: Tại mục Property information, bạn sẽ phải điền những thông tin cụ thể về cơ sở lưu trú của bạn: Giới thiệu về cơ sở lưu trú (những điểm nổi bật, hấp dẫn du khách), vị trí/khu vực (có gần những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nào không?) và chỉ đường.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 5

*Hãy đọc kỹ những gợi ý bằng tiếng Anh để viết mô tả cho cơ sở của bạn sao cho thật hấp dẫn.

Sau khi hoàn thành, click Continue.

Bước 6: Tại mục Property Facilities, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về cơ sở vật chất, tiện nghi của cơ sở lưu trú. Hãy tích vào những tiện nghi mà cơ sở của bạn cung cấp.

Ngoài ra, bạn cũng cần tích vào những nội quy, quy định của cơ sở lưu trú. Đồng thời, cung cấp thông tin về thời gian check-in, check-out.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 6

Sau đó, click Continue.

Bước 7: Tại mục Preview & Save, bạn sẽ rà soát lại thông tin một lần nữa. Bạn cần check lại xem những thông tin mà bạn đã cung cấp ở trên đã chính xác chưa. Nếu đã ok thì click vào nút Submit My Signup.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Hostelworld - Bước 7

Bước 8: Vào hộp thư đến của email mà bạn đã cung cấp, kiểm tra email xác nhận của Hostelworld. Sau đó, bạn click vào đường link xác nhận. (Nếu bạn không tìm thấy email xác nhận trong hộp thư đến, hãy kiểm tra trong mục Spam).

Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký bán phòng trên Hostelworld.

Vấn đề lớn nhất khi bán phòng trên các kênh OTA

Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký bán phòng trên nhiều kênh OTA cùng một lúc, không chỉ có Hostelworld thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý. Chỉ tính riêng việc đăng nhập vào từng kênh để bán phòng, cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về đã lấy đi bao nhiêu thời gian của bạn rồi.

Do đó, lời khuyên ở đây là hãy sử dụng một hệ thống quản lý kênh phân phối. Với hệ thống này, bạn có thể đăng bán phòng lên tất cả các kênh OTA cùng một lúc chỉ với vài click chuột. Ngoài ra, hệ thống còn tự động cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh mỗi khi có booking đổ về, giúp bạn tránh được vấn đề overbooking.

Hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử ezCms – hệ thống quản lý kênh phân phối của ezCloud. Với việc tích hợp với Hostelworld cùng 200+ kênh OTA phổ biến nhất toàn cầu như Booking.com, Expedia, Traveloka…, hệ thống sẽ giúp bạn tăng công suất phòng lên tới 35%.

 

>> Tìm hiểu: Hostel là gì? Kinh nghiệm kinh doanh Hostel hiệu quả

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Thủ tục kinh doanh nhà nghỉ từ A-Z dành cho người mới bắt đầu

Hiện nay, mô hình kinh doanh nhà nghỉ thường được các chủ đầu tư ưa chuộng bởi mô hình vốn ít lời nhiều của loại hình lưu trú này. Tuy…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

Kinh doanh homestay ở Đà Nẵng: 5 kinh nghiệm giúp bạn đông khách

Hiện nay, kinh doanh homestay ở Đà Nẵng trở nên khá phổ biến bởi lượng khách du lịch đến đây mỗi năm là cực kỳ lớn. Tuy nhiên, với một…

Kinh doanh homestay ở Hà Nội: 3 mô hình hút khách bậc nhất 2019

Bạn đang có ý định kinh doanh homestay ở Hà Nội? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn mô hình nào cho phù hợp? Theo nghiên cứu thị trường trong…

5 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả (trong năm 2019)

Chiến lược quảng cáo khách sạn được xem là điều quan trọng nhất trong ngành Hospitality Industry. Cho dù bạn có thiết kế đẹp, dịch vụ tốt và những ưu…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

Kinh nghiệm làm host trên Airbnb: Trọn bộ từ A-Z (mới nhất 2019)

Thông tin từ Airbnb Việt Nam, tính đến đầu năm 2019, số lượng Airbnb trong nước đã lên đến 40.804 phòng, tăng 40 lần chỉ sau 4 năm. Chào sân…

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…
[X]
Đang tải...