When using the add services incurred outside, if customers don’t like making payment directly then restaurant’s staffs can give the invoices to the receptionist to directly add these invoices into customers’ room.
Đánh giá bài viết!
When using the add services incurred outside, if customers don’t like making payment directly then restaurant’s staffs can give the invoices to the receptionist to directly add these invoices into customers’ room.
Chiến lược tối ưu hóa thương mại điện tử cho khách sạn giúp gia tăng số lượng phòng bán, tăng doanh thu lưu trú và
Mách bạn 4 phương pháp hữu ích để bộ phận lễ tân đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình làm việc mà mọi khách
Gợi ý top 20 món ngon Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn, độc đáo mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với thiên
Reception là thuật ngữ quen thuộc trong ngành Hospitality. Vậy Reception giữ vai trò như thế nào trong việc kinh doanh khách sạn? 1. Reception
Danh sách những tuyệt chiêu bí mật giúp quản lý khách sạn hạn chế hành động gian dối, qua mặt của nhân viên lễ tân.
Chi phí thu hút khách (CAC) – Yếu tố quan trọng giúp gia tăng khả năng sinh lời, đột phá doanh thu nhờ chiến lược
Đặc sản Sapa mua làm quà vừa hấp dẫn, độc đáo vừa chuẩn hương vị Tây Bắc khiến thực khách mê mẩn ngay từ lần
Cùng tìm hiểu về 6 mẹo đơn giản giúp lễ tân khách sạn nắm bắt được tâm lý khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất.
Hotline: Miền Bắc & miền Trung: 0983 039 419
Miền Nam: 0904 171 080
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán