ezCloudhotel giới thiệu một số tính năng mới phiên bản 1.0.7.8

Quý khách hàng thân mến,

Với mục tiêu luôn thay đổi và nâng cao chất lượng của phần mềm, để đáp ứng nhu cầu tốt hơn của các chủ khách sạn thì trong tuần vừa qua, ezCloudhotel đã cho ra mắt nhiều tính năng mới. Trong đó có rất nhiều tính năng quan trọng như: báo cáo khóa/sửa phòng, báo cáo công suất phòng, màn hình timeline, màn hình thống kê…

Bổ sung và hoàn thiện chức năng

*** Cho phép khóa phòng hoặc sửa phòng theo nhiều chặng

1

*** Cho phép cấu hình nội dung hiển thị trên màn hình sơ đồ phòng chi tiết: tùy biến này giúp các khách sạn có thể tự điều chỉnh các thông tin muốn hiển thị trên màn hình chi tiết phòng.

2

*** Chức năng mới cho phép cấu hình chuyển trạng thái phòng có khách thành phòng bẩn khi qua ngày: chức năng này giúp các khách hàng cho thuê phòng theo tháng sẽ không phải chuyển trạng thái phòng thành sạch hàng ngày. Hệ thống sẽ không chuyển trạng thái phòng thành DIRTY nếu người dùng không lựa chọn option này trong phần cấu hình.

3

Bổ sung các báo cáo

*** Báo cáo công suất phòng: báo cáo này giúp khách sạn kiểm soát được số lượng phòng đã bán trong tương lai, công suất bán phòng dự kiến, doanh thu và giá bán phòng giúp khách sạn kịp thời điều chỉnh kế hoạch bán phòng và kênh bán phòng.

4

*** Báo cáo khóa/sửa phòng: báo cáo toàn bộ các chặng khóa/sửa phòng

5

*** Báo cáo chuyển phòng: liệt kê toàn bộ lịch sử chuyển phòng trong khách sạn. Mỗi lần chuyển phòng sẽ cần phải có lý do giúp chủ khách sạn có thể kiểm tra lại khi cần thiết.

6
Màn hình Timeline
*** Cho phép biểu diễn các chặng khác nhau khi chuyển phòng
7
Màn hình thống kê
*** Điều chỉnh lại số lượng phòng khóa/sửa theo cơ chế mới
*** Điều chỉnh lại số lượng phòng khóa/sửa theo cơ chế mới
Các chức năng khác
*** Chuyển phòng bẩn thành sạch nếu CHECK-IN khách vào hoặc chuyển khách từ phòng khác sang.

Một phần mềm quản lý tốt là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud