Chiến lược để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công

Các chuyên gia tiếp thị liên kết thành công có thể kiếm thu nhập hơn năm con số mỗi tháng. Khi đó họ thường được gọi là “siêu liên kết”. Tuy nhiên, chỉ có 1/5 các nhà tiếp thị đạt được điều này.

Vậy làm thế nào để trở thành một siêu liên kết? Bất cứ ai cũng có thể làm điều đó, nhưng nó sẽ không đến nếu bạn không kiên trì trong thời gian dài. Một siêu liên kết điển hình cũng sở hữu sự kiên trì, kiên nhẫn và khao khát kiến ​​thức. Từ những đặc điểm này kết hợp các chiến lược và chiến thuật dưới đây, có thể giúp bạn trở thành một siêu liên kết thành công.

Công cụ tìm kiếm tiếp thị

Khi bạn đã xây dựng kho liên kết của mình, bạn sẽ cần quảng bá hình ảnh sản phẩm. Bạn sử dụng các công cụ trả tiền cho mỗi lần nhấp như Quảng cáo Google hoặc Facebook. Bạn có thể thuê công ty giúp bạn chạy quảng cáo để tăng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn thường hiệu quả hơn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu tất cả lợi nhuận của bạn cho các công cụ trả tiền cho mỗi lần nhấp.

Biết sản phẩm của bạn, biết đối tượng của bạn

Trước khi bạn giới thiệu sản phẩm, bạn cần phải tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm, đối tượng khách hàng của bạn là ai để có thể tạo nội dung cho trang web của mình chính xác nhất. Thông tin chính xác về sản phẩm sẽ tạo niềm tin cho khách hàng. 

 

Tìm kiếm kiến ​​thức và thay đổi

Nếu bạn đã quen thuộc với tiếp thị internet, bạn biết rằng những gì đã hoạt động ba tháng trước có thể không hoạt động ngày hôm nay. Bạn luôn đi đầu trong các xu hướng. Tìm kiếm kiến ​​thức và bắt đầu bằng cách học một cái gì đó mới về tiếp thị liên kết hàng ngày. 

Ví dụ: hãy nhớ những công cụ tiếp thị được gọi là quảng cáo biểu ngữ sử dụng để thúc đẩy doanh số ở tốc độ thiên văn vài năm trước? Một kết quả của tất cả các biểu ngữ là mù biểu ngữ. Điều đó có nghĩa là hầu hết người xem trực tuyến sẽ không nhấp vào biểu ngữ ngay cả khi họ có liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm vì họ đã bị họ bắn phá quá nhiều lần.

Để trở thành một siêu liên kết, bạn phải luôn dành thời gian học hỏi và nắm bắt những thay đổi trong tiếp thị trên Internet.

Đừng bỏ cuộc

Nhiều người thử tiếp thị liên kết từ bỏ quá sớm vì họ không thấy thành công ngay lập tức. Đặt kỳ vọng thực tế ngay từ đầu và theo dõi cẩn thận số liệu thống kê của bạn để xem những gì đang hoạt động. Bạn cần thực hiện thay đổi khi cần thiết và bạn có thể sẽ bắt đầu nhận được nhiều khoản thanh toán hơn. 

Hãy nhớ rằng trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công thì đừng bao giờ bỏ cuộc.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud