Vai trò của Marketing trong thương mại nói chung với trong ngành kinh doanh các dịch vụ du lịch , khách sạn thương mại nói riêng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp thu hút khách hàng với gia tăng lợi nhuận. Vì vậy, cùng với sự phát triển của Khoa học công nghệ, ngày càng nhiều các kênh Marketing được các khách sạn sử dụng để thu hút khách hàng. Trong đó, SMS Marketing luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng, và mang lại được nhiều lợi ích không ngờ đến cho khách sạn. Hiểu được điều này với mong muốn giúp cho các nhà quản lý khách sạn có thể sử dụng được tối ưu những hiệu quả từ SMS marketing mang lại, ezCloud và MobiFone đã cùng nhau hợp tác để đưa dịch vụ này đến với khách hàng của mình.
Nếu ngày trước việc chăm sóc khách hàng chỉ thông qua fanpage facebook, email, sky, blog… thì hiện tại, sau khi việc hợp tác giữa MobiFone và ezCloud được bắt đầu, khách sạn có thể chăm sóc khách hàng của mình qua 1 kênh nữa là SMS thông qua việc đồng bộ hóa, giúp khách sạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng của mình sau khi có thông từ từ việc đăng ký. Theo đó, tin nhắn đến khách hàng sẽ được gửi trực tiếp trên giao diện của phần mềm, giúp khách sạn thực hiện chiến dịch marketing thông qua tin nhắn, bằng tên của khách sạn ở tên người gửi.
Theo như thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên, việc triển khai sẽ được áp dụng ở những khách sạn đang sử dụng 2 giải pháp quản lý khách sạn tổng thể của ezCloud là ezFolio và ezCloudhotel. Cụ thể chủ khách sạn có thể nhận thấy được các lợi ích của SMS Marketing ở những khía cạnh như sau:
Check-in và Check-out
Sử dụng SMS sẽ giúp quá trình check-in và check-out trở nên đơn giản và linh hoạt hơn. Nó không chỉ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian mà còn giúp khách hàng có cái nhìn tốt hơn về sự chuyên nghiệp của khách sạn . Vì vậy, khi khách hàng làm thủ tục check-in và check-out bạn có thể gửi một tin SMS cảm ơn, đồng thời xác nhận thông tin mình cần.
Thông báo về các đợt giảm giá và khuyến mãi
Thông qua SMS, chủ khách sạn có thể thông báo đến những khách hàng đã từng nghỉ chân tại khách sạn những đợt giảm giá, khuyến mãi hay những chương trình thú vị đang diễn ra ở khách sạn. Phương pháp này sẽ giúp khách sạn thu hút được nhiều khách du lịch hơn, kể cả trong những mùa vắng khách nhất.
Thực hiện khảo sát và thu phản hồi
Các nhà quản lý khách sạn cũng có thể thu thập thêm các thông tin cần thiết từ phía khách hàng của mình để gia tăng chất lượng dịch vụ thông qua các tin nhắn SMS cảm ơn hoặc xác nhận. Kèm theo đó là một ghi chú, câu hỏi cần thu thập từ phía khách hàng
Dịch vụ khách hàng
Mục đích chính của việc sử dụng kênh SMS Marketing là giúp khách sạn nâng cao chất lượng của dịch vụ khách hàng. Theo như khảo sát thì khách hàng đều thích kênh SMS Marketing này hơn là thông qua các cuộc gọi điện thoại.
Như đã nói ở trên, lần hợp tác này có thể mang đến những lợi ích to lớn cho các chủ khách sạn đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezFolio và ezCloudhotel. Nó sẽ giúp khách sạn nâng cao chất lượng phục vụ, làm cho khách hàng khi đến với khách sạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách sạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách sạn – một trong những yếu tố tạo lên danh tiếng và doanh thu tối đa của khách sạn trong lâu dài. Vì vậy, hy vọng sự hợp tác lần này giữa ezCloud và MobiFone sẽ giúp các chủ khách sạn tiế tục xây dựng được nhiều hơn nữa thành công trong quá trình phát triển của khách sạn.
Chi tiết chương trình hội thảo :
– 8h30 – 9h15 | Đón khách
– 9h15 – 9h25 | Khai mạc
– 9h25 -10h10 | Chuyên đề “ Tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng” – Bà Lê Phương Phương
– 10h10 – 10h35 | Chuyên đề “ Giải pháp SMS Chăm sóc khách hàng và Internet di động – Ông Nguyễn Hữu Thông – Phó phụ trách khối khách hàng doanh nghiệp MobiFone TP HCM.
– 10h35 – 11h00 | Thảo luận
Để có thể sử dụng dịch vụ này của ezCloud, khách hàng vui lòng đăng ký theo form dưới đây, và ezCloud sẽ giúp bạn hoàn thành những bước còn lại: => Đăng ký để tham dự hội thảo vào ngày 19/10 tại : GEM center, Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh.
https://goo.gl/forms/ondJajugjb5yY72P2