Kênh thoại trong ngành khách sạn: Mảnh đất “vàng” tối ưu doanh thu
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về kênh thoại trong ngành khách sạn với mục đích tối ưu doanh thu, xây dựng nhóm khách hàng trung
Quản lý thông minh, bán phòng nhanh chóng và tăng hiệu quả kinh doanh hơn 35%
Phần mềm Cms của ezClous (ezCms) là công cụ hỗ trợ bán đồng loạt kho phòng khách sạn trên tất cả các kênh online. Nền tảng này giúp tự động cập nhật tình trạng còn phòng của phòng theo thời gian thực trên tất cả các trang web khi đặt phòng, khi bạn chốt phòng để bán hoặc khi bạn muốn thực hiện thay đổi hàng loạt đối với kho phòng của mình.
ezCms là một giải pháp mang tính đột phá giúp giải quyết tình trạng quản lý phân tán và thủ công việc bán phòng trên các kênh online. Thay vì phải vào từng extranet của các trang online, sales chỉ cần thao tác trên một giao diện, các thông tin sẽ tự động đồng bộ 2 chiều.
– Tăng độ phủ thương hiệu
– Tự động cập nhật theo thời gian thực
– Dễ dàng quản lý
– Đặt giá thông minh
– Phân phối tối ưu
– Báo cáo rõ ràng
– Tránh overbooking
– Tăng công suất bán phòng và doanh thu cho khách sạn
– Tiết kiệm chi phí nhân sự
– Đảm bảo thay thế toàn bộ các thao tác thủ công, hạn chế sai sót, tăng hiệu quả kinh doanh hơn 35%
– Cập nhật giá cả, số phòng trống nhanh chóng
– So sánh giá với các đối thủ
Đội ngũ kỹ thuật tận tâm, giàu kinh nghiệm của ezCloud luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý mọi sự cố hoặc giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Từ đó, đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dễ dàng và đạt được thành công trong công kinh doanh.
Phần mềm có thể sử dụng trên cả hệ điều hành Windows và MacOS.
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về kênh thoại trong ngành khách sạn với mục đích tối ưu doanh thu, xây dựng nhóm khách hàng trung
Hãy cùng ezCloud khám phá ngay top 10 khách sạn ở Hà Giang chất lượng, đa dạng thiết kế từ phong cách hiện đại đến
Hãy cùng ezCloud giải đáp vấn đề ăn gì ở Bắc Ninh với những món ăn đặc sản truyền thống sở hữu hương vị dân
1. Định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh là gì?Nội dung1. Định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh là gì?2. Tại sao nên