Giải quyết mọi ý kiến phàn nàn của khách hàng khi đến khách sạn

Bất cứ lúc nào khi người khách phàn nàn, lời phàn nàn phải giải quyết trong một dáng điệu nhà nghề. Mục đích là chỉ những tình huống có khả năng xảy ra

1) Người phục vụ phải chú ý lắng nghe một cách cẩn thận những lời phàn nàn. 2) Người phục vụ phải lặp lại những dữ kiện bằng một sự tóm tắt và chính xác. 3) Bất kỳ ai sai thì người phục vụ phải tỏ ra một sự hối tiếc thật sự về những điều nhà hàng làm Những gì xảy ra kế đó phụ thuộc vào tài trí của nhà hàng có liên quan đến sự phàn nàn của khách.

em-oi

Nói chung: – Nếu khách phàn nàn về đồ ăn, có thể thay một món lựa chọn khác do khách sạn. tất nhiên món ăn trước đó sẽ không tính tiền và lọai bỏ khỏi hóa đơn tính tiền. giám đốc hay quản lý được thông báo về sự không tính tiền này.

Món tráng miệng hay thức uống không tính tiền có thể mang lên cho khách Cách phản ứng tố và quan trọng là cám ơn sự phàn nàn của khách ( tránh gây mất lòng). Điều này có thể cho họ cảm thấy vui hơn và thông thường họ sẽ quay lại

Lưu ý : đội khi món ăn gần hết khách mới có sự phàn nàn bạn không nên giải quyết mà phải gọi ngay cho quản lý nhà hàng – không được cãi vã với khách – bạn vì nhà hàng luôn luôn là người thua lỗ trong trường hợp này

Các nguyên tắc cửa sự phục vụ tuyệt vời : Nhân viên phục vụ trong tất cả các loại họat động, phòng ăn phải: –  Có kiến thức về phục vụ thức ăn –  Biết thế nào để thực hiện tất cả các bổn phận yêu cầu về món ăn –  Luôn chào khách bằng một nụ cười trên môi và sự tiếp đón nồng nhiệt, luyện tập một tinh thần thiếu khách –  Có thể trả lời tất cả các câu hỏi được đặt ra từ khách –  Sạch sẽ, gọn gàng và chỉnh tề –  Có thề giải quyết tất cả những xung đột hay sự cố xảy ra với sự khôn ngoan khéo léo –  Tỏ ra nhanh nhẹn với mọi người khách, ngừoi cần sự giúp đỡ –  Không bao giờ nghĩ: “ đó không phải là việc của tôi”

Những nguyên tắc của sự tuyệt vời trong phục vụ có thể tóm tắt trong một câu: “Hãy đối xử với khách, cách mà nếu như bạn được đối xử, nếu bạn là khách”.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Làm thế nào để khách sạn sống sót và phục hồi sau Đại dịch Corona?

Quý khách sạn thân mến, Như quý khách đã biết, hiện nay Corona đã trở thành một đại dịch toàn cầu, ảnh hưởng rất lớn tới ngành du lịch khách…

Chào xuân Canh Tý 2020: ezCloud tưng bừng khuyến mại

Quý khách hàng thân mến, Đầu xuân Canh Tý 2020, ezCloud xin cảm ơn quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc…

Cách tham gia chương trình giới thiệu khách hàng cho ezCloud như thế nào?

Affiliate đã trở thành hình thức kiếm tiền online ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó, ezCloud ra mắt chương trình ezAffiliate nhằm tạo cơ hội…

Gợi ý trang trí khách sạn mùa Noel ấn tượng, thu hút nhất

Trong ngành dịch vụ khách sạn, Noel là một trong những ngày lễ rất được quan tâm và chú trọng. Các khách sạn khi bước vào mùa Noel đều trở…

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Google là một trong những công cụ quảng cáo khách sạn trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Việc Google liên tục cập nhật thuật toán để cung cấp trải…

Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến hiện nay

Khách sạn là một trong những thuật ngữ thường xuyên được nhắc tới trong lĩnh vực lưu trú. Vậy khách sạn là gì? Hiện nay, có những loại hình khách…

Kinh nghiệm kinh doanh homestay Hội An hiệu quả bất ngờ

Việt Nam có tiềm năng lớn trong việc phát triển loại hình kinh doanh homestay khi số lượng khách du lịch nước ngoài đến nước ta - những người có…

GIT là gì? Quy trình Check-in GIT cơ bản dành cho nhân viên lễ tân khách sạn

Là một nhân viên lễ tân khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ GIT. Vậy GIT là gì? Quy trình thực hiện GIT cơ bàn…

Poshtel là gì? Đặc trưng cơ bản của Poshtel

Poshtel là một loại hình cư trú mới đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều người biết tới…

Duvet là gì? Duvet cover là gì? Quy trình thực hiện Duvet cover dành cho housekeeping

Là một nhân viên thuộc bộ phận buồng phòng chắc hẳn bạn không thể không biết đến thuật ngữ Duvet. Vậy Duvet là gì? Quy trình thực hiện Duvet dành…
Đang tải...