ezCloud đồng hành cùng Neolock ra mắt giải pháp khách sạn thông minh

ezCloud đồng hành cùng Neolock ra mắt giải pháp khách sạn thông minh

Với khách sạn truyền thống, khách hàng phải đến quầy lễ tân xuất trình thẻ căn cước (chứng minh thư nhân dân) hoặc hộ chiếu để làm thủ tục check-in và nhận phòng. Vào những mùa cao điểm, khi lượng khách quá đông, họ sẽ phải xếp hàng dài chờ đợi để được check-in. Hãy tưởng tượng, nếu là bạn, sau một chuyến bay dài, bạn sẽ cảm thấy khó chịu như thế nào. Điều này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới trải nghiệm tổng thể của khách khi lưu trú tại khách sạn.
Để giải quyết vấn đề này, ezCloud đã hợp tác với Neolock – thương hiệu khóa điện tử thông minh của Singapore để triển khai giải pháp khách sạn thông minh tại Việt Nam. ezCloud là nền tảng quản lý khách sạn đầu tiên kết nối với Neolock tại Việt Nam. Bên cạnh Neolock, ezCloud còn tích hợp với 20+ thương hiệu khóa từ nổi tiếng khác.

Khóa từ neolock

Với giải pháp này, khách hàng có thể tự check-in, nhận phòng khách sạn thông qua ứng dụng trên smartphone mà không phải đến quầy lễ tân. Giải pháp này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà còn mang lại hình ảnh hiện đại cho khách sạn trong thời đại 4.0 (đặc biệt là những khách sạn 3 – 5 sao).
Cụ thể, khi áp dụng giải pháp khách sạn thông minh, thông qua ứng dụng Neolock, người quản lý khách sạn có thể khởi tạo và lựa chọn loại hình mã PIN mở khóa như mã mở khóa một lần, theo khoảng thời gian mặc định, theo vòng lặp… Sau đó, họ có thể gửi mã đó tới khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại, email, facebook. Với mã PIN này, khách hàng có thể mở được khóa phòng.

Giải pháp khách sạn thông minh

Bên cạnh đó, với giải pháp này, khách hàng cũng có thể sử dụng smartphone của họ như chiếc chìa khóa thông minh cho căn phòng mà họ đang ở.

Khách sạn CUPID sử dụng giải pháp khóa từ neolock

Nếu bạn muốn trải nghiệm giải pháp này, hãy đăng ký dùng thử bằng cách click vào nút dưới đây:

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]