ezCloudhotel ra mắt tính năng mới phiên bản 1.0.8.9

Sau một thời gian tập trung vào việc nâng cấp phần mềm quản lý khách sạn nhằm tối ưu hóa các chức năng , vừa qua ezCloudhotel bắt đầu cho ra mắt phiên bản 1.0.8.9. Phiên bản lần này với các chức năng mới sẽ giúp cho các chủ khách sạn có thể theo dõi được nhiều thông tin, kiểm soát tình hình kinh doanh dễ dàng, chủ động quản lý. Việc nâng cấp các chức năng mới đều dựa vào nhu cầu cũng như những góp ý của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi tin rằng các chức năng mới này sẽ nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Chức năng xây dựng App cho iOS

Chủ khách sạn có thể nhận thông báo trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS

Hiển thị thông tin hoạt động tại khách sạn theo thời gian thực.

100xcvbn

Bổ sung báo cáo/hóa đơn

Bổ sung mẫu hóa đơn khổ A6, phiếu thu khổ A6

Mẫu hóa đơn A6

Update báo cáo công suất phòng theo lược đồ giá

Bổ sung thêm trường SĐT, Website khách sạn lên toàn bộ hóa đơn và báo cáo

Thêm SĐT, website

Lược đồ giá

Xây dựng chức năng cho phép chỉnh giá của từng ngày: nhân viên khách sạn có thể điều chỉnh giá từng ngày khách ở

Lược đồ giá

ezCloudhotel luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện phần mềm nhằm cung cấp cho những khách hàng những dịch vụ tốt nhất

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

5 Khách sạn ở Hà Giang

Du lịch Hà Giang ngày một phát triển góp phần lớn vào việc xây dựng nền kinh tế của vùng núi Tây Bắc này khởi sắc hơn. Cùng với sự…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

ezFolio cập nhật phiên bản mới nhất v3.33.0 với 2 tính năng quan trọng

Quý khách hàng thân mến, Đầu tiên ezCloud xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời…

Kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín giá rẻ 2019

Vẻ đẹp của đất trời vùng cao luôn làm say đắm biết bao du khách và ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cứ độ tháng 9 tháng 10 thu…

Tìm hiểu công việc chính của bộ phận Marketing trong khách sạn

Bộ phận Marketing trong khách sạn là một nhân tố chủ chốt mang lại khách hàng cho khách sạn. Chính vì vậy bạn cần nắm được khái niệm, nội dung…

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2019

Ở Việt Nam có một hòn đảo ngọc đẹp lung linh mang tên Phú Quốc. Thiên nhiên có lẽ đã ghép vào nơi đây một "mảnh" của Thiên đường. Là…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

ezCloud ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác – Đầu tư tại Diễn đàn Du lịch Huế 2019

Quý khách hàng thân mến,   Sáng hôm nay (18/9/2019), tại Khách sạn Indochine Palace (105A Hùng Vương, Tp. Huế) đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2019…

Quy trình phục vụ hành lý đúng chuẩn Bellman cần biết

Bellman là nhân viên phụ trách hành lý tại khách sạn. Họ là bộ phận phục vụ tại khu vực cửa sảnh khách sạn, khi khách đặt phòng thì họ…

Quy trình đổi phòng cho khách housekeeping phải nắm rõ

Trong nghiệp vụ khách sạn sẽ có những quy chuẩn riêng dành cho các trường hợp đặc biệt và một trong những trường hợp có thể xảy ra trong quá…
[X]
Đang tải...