ezFolio – Tích hợp máy đọc hộ chiếu, visa, name card…

Để không ngừng trở nên chuyên nghiệp hơn và cung cấp cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất, ezCloud luôn cố gắng hoàn thiện thiện những giải pháp của mình. Theo đó, phần mềm quản lý khách sạn ezFolio đã được tích hợp với máy đọc hộ chiếu. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho khách hàng của ezFolio những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng sản phẩm.
Những khách sạn hiện nay đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn tổng thể như ezFolio để quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn sẽ phải thường xuyên nhập thông tin khách hàng để công tác quản lý diễn ra dễ dàng hơn. Ngoài ra, mỗi khi có thêm một vị khách mới đặt chân đến khách sạn, nhân viên khách sạn lại phải nhập lại thông tin khách hàng một lần nữa vào phần mềm khai báo tạm trú để thực hiện công tác khai báo tạm trú với cơ quan công an. Như vậy, công việc nhập thông tin khách hàng sẽ tiêu tốn sẽ nhiều thời gian của nhân viên khách sạn khi mà cùng là một cong việc mà phải làm lại nhiều lần. Hơn nữa, công việc này thực hiện thủ công bằng tay khó tránh gặp phải những sai sót trong quá trình thực hiện.
Để góp phần giải quyết tình trạng trên và giúp khách hàng của mình quản lý khách sạn hiệu quản hơn, đội ngũ nhân viên của ezCloud đã nghiên cứu và nâng cấp phần mềm quản lý khách sạn ezFolio bằng việc tích hợp với máy đọc hộ chiếu. Như vậy, ezFolio không chỉ giúp nhà quản lý quản lý tổng thể các hoạt động khách sạn, thu hút thêm khách du lịch và tăng doanh thu mà còn giúp tự động cập nhật thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu mà không yêu cầu những thao tác gõ từng thông tin như phương pháp nhập cũ.
Chỉ đơn giản đưa hộ chiếu vào máy là thông tin và hình ảnh của khách hàng đến nghỉ chân tại khách sạn sẽ được cập nhật vào chương trình phần mềm theo yêu cầu chỉ bằng 1 thao tác cơ bản. Như vậy, khi tích hợp với máy đọc hộ hiếu, CMTND, visa, Name card… nhân viên của khách sạn sẽ không cần phải nhập thông tin khách hành như trước đây nữa mà máy sẽ tự động tách thông tin khách hàng, hình ảnh và lưu vào hệ thống cho cả phần mềm ezFolio và phần mềm khai báo tạm trú chỉ trong thời gian 3 giây nhanh chóng và chính xác.
1
Ưu điểm việc tích hợp với thiết bị:
Ưu điểm đầu tiên của việc việc tích hợp giữa ezFolio và máy đọc hộ chiếu là tiết kiệm thời gian cho nhân viên của khách sạn bằng việc giảm thiểu tối đa thời gian dùng để nhập thông tin khách hàng vì ứng dụng thông minh này sẽ tự động tách thông tin từ giấy tờ được cung cấp và lưu vào hệ thống một cách nhanh gọn, chính xác. Như vậy, thời gian để dành cho công việc nhập thông tin khách hàng chỉ mất từ 1 – 2 phút chỉ với những thao tác cơ bản nhất.
2
Một ưu điểm nữa không thể không kể đến của việc tích hợp này là giúp người quản lý xác định xem khách hàng đang ở khách sạn là khách hàng mới hay là khách hàng đã từng nghỉ lại tại khách sạn. Điều này sẽ giúp khách sạn đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý hơn. Không chỉ vậy, hệ thống còn có thể tự động tách hình ảnh của khách hành để cập nhập và bổ sung thêm vào hồ sơ khách hàng, giúp bộ hồ sơ khách hàng thêm hoàn thiện chỉ với thời gian ngắn.
Cuối cùng, việc tích hợp này sẽ giúp nhà quản lý khách sạn tự động phát hiện ra những khách hàng VIP, những khách hàng thân thiết đã từng nhiều lần sử dụng các dịch vụ mà khách sạn đã cung cấp. Đây là một tính năng quan trọng sẽ giúp nhà quản lý đưa ra những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng VIP, giúp khách hàng hài lòng và quay lại trong lần tới tiếp theo.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales - Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những…

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…
Đang tải...