Giải pháp khách sạn thông minh

ezCloud đồng hành cùng Neolock ra mắt giải pháp khách sạn thông minh

Với khách sạn truyền thống, khách hàng phải đến quầy lễ tân xuất trình thẻ căn cước (chứng minh thư nhân dân) hoặc hộ chiếu để làm thủ tục check-in và nhận phòng. Vào những mùa cao điểm, khi lượng khách quá đông, họ sẽ phải xếp hàng dài chờ đợi để được check-in. Hãy tưởng tượng, nếu là bạn, sau một chuyến bay dài, bạn sẽ cảm thấy khó chịu như thế nào. Điều này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới trải nghiệm tổng thể của khách khi lưu trú tại khách sạn.
Để giải quyết vấn đề này, ezCloud đã hợp tác với Neolock – thương hiệu khóa điện tử thông minh của Singapore để triển khai giải pháp khách sạn thông minh tại Việt Nam. ezCloud là nền tảng quản lý khách sạn đầu tiên kết nối với Neolock tại Việt Nam. Bên cạnh Neolock, ezCloud còn tích hợp với 20+ thương hiệu khóa từ nổi tiếng khác.

Khóa từ neolock

Với giải pháp này, khách hàng có thể tự check-in, nhận phòng khách sạn thông qua ứng dụng trên smartphone mà không phải đến quầy lễ tân. Giải pháp này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà còn mang lại hình ảnh hiện đại cho khách sạn trong thời đại 4.0 (đặc biệt là những khách sạn 3 – 5 sao).
Cụ thể, khi áp dụng giải pháp khách sạn thông minh, thông qua ứng dụng Neolock, người quản lý khách sạn có thể khởi tạo và lựa chọn loại hình mã PIN mở khóa như mã mở khóa một lần, theo khoảng thời gian mặc định, theo vòng lặp… Sau đó, họ có thể gửi mã đó tới khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại, email, facebook. Với mã PIN này, khách hàng có thể mở được khóa phòng.

Giải pháp khách sạn thông minh

Bên cạnh đó, với giải pháp này, khách hàng cũng có thể sử dụng smartphone của họ như chiếc chìa khóa thông minh cho căn phòng mà họ đang ở.

Khách sạn CUPID sử dụng giải pháp khóa từ neolock

Nếu bạn muốn trải nghiệm giải pháp này, hãy đăng ký dùng thử bằng cách click vào nút dưới đây:

dùng thử miễn phí

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Đừng bỏ lỡ

Có nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn miễn phí không?

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn miễn phí trên thị trường. Việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp việc quản lý và kinh…

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…
[X]
Đang tải...