Giải pháp thúc đẩy doanh thu và marketing khách sạn ( Phần 2 )

Giải pháp thúc đẩy doanh thu và marketing khách sạn ( Phần 2 )

Giải pháp Digital Marketing cho khách sạn đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự bùng nổ của công nghệ thông tin và các dịch vụ thương mại điện tử. Các hình thức quảng cáo truyền thống đắt tiền, kém hiệu quả ngày nay đã được thay thế bởi các hình thức marketing online và truyền thông đa phương tiện. Tuy nhien nếu muốn giải pháp Marketing khách sạn đạt hiệu quả cao, người chủ cần phải có chiến lược cụ thể. Tiếp nối  bài viết đã chia sẻ từ kỳ trước, ezCloudhotel xin gửi đến các bạn Phần 2: Giải pháp thúc đẩy doanh thu khách sạn và Marketing hiệu quả.
Tham khảo ngay Phần 1 để tích lũy thêm kiến thức đề làm Marketing cho khách sạn nhé

6. Sử dụng Wifi Marketing để đẩy mạnh khách hàng tương tác với doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, khi điện thoại di động và máy tính bảng đã tăng trưởng chóng mặt, Website và Booking Engine của bạn cũng nên được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Theo số liệu thống kê từ Google, 40% du khách giải trí và 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua ứng dụng trên thiết bị di động. Vì thế để giữ chân được khách hàng càng lâu, Website nên phải có phiên bản tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ta có thể thấy việc thiết kế Website rất quan trọng khi bất đầu làm Digital marketing cho khách sạn, nó không chỉ là hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng
Trên thế giới có đến 90% người dùng máy tính, 98% người dùng điện thoại sử dụng Wifi cùng với 17 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Đây là 1 công cụ mà con người gần như không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Wi-Fi hiện nay không chỉ là một tiện nghi ở các khách sạn như để phục vụ kèm với các loại nước uống hay các dịch vụ chăm sóc khác, mà nó đã trở thành một điều kiện hàng đầu cho việc kinh doanh. Các khách sạn hướng đến tăng cường doanh thu tính trên phòng và tối đa hoá lợi nhuận đang thực hiện các bước nhảy trong “trào lưu” mạng không dây.
digital-marketing-cho-khach-san

7. Lên kế hoạch chạy quảng cáo Google Ads

Điều này không thể bàn cãi bởi các tiện ích nó đem lại quá nhiều, Google đang ngày càng khẳng định ưu thế của mình trong lĩnh vực quảng cáo. Khi mọi người đều dùng công cụ hỗ trợ tìm kiếm này để tìm các thông tin về dịch vụ, giá cả thì việc đứng ngoài cuộc đua quảng cáo Google Ads sẽ khiến bạn bỏ qua một thị trường khách hàng rất tiềm năng mà rất có khả năng rơi vào tay đối thủ trong ngành.
Đừng quên, ezCloudhotel còn hỗ trợ khách sạn trong việc thực hiện giải pháp Marketing online, bạn có đọc thêm bài viết: Tại sao nên quảng cáo Google Ads cho khách sạn trong thời đại công nghệ số

8. Xây dựng chiến lược Remaketing để khách hàng nhớ tới khách sạn

Chắc hẳn các bạn đều biết 98% khách hàng vào các trang web mua bán trực tuyến mà không mua sắm hay sử dụng dịch vụ nào. Remarketing ( hay còn goi quảng cáo tiếp thị lại ) chính là giải pháp hàng đầu để tiếp cận những khách hàng đã truy cập vào hệ thống của bạn. Với khả năng “bám đuổi” chính xác tới từng khách hàng, Remarrketing còn là công cụ đắc lực khi triển khai kênh Marketing cho khách sạn bởi nó khiến họ nhớ tới doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra đây là 1 giải pháp cực kì hiệu quả khi sử dụng các công cụ hỗ trợ khác như Wifi Marketing, viêc thường xuyên xuất hiện các baner quảng cáo về các chương trình giảm giá, hay ưu đãi sẽ thu hút các khách hàng tiềm năng, có xu hướng du lịch nhấp vào. Bên cạnh đó luôn đăng tải các thông tin về cẩm nang du lịch, các địa điểm vui chơi hấp dẫn sẽ giúp khách hàng cảm thấy hữu ích và thường xuyên ghé thăm hơn.
digital-marketing-cho-khach-san

9. Đăng quảng cáo trên trang báo mạng

Nếu biết cách sử dụng Marketing trên báo mạng thì thật sự đây là một kênh thực sự hữu hiệu bởi vì tệp khách hàng có nhu cầu đi du lịch hay ở khách sạn, dịch vụ cao đa phần lớn tuổi và có thói quên lên trang mạng đọc báo hàng ngày. Mục đích của việc xuất hiện trên các trang báo thông tin điện tử sẽ khiến khách hàng biết đến thương hiệu của bạn. Từ đó, nếu họ có nhu cầu du lịch đến vị trí của bạn thì họ sẽ nghĩ ngay đến địa điểm khách sạn của bạn.
Đăng những thông tin khuyến mãi quảng cáo trên các trang báo mạng có nhiều người đọc chắc chắn sẽ mang lại một số lượng không nhỏ cho bạn. Đặc biệt vào mùa du lịch, bạn cần phải đẩy mạnh đầu tư cho hoạt động quảng cáo này để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.
giai-phap-digital-marketing-cho-khach-san
 
 

Đánh giá bài viết!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

chỉ số quản trị doanh thu

TOP 6 chỉ số quản trị doanh thu khách sạn nhất định phải biết (phần 1)

Chỉ số quản trị doanh thu khách sạn cung cấp nền tảng cốt lõi để triển khai các chiến lược gia tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả Doanh thu là kết quả thể hiện hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đây cũng chính là chỉ số mà khách …

Những điều cần biết để ứng dụng wifi marketing trong khách sạn hiệu quả

Wifi Marketing cho khách sạn: Cách đột phá doanh thu đơn giản

Wifi Marketing cho khách sạn – Giải pháp tích hợp, tận dụng kho dữ liệu hiện đại giúp đảm bảo quảng bá, truyền thông hiệu quả và miễn phí Hiện nay, ngày càng có nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ trong quảng cáo để đưa hình ảnh, thông điệp …

blockchain là gì

Blockchain là gì? Giải pháp dữ liệu số toàn diện ngành khách sạn

Blockchain là gì? Công nghệ số cần thiết cho hoạt động lưu trữ, bảo mật và khai thác dữ liệu với tính bảo mật cao Blockchain là thuật ngữ không quá mới mẻ. Tuy nhiên, việc ứng dụng nó trong ngành du lịch khách sạn lại được quan tâm lớn. …

cross selling là gì

Cross-selling là gì? Giải pháp tăng doanh thu, lợi nhuận thành công

Cross-selling là gì? Cách thức gia tăng lượng sản phẩm bán ra nhằm đột phá doanh thu và nâng tầm trải nghiệm khách hàng Theo thống kê trên Forbes, 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Đây là tín hiệu đáng mừng cho một …

homestay đà lạt giá rẻ view đẹp

8 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp không thể bỏ qua 2019

Homestay Đà Lạt nào giá rẻ view đẹp? Cùng ezCloud giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết sau đây. Ngày nay, homestay đang trở thành xu hướng nghỉ dưỡng được du khách lựa chọn khi đến Đà Lạt. Không chỉ đem lại không gian sống lý tưởng. Homestay …

hóa đơn điện tử khách sạn

Hóa đơn điện tử khách sạn: Giải pháp quản lý hóa đơn chuyên nghiệp

Hóa đơn điện tử khách sạn – Giải pháp hỗ trợ tối ưu công tác quản lý chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khách sạn Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ, thanh …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (Miễn phí)